Chương 78 + 79

789 27 2
                                    

Chương 78 : Cô muốn gặp anh, cô có rất nhiều lời muốn nói với anh

Nhìn gương mặt hiền từ quen thuộc bên ngoài, nước mắt Jessica tuôn rơi ào ạt, cô cầm ống nói lên, nghẹn ngào gọi qua tấm kính "Mẹ..."

Bà Jung cầm ống nói lên, khuôn mặt vốn hiền từ lúc này trở nên xa cách, giọng điệu lạnh tanh, "Cô còn mặt mũi gọi tôi như vậy sao... Tôi khó mà tưởng tượng nổi mình đã yêu thương một kẻ đã lừa gạt mình nhiều năm như vậy, khả năng diễn xuất của cô quả là quá cao siêu"

Tiếng nói châm chọc lạnh lùng của bà Jung vang lên bên tai, Jessica không ngừng xua tay, nước mắt rơi lã chã "Mẹ, con xin lỗi... con rất xin lỗi..."

Bà Jung không thèm để ý tới bộ dạng đầy nước mắt của Jessica, nói lãnh đạm "Được rồi, tôi tới đây không để nghe cô giải thích, tôi tới để nói cho cô biết, tôi đã ủy quyền cho luật sư nhà họ Jung cắt đứt quan hệ với cô, từ nay về sau, cô không còn quan hệ gì với gia đình chúng tôi nữa, hi vọng cô hãy ngoan ngoãn ký tên lên thỏa thuận đó"

"Mẹ, con..."

Jessica cố gắng giải thích, bà Jung đã cắt lời "Đừng ra vẻ đáng thương nữa, tôi đã tận mắt chứng kiến khả năng diễn xuất của cô rồi, nước mắt của cô càng làm cho tôi thêm căm ghét mà thôi"

Jessica cắn môi thật chặt, không dám nhìn bà Jung nữa, không ngừng nói "Xin lỗi..."

Hôm nay, từng cử chỉ của Jessica đều trở thành châm chọc trong mắt bà Jung. Nhớ lại tất cả những điều Jessica đã làm, bà Jung căm giận khó khăn nói ra "Cô nên cảm thấy may mắn chỉ bị xử tù hai năm, đáng ra cô phải xuống địa ngục."

Đã gây ra tổn thương, cô biết lúc này cô có giải thích thế nào đi nữa cũng đều vô dụng, cô chỉ có thể nói lời xin lỗi không ngừng.

Bà Jung tức giận "Câu xin lỗi này, cô nên nói với con gái của tôi. Hai năm ở tù của cô, hoàn toàn không bằng một phần vạn khổ sở mà con gái tôi đã phải trải qua... Ông trời đã vạch trần lời nói dối của cô trước ngày kết hôn với Yoona một ngày, điều này chứng tỏ ông trời cũng không còn chịu nổi nữa..."

Nghe bà g nhắc đến chữ 'Yoona', Jessica đột nhiên ngước mắt nhìn bà.

Bà Jung dựa người vào thành ghế, nhìn Jessica đột nhiên ngước mắt, châm chọc "Sao? Nhìn phản ứng của cô, xem ra cô vẫn còn muốn Yoona?"

Jessica không nói gì, chỉ mong qua bà Jung có thể biết thêm chút tin tức của Yoona.

"Cô cho là cô đã che giấu nhiều chuyện như vậy, Yoona vẫn còn thích cô sao? Cô là kẻ không biết xấu hổ, tôi..." Trước khi đến đây, bà Hạ đã nghĩ ra đủ lời nhục mạ, nhưng nhìn bộ dạng sa sút bất lực của Jessica lúc này, bà Jung lại không nỡ tiếp tục "Được rồi, tôi không muốn nói nhảm với cô nữa, tự giải quyết đi."

Trong khoảnh khắc bà Jung đặt ống nói xuống, Jessica đột nhiên vội vàng kêu "Mẹ..."

Dù sao Jessica cũng gọi bà Jung là mẹ nhiều năm như vậy, lúc nghe thấy cô xưng hô thế này, động tác gác ống điện thoại dừng lại.

"Con muốn gặp anh ấy một chút, con có rất nhiều lời muốn nói với anh ấy... Mẹ có thể giúp con được không?"

Cô biết là cô không có mặt mũi nào cầu xin bà Jung như vậy, nhưng mà, đây là cơ hội duy nhất cô có thể gặp được Yoona...

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ