[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 44
Tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
thú vị trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
sự tình vốn nên đến nơi đây liền kết thúc, mọi người đều như vậy cho rằng.
Rốt cuộc phía trước phúc màu cơ đều là ở quyết ra người thắng sau liền sẽ kết thúc lần này trò chơi.
Đương nhiên, Naruto lúc ấy là bị mạnh mẽ kéo lên đi, cũng không tính ở bên trong.
Nhưng có lẽ chính là có Naruto cái này ngoài ý muốn làm phúc màu cơ thực tủy biết vị, không muốn làm lần này trò chơi như vậy kết thúc.
Đang xem không thấy thứ nguyên trung, trong bóng đêm mỗ đôi mắt quay tròn vừa chuyển, liền "Tưởng" ra cái ý kiến hay.
Ở đây mọi người nhìn nhìn phúc màu cơ, cảm thấy lần này hẳn là không có mặt khác chuyện gì, đều cùng người bên cạnh nói nói cười cười chuẩn bị ly tràng.
Một đạo bạch quang từ phúc màu cơ phương hướng bắn ra, lập tức bắn về phía đang ở lẫn nhau dỗi Kakashi cùng mang mét khối hướng.
Namikaze Minato cứ việc phản ứng tốc độ cực nhanh, nhưng là người tốc độ vẫn là không đuổi kịp quang tốc độ, hắn không có thể nửa đường tiệt hạ này đạo lập loè quang, làm nó nhanh như chớp cuốn đi Kakashi.
Namikaze Minato: Ta nứt khai tới.
Vẫn là Namikaze Minato: Không cần tùy tiện đoạt con nhà người ta a hỗn đản!
......
Bị vô duyên vô cớ cuốn lên đài Kakashi đầy đầu mờ mịt, bình tĩnh lại há mồm muốn cuối cùng giãy giụa một chút, ít nhất muốn làm minh bạch đã xảy ra cái gì.
Nhưng thật đáng buồn chính là, hắn liền thanh âm đều còn không có phát ra tới đã bị phúc màu cơ đưa đến nhiệm vụ thế giới đi làm nhiệm vụ.
Này hết thảy phát sinh quá nhanh, chỉ là đôi mắt nháy mắt đang ở cùng chính mình lẫn nhau dỗi hảo đồng đội liền lập tức biến mất không thấy. Mang thổ run rẩy mà giơ tay, chỉ vào phúc màu cơ phương hướng "Hắn...... Hắn......" Sau một lúc lâu cũng chưa nói ra một câu hoàn chỉnh nói, cuối cùng chỉ có thể ôm đầu thét chói tai.
"Kakashi a a a a!!"
------------ trung nhẫn khảo thí thời kỳ
Tụ tập ở trên quảng trường còn không có đi mọi người hai mặt nhìn nhau.
Đối diện không thấy bọn họ bên này, nhưng là bọn họ chính mình xem đến thập phần rõ ràng.
Cách vách thế giới tiểu Kakashi, nói không chừng là bị bọn họ thế giới Kakashi cấp liên luỵ.
Kia đạo quang rõ ràng là trước xuất hiện ở bên này, đi bộ một vòng sau, tựa hồ là bởi vì Kakashi không ở hiện trường, lúc này mới quay đầu lại đi một thế giới khác tìm cái kia tiểu hào Kakashi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanfictionở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...