giục em ngủ

610 138 17
                                    

- An, An ơi. tao yêu em, An ơi. em yêu của tao.

Đăng Dương hết nói rồi lại hôn lên khắp khuôn mặt em, anh ôm chặt lấy người Thành An rồi cứ liên tục nói yêu em. không phải Đăng Dương đang say xỉn hay gì đâu, đây là biểu hiện mỗi khi anh buồn ngủ đấy. anh dính chặt lấy em mà ôm ấp muốn kéo em ngủ cùng mình, Thành An nói thật là nhìn cái cảnh bạn người yêu người to không khác gì con gấu ôm chặt lấy người em. xong thì dụi rồi hôn loạn hết cả lên khiến em thấy dễ thương điên lên được.

- Dương ơi nhột, đừng có hôn nữa.

em đẩy mặt của anh ra khỏi cổ mình. cái con gấu to xác kia cứ vùi mặt vào cổ em, khiến một người có máu buồn như em bị nhột. mà đẩy cũng không đẩy nổi cơ, anh ôm khư khư lấy em. rồi hôn chụt chụt mấy cái lên vai và cổ của Thành An khiến em rùng mình, má đã biết là em mẫn cảm với mấy cái kiểu động chạm ở cổ rồi nhưng Đăng Dương lại thường xuyên hôn hít vào cổ và gáy em. vành tai em đỏ bừng, muốn đọc sách chút cũng khó nữa. em thở dài gập quyển sách lại.

- An xong rồi đấy à.

Đăng Dương với đôi mắt đã nhắm nghiền nghe tiếng em đóng sách thì vô tư hỏi. em mà đọc nổi sách trong cái tình trạng này thì chắc em đi tu luôn cũng được rồi, với lại em mà đọc tiếp thì có mà Đăng Dương chịu để yên đấy.

- xong rồi.

em nhìn người vẫn ôm chặt lấy mình, Thành An véo nhẹ hai má anh. con người kia vẫn để em tha hồ trả thù, mà không có chút phản kháng nào. Thành An nhăn mặt vì cái sự bám dai hơn đỉa của anh. Đăng Dương là đỉa, bám dai điên lên được.

- An...ngủ đi, tao buồn ngủ.

Đăng Dương lè nhè như người say rượu, anh gục đầu vào vai em. Đăng Dương cả ngày nay đi diễn không có hơi em nên đang kiệt sức lắm rồi, giờ chỉ muốn sạc pin cho đầy lại thôi. anh hơi siết chặt vòng tay đang ôm lấy eo em lại, dù không mở mắt nhưng anh cũng đoán được biểu cảm của Thành An thế nào luôn.

- hazz, được rồi được rồi.

bạn nhỏ nhà anh lại thở dài rồi, nhưng sau đó thì em ôm lấy anh. nằm xuống giường Đăng Dương như một thói quen kê tay cho em gối, Thành An nằm gọn trong vòng tay anh. em dụi đầu vào lồng ngực của bạn lớn, Đăng Dương hôn nhẹ lên trán em. tay vỗ vỗ nhẹ tấm lưng nhỏ của người yêu.

- An ngủ ngon.

Thành An hôn chụt một cái lên môi anh thay cho lời chúc.

dạ, chúc các tình yêu một ngày 20.10 tuyệt vời, cảm ơn vì mọi người đã đi cùng pluie trên một chặng đường dài. biết ơn vì những người còn ở lại và yêu thương Dương An cũng như 𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟. món quà nhỏ này pluie gửi tặng tới mọi người thay cho lời cảm ơn chân thành nhất!

𝐃𝐨𝐠𝐚𝐯 - 𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐨𝐟  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ