kẹo mút

509 116 14
                                    

Thành An rất tự tin thể hiện tài năng chơi yoyo của mình với mọi người. giờ chắc cũng chỉ mới hơn 1h sáng, đoàn chưa on set nên mọi người mời mọc nhau chút kẹo mút, tất nhiên em cũng có một cái. vừa ngậm kẹo vừa chơi yoyo, thể hiện trình độ rồi nghe lời cảm thán từ phía mấy anh trai khác em cũng có dịp phổng mũi. được khen cũng vui, đến khi em chơi xong rồi thì lại lon ton chạy ra chỗ Đăng Dương ngồi để ngồi cùng anh.

kẹo mút dâu trong miệng vẫn còn nguyên, lâu lâu em mới ăn lại. vị ngọt nhẹ, thơm thơm mùi hương liệu rất dễ ăn, vị của món đồ ăn vặt rẻ tiền hôm nay lại ngon đến lạ. có lẽ là vì được chia sẻ cùng mọi người, đang mải nghĩ một mình thì em quay ra nhìn Đăng Dương. thấy ánh mắt của anh đã hướng về mình từ bao giờ, anh trống cằm nhìn bạn nhỏ nhà mình đang thích thú ngập cái kẹo mút dâu thì có chút buồn cười.

- em không sợ sâu răng à?

Đăng Dương nói nhỏ, anh vậy là lại gọi Thành An là em. bình thường cả hai toàn xưng bạn tớ, hiếm khi anh mới đổi cách xưng hô này. Thành An chớp chớp mắt nhìn anh, Đăng Dương vươn tay xoa nhẹ đôi má đang phồng lên vì ngậm kẹo của em. nhìn cái cảnh em ăn kẹo mút thế này giống học sinh cấp 2 không chịu được, nên anh đột nhiên mới gọi Thành An là em. do em nhìn dễ cưng quá thôi, ai mà cưỡng lại nổi.

- ngon lắm, Dương thử không. tớ có xin thừa ra một cái này.

Thành An móc trong túi quần ra một cái kẹo mút vị cola chìa trước mặt anh, Đăng Dương chỉ liếc mắt nhìn cái kẹo rồi lại chuyển ánh mắt lên đôi môi đỏ hồng của em. xin khẳng định là bạn An nhà anh không đánh son nhé, mi dài môi xinh má hồng. bao đứa con gái phải ao ước đấy, Đăng Dương chuyển tay xuống giữ lấy cổ em rồi đẩy về phía mình. anh thuận lợi hôn chụt một cái lên đôi môi xinh xinh hồng hồng kia.

- tớ thích kẹo này hơn.

môi em ngọt lịm, có lẽ cũng vì đã ăn kẹo. nhưng bình thường thì môi Thành An cũng luôn có chút vị ngọt nhẹ. rất quấn luôn, Thành An thì đơ mặt ra với hành động vừa rồi của anh. còn anh thì bật cười vì cái sự dễ thương của bạn nhà mình. cả hai thể hiện tình cảm chút cũng chẳng sao, đâu phải chỉ có mỗi hai người đang chim chuột. mấy đôi kia cũng chuột chim không kém gì.

𝐃𝐨𝐠𝐚𝐯 - 𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ