21

82 40 8
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, chưa gì đã giữa hè, cây phong trong trường đang xanh tươi mơn mởn. Sinh nhật của Choi Hyunjoon rơi vào cuối tháng bảy, một cậu bé sinh vào mùa hè sôi động nhưng lại mang tính cách hiền lành và dễ chịu.

Sinh nhật của anh trùng với sinh nhật của cậu bạn Heo Su, vì thế hội bạn thường tổ chức sinh nhật chung một lần cho hai người.

Trước hôm sinh nhật, group chat của bọn họ xôn xao cả lên.

Kim Haram: "Mai ăn gì đây???"

Hwang Sunghoon: "Ăn gì cũng được 😊"

Hong Changhyun: "Ăn gì cũng được thì ở nhà :)))"

Park Dohyun: "Có phải sinh nhật tụi bây đâu =)) hỏi hai người kia mới đúng."

Mắt thấy Heo Su đang nhập, Choi Hyunjoon nói với Park Dohyun: "Thật sự không biết ăn gì luôn đó."

Heo Su: "Nướng hoặc lẩu."

Hong Changhyun: "Xung quanh trường ê hề luôn kìa. Cụ thể hơn giùm."

Heo Su: "Mày xứng đáng ở nhà ngày mai 😏"

Choi Hyunjoon: "Lẩu đi, ăn nướng ám mùi lắm 😗"

Mấy người còn lại đồng tình thả tim tin nhắn.

Park Dohyun: "Đi trễ là phạt nhé ☺️"

Choi Hyunjoon khinh bỉ liếc xéo thằng bạn: "Không phải bình thường mày là đứa hay trễ nhất hả?"

Điện thoại lại có tin nhắn hiện lên, là Jeong Jihoon.

"Ngày mai cậu có kế hoạch gì không?"

Anh có chút bất ngờ, hắn tính rủ anh ra ngoài?

"Có, tôi có hẹn ăn tối với đám Dohyun."

"À..."

"Có gì sao?"

"Không, đi chơi vui vẻ 😸"

Jeong Jihoon định làm gì vậy. Choi Hyunjoon ngồi nhìn điện thoại trầm ngâm, muốn nhắn lại thôi, lặp lại liên tục. Thôi bỏ đi.

Choi Hyunjoon thừa nhận, anh biết tâm ý của Jeong Jihoon. Có bị mù mới không hiểu mấy hành động thân mật của hắn. Anh không đánh giá việc làm của hắn, cũng không xem xét sự chân thành có bao nhiêu là thật.

Anh nghĩ rất đơn giản. Lúc trước anh thích hắn, đó là chuyện của anh, hắn thích anh không, không quan trọng. Bây giờ cũng thế, hắn thích anh là chuyện của hắn, còn anh có tình cảm với hắn hay không, chính bản thân anh còn không chắc.

Vì không chắc nên không vạch trần. Nếu Choi Hyunjoon bận tâm quá khứ thì có lẽ anh đã lợi dụng tình cảm của Jeong Jihoon để làm khó hắn rồi. Nhưng anh sẽ không làm vậy, cảm giác tổn thương rất khó chịu, anh không thể đối xử với Jeong Jihoon kiểu đó được.

Chiều hôm sau, vừa tan tiết học là Choi Hyunjoon tranh thủ chạy ngay ra quá lẩu. Anh đến khá sớm, chỉ có hai người đến rồi là Hong Changhyun và Yoo Hwanjoong.

Sau đó mấy người khác mới lần lượt xuất hiện. Như dự đoán của Choi Hyunjoon, Park Dohyun là người đến trễ nhất.

Hắn biện hộ: "Nè nhe, tao đi mua bánh kem cho hai đứa nó." Hắn chìa hộp bánh ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝑾𝒂𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑮𝒊𝒃𝒃𝒐𝒖𝒔 ☾ 17:00 | Kẻ theo đuổi ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ