[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 43
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
thú vị trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
【 Uzumaki Naruto khó được có chút phiền muộn.
Ở người nào đó ngay trước mặt hắn cầm bị kéo xuống đi về sau, hắn liền vẫn luôn bảo trì cái này trạng thái.
Đảo không phải nói hắn sợ hãi vẫn là như thế nào, chính là trong tay vốn dĩ phủng quả táo bỗng nhiên trở nên phỏng tay, hiện tại là cầm cũng không phải ăn càng không phải, lãng phí càng là sẽ bị cóc đại thần khiển trách.
Naruto rối rắm khoảnh khắc, trên tay quả táo bị ngang trời xuất hiện một bàn tay cầm đi.
"Ai?"
Naruto ngốc lăng lăng mà ngẩng đầu, liền thấy nguyên bản mượt mà quả táo thiếu hụt một góc, Namikaze Minato vừa ăn biên lời bình nói: "Cái này so thượng một lần từ điền trung lão bản nơi đó đoạt ngọt."
Giải quyết vẫn luôn rối rắm vấn đề, Naruto thoạt nhìn thả lỏng không ít, lúc này mới có rảnh tưởng điểm chuyện khác.
Naruto có chút tò mò: "Phía trước người kia nói đau khổ hương vị là cái gì? Hắn lại vì cái gì sẽ đối chúng ta địch ý như vậy trọng đâu?"
Namikaze Minato trong miệng còn nhai quả táo, mơ hồ không rõ mà "Ô ô" vài tiếng, Naruto biên nghe biên gật đầu.
"Nga nga! Ngươi nói các ngươi từ trước kia bắt đầu liền có mâu thuẫn?"
"Ô ô ô."
"Ai ai? Bên kia đều là phân bón hoa? Chúng ta đây là cái gì?"
Lần này Namikaze Minato tự hỏi một chút, vẫn là Uzumaki Kushina thay trả lời: "Hẳn là xem như cộng sinh giả đi."
Rốt cuộc giải quyết cái kia quả táo Namikaze Minato một lần nữa trở về bình thường nói chuyện: "Chúng ta thế giới này có cái truyền thuyết, thế giới chi sơ có hai cây thần thụ, bọn họ hóa thành ngụy trang vì càng nhiều chất dinh dưỡng lẫn nhau tranh đấu, ở quá khứ nào đó thời gian tiếp nhận đối mặt tự nhiên tai họa cùng đường nhân loại làm bọn họ tín đồ."
Naruto bừng tỉnh đại ngộ: "Cho nên nói các ngươi cùng cái kia ninja là bất đồng thần thụ tín ngưỡng giả lâu."
Namikaze Minato khẳng định Naruto ý tưởng: "Đúng vậy, bọn họ bên kia tín ngưỡng thần thụ ngụy trang hẳn là hoa, liền tính là rơi vào hố phân cũng che giấu không được bọn họ trên người kia cổ ghê tởm mật phấn vị."
Như là nghĩ tới nào đó không tốt lắm hồi ức, Namikaze Minato lộ ra ghét bỏ biểu tình.
"Đúng rồi, chúng ta tín ngưỡng thần thụ ngụy trang là nấm nga."
Tới rồi quen thuộc truyền giáo phân đoạn, Namikaze Minato hứng thú đều trở nên ngẩng cao lên: "So với đối diện ghê tởm hoa, chúng ta bên này nấm đại nhân đã có thể đáng yêu nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...