Chương 183 : Cô chỉ có một yêu cầu
Ba ngày sau.
Sáng sớm, tại phòng ăn Jung gia.
Dì Lee đang đốc thúc người giúp việc chuẩn bị bữa sáng.
Jessica cũng đang đi vào phòng ăn.
Thoáng nhìn thấy Jessica, dì Lee ngừng lại động tác trên tay, lập tức nở nụ cười, "Jung tiểu thư, cô dậy rồi à. . . . . . Mọi người đã chuẩn bị xong bữa sáng cho cô rồi."
Jessica nhìn quanh bốn phía một vòng rồi thắc mắc hỏi, "Dì Lee, mẹ con không có ở phòng ăn sao?"
Dì Lee hiền từ trả lời, "Bà chủ đang ở vườn hoa, tôi đang chuẩn bị đi mời bà chủ dùng bữa sáng đây. . . . . ."
Sắc mặt Jessica trở nên ủ dột, lo lắng hỏi, "Dì Lee, tâm tình của mẹ con có phải vẫn chưa chuyển hướng tốt?"
Dì Lee trấn an vỗ nhẹ tay Jessica, "Jung tiểu thư, cô đừng lo lắng. . . . . . Nhiều ngày qua bà chủ cũng không có bước chân ra khỏi phòng một bước, lúc này chịu đến vườn hoa điều này nói rõ tâm tình bà chủ đã khá hơn trước rồi. . . . . ."
Jessica nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm.
Dì Lee nói, "Jung tiểu thư, cô dùng bữa ăn sáng trước đi, tôi đến vườn hoa mời bà chủ vào."
Jessica lập tức nói, "Dì Lee, để con đi. . . . . . Con muốn gần gữi với mẹ nhiều hơn!"
Dì Lee trấn an cười cười, "Cũng tốt. . . . . . Tôi cũng hy vọng có người có thể trò chuyện với bà chủ."
. . . . . .Jessica đã nhìn thấy bà Jung ngồi trên ghế dài trong vườn hoa.
Bà Jung lặng lẽ ngồi ở đó, ánh mắt dại ra đang lắng nghe tiếng côn trùng kêu.
Jessica chậm rãi đi tới, nhẹ giọng gọi bà, "Mẹ!"
Bà Jung ngước mắt lên nhìn Jessica nhưng không nói gì.
Jessica ngồi xuống cạnh bà Jung, cầm một chiếc áo len mỏng khoác lên người bà Hạ, quan tâm nói, "Mẹ, sáng sớm trời lạnh, mẹ tới vườn hoa phải mặc thêm nhiều quần áo chứ."
Bà Jung vẫn trầm mặc nhìn Jessica.
Jessica ở Jung gia ba ngày nay, bà Jung vẫn chưa mở miệng nói chuyện với Jessica một câu nào.
Jessica nhìn gương mặt bà Jung tiều tụy hơn rất nhiều so với trước kia, đau lòng nói, "Mẹ, mẹ lên tiếng nói chuyện với con đi, mẹ cứ như thế này con rất lo lắng... Con biết mẹ nhớ ba, nhưng nếu ba vẫn còn sống, ông ấy tuyệt đối không muốn nhìn thấy mẹ như bây giờ đâu."
Nhắc tới ông Jung, hốc mắt bà Jung bỗng ngưng tự nước mắt.
Thấy mắt bà Jung ươn ướt, vành mắt Jessica cũng hồng hồng.
Bà Jung ai oán lên tiếng, nghẹn ngào nói, "Sao ông ấy có thể bỏ lại mẹ một mình chứ? Seyeon cũng không biết đi đâu, ông ấy cũng đi, bây giờ chỉ còn lại một mình mẹ, mẹ sống ở trên đời này còn ý nghĩa gì nữa. . . . . ."
Jessica đau lòng ôm lấy bờ vai bà Hạ bởi vì đang khóc mà run run, cố gắng an ủi nói, "Mẹ, mẹ không có mình mà, mẹ còn dì Lee, còn con, còn Seyeon..."