lời cảm ơn đến từ pluie

487 93 20
                                    

thật sự thì pluie rất vui và cũng không ngờ vì "𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟 " trộm vía lại được mọi người yêu thương đến vậy, tại ban đầu cũng chỉ nghĩ là cp yêu yêu nhà mình không có hàng, mà có thì hàng cũng chẳng đã cái nư của mình nên pluie quyết định tự thân làm nguyên một series os cho Dogav luôn. pluie có một cái tâm lý là khá ngại đọc long fic tại kiểu sợ drop rồi phải chờ ấy, nên mọi người có thể thấy toàn bộ hàng cp của nhà pluie đều là hàng os hết.

hành trình của pluie cũng có khá nhiều bất ngờ, tại ban đầu nghĩ sẽ ít người đọc lắm. có khi fic nhỏ này sẽ ẻo vì flop nhưng mỗi ngày vào check thì lượt đọc và bình chọn lại tăng dần lên, và nhận được những cmt rất dễ thương nữa. lúc nhìn thấy nhỏ lên được 1k lượt đọc mà pluie vui không tả nổi luôn ấy.

ban đầu thì cũng chỉ nghĩ là đăng cho thỏa tình yêu thôi, vì biết bạn Dương và bạn An đều có những cp riêng khá nổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ban đầu thì cũng chỉ nghĩ là đăng cho thỏa tình yêu thôi, vì biết bạn Dương và bạn An đều có những cp riêng khá nổi. pluie đăng truyện lên cũng không quan trọng nhiều hay ít người đọc, chỉ đơn giản muốn lan tỏa cái hệ tư tưởng "bạn ơi tớ yêu bạn" của cái đôi đũa lệch này. mà giờ pluie cũng thấy bản thân khá thành công rồi đó chứuu, nói không phải chứ các độc giả làm mặt pluie song song với trời luôn á.

tại lúc pluie đăng bộ "𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟 " lên thì cái tag Dogav cũng chỉ có mình pluie thôi à. khúc đó là chèn bài "Mình Anh Thôi" của nhỏ An vô là over hợp luôn, mà giờ nhìn lại cũng có kha khá bộ về hai bạn nhỏ rồi. cũng sĩ cũng gáy vì cảm thấy bản thân là người đầu tiên, người tiên phong😂, ý là cũng tự hào đó. trộm vía là pluie nhận về cũng khá nhiều những cmt rất dễ thương và tích cực từ mọi người. điều đó làm pluie thấy rất vui. và khi truyện được đăng pluie mới thấy chính ra mình cũng không cô đơn, thuyền nhỏ này cũng không phải thuyền ma.

cũng tự hào, pluie biết văn chương của bản thân cũng còn rất yếu. pluie sẽ cố gắng tích cực để hoàn thiện mỗi ngày, pluie cũng sẽ luôn đón nhận những góp ý từ mọi người. nếu có thể pluie cũng rất mong các tình yêu có thể cho pluie những góp ý qua link trang fb pluie gắn ở tiểu sử. để pluie cải thiện hơn, hoặc mọi người cũng có thể chia sẻ những plot mà mọi người muốn pluie viết chẳng hạn.

và cuối cùng pluie muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho "𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟 " để nhỏ đạt được một con số với pluie thì là rất cao như bây giờ. rất mong mọi người sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ "𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟 " và hai bạn nhỏ Dương và An nhé! biết ơn và biết ơn! mai pluie sẽ đăng chap mới để ăn mừng nhà mình sắp được 14k mắt đọc nha!

 rất mong mọi người sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ "𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟 " và hai bạn nhỏ Dương và An nhé! biết ơn và biết ơn! mai pluie sẽ đăng chap mới để ăn mừng nhà mình sắp được 14k mắt đọc nha!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐃𝐨𝐠𝐚𝐯 - 𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ