sự kiện

564 115 12
                                    

Đăng Dương đứng ở một phía nhìn bạn nhỏ nhà mình vừa mới đến đã ngay lập tức dính lấy người anh thân thiết Tuấn Tài để quay tiểu phẩm thì có chút không vui, hiện tại thì cả hai đang ở họp báo của "Our Song". lúc trên xe thì bạn An nhà anh vẫn dính chặt lấy anh cơ, thế mà vừa xuống xe một cái là đã quay ngoắt 180° đi cò cưa với hết người này tới người khác. Đăng Dương cay không? có, cay hơn ăn ớt luôn ấy chứ.

nhìn bạn người yêu cứ mải vui vẻ đùa giỡn với mọi người mà bỏ quên mình thì anh chẳng còn cách nào khác ngoài chen vào trong camera của máy quay, Đăng Dương vươn tay che trước mặt anh Xái và bạn An nhà mình để thu chút sự chú ý. lúc ấy hai người kia mới quay sang nhìn Đăng Dương mà cười bất lực, Tuấn Tài tinh ý lùi lại về sau. anh vỗ vỗ vào bả vai Đăng Dương rồi đẩy anh về phía Thành An.

lực đẩy nhẹ nhưng có vẻ Đăng Dương cũng hơi gấp gáp muốn nhào vào lòng em thì phải, anh bị vấp rồi phải bám vào bả vai nhỏ. Thành An thì lại đang lùi về sau để chừa chỗ cho anh, nên xém chút nữa là cả hai cùng ngã luôn rồi. Đăng Dương chúi cả mặt vào người em, xong cũng nhanh chóng đứng thẳng lại.

- sao rồi, bộ em lại bị thằng An nó dỗi à?

Tuấn Tài vỗ vai anh hỏi nhỏ, Bống khờ chỉ biết cười khổ rồi xua xua tay.

- dạ không, bạn nhà em hay thất thường vậy lắm chứ tụi em có giận nhau đâu.

Thành An là một người phải gọi là ông cố của thất thường, chuyện này đối với những ai quen biết em lâu cũng không còn xa lạ nữa. mà thậm chí khi tham gia atsh bạn nhà anh còn cũng bị vieon không ngần ngại mà khui cái trạng thái cảm xúc lên xuống thất thường ấy cho cả nước biết luôn. Tuấn Tài cũng gật gù với khuôn mặt đầy cảm thông, vỗ vỗ vai anh như thể đang an ủi. lúc này thì Thành An lại lò tò chạy tới khoác tay Đăng Dương.

- bạn đang nói chuyện gì với ông anh già này thế?

Tuần Tài nghe xong câu hỏi của em thì được phen tức đỏ cả mặt, Đăng Dương một bên thì lại cười khi nghe thấy câu nói của em. Tuần Tài nhìn mà chỉ biết lắc đầu ngao ngán vì bị đẩy vào hoàn cảnh trở thành bóng đèn. Đăng Dương là một đứa simp chúa, vì Thành An nói cái gì cũng có thể làm anh cười. Đăng Dương còn gật gù tán thưởng em mà chẳng hề có một sự do dự. Tuấn Tài chỉ biết bất lực mà chuồn khỏi cái vùng hoạt động của hai con người này.

- An vừa đi đâu thế?

Thành An dựa đầu vào vai Đăng Dương, hôm nay người yêu em xuống lại màu tóc nâu rồi, nhìn khờ khờ ngơ ngơ không tả nổi. đã vậy còn thả mái, hôm nay Đăng Dương xuất hiện với giao diện Đăng Bống rồi. Thành An có tí giày độn, đứng với mọi người thì còn được tự tin một tí, nhưng với Đăng Dương thì chẳng ngước mặt lên nổi. nhưng mà vẫn cố chấp lắm, cố chấp nên mới cua cả cái cột điện này về bên cạnh đây.

- tớ mới sang chỗ anh Nicky tí.

- tưởng bạn nhỏ bỏ tớ đi chơi rồi chứ

𝐃𝐨𝐠𝐚𝐯 - 𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ