Chương 242

959 30 0
                                    

Chương 242: Ngoài em ra, tất cả đều là mây trôi

Ba ngày sau tại nhà họ Im.

"Ba, mẹ. . . . . ."

Soo Jin mừng rỡ chạy về phía ba mẹ mình.

Yoona bế Soo Jin lên, thân mật yêu thương hôn con gái của.

Jessica cũng hôn hít nựng nịu cô con gái, vui vẻ nói, "Hana, con nhìn xem ai đến này?"

Soo Jin đáng yêu trợn tròn tròng mắt, khi cô bé liếc thấy bà Jung đứng ở sau lưng mẹ mình thì ngay lập tức cười tươi hớn hở reo lên, "Bà ngoại. . . . . ."

Bà Jung vươn hai tay bế lấy Soo Jin vào trong lòng mình nói, "Cháu gái ngoan, có nhớ bà ngoại không nào?"

Soo Jin dụi dụi vào ngực bà Jung, "Dạ, có nhớ ạ."

Lúc này bà Im đẩy ông Im đi tới phòng khách, thoáng nhìn thấy bà Jung, bà Im lên tiếng hoà nhã nói, "Bà thông gia, bà mau ngồi xuống đi, nghe Sica nói cơ thể bà vẫn chưa khỏe hẳn."

Lúc này Jessica cũng bước tới dìu đỡ mẹ mình, "Mẹ, mẹ ngồi xuống nghỉ một chút đi, ngồi máy bay thời gian dài như vậy chắc mẹ cũng rất mệt rồi. . . . . ."

"Hana, qua đây, để bà nội ẵm con. . . . . ." Bà Im đón lấy đứa cháu gái ngoan của mình từ tay bà Jung.

Yoona cũng lo lắng ôm lấy vợ, nhỏ giọng nói, "Bà xã, em cũng đã mệt rồi, lên lầu nghỉ trước đi."

"Em không mệt, em muốn ở đây chơi với mẹ thêm một lát nữa. . . . . ."

Bà Im sởi lởi mời bà Jung ngồi xuống, "Bà thông gia, mời dùng trà."

Jessica theo sau ngồi xuống cạnh bà Im, trên mặt đều là niềm hạnh phúc vui sướng.

Soo Jin đến gần bên người bà Jung, rất khôn khéo đấm lưng cho bà, "Bà ngoại, bà mệt không, để con giúp bà đấm lưng nha."

Bà Im ghen tỵ nói, "Nhìn xem, Hana nhà chúng ta vẫn chưa bao giờ đấm được cái chân cho người làm bà nội như tôi đấy. . . . . ."

Cả nhà bị lời nói đùa của bà Im chọc cười ầm lên.

Yoona ngồi ở đối diện với Jessica, ánh mắt dịu dàng từ đầu đến cuối đều chỉ dừng lại trên khuôn mặt tràn trề ý cười của Jessica.

Bà Jung nâng lên ly trà nhấp một miếng, sau đó rất nghiêm túc nhìn vợ chồng ông bà Im nói, "Lần này Yoona đã vì chuyện của tôi mà trì hoãn lại ngày cưới với Sica, tôi thành thật xin lỗi."

Ông Im khiêm tốn nói, "Trong chuyện này, quan trọng nhất là sức khỏe của bà thông gia đã tốt lại, như vậy sau này Sica gả cho Yoona rồi cũng không còn lo lắng nữa. . . . . ."

Bà Jung thở dài nói, "Ai, người đã già, rất sợ phải cô độc, tuổi già cũng chỉ có thể dựa dẫm vào con cái. . . . . ."

Jessica nắm lấy bàn tay mẹ mình, an ủi nói, "Mẹ, mẹ sẽ không cô độc đâu, con sẽ luôn ở bên cạnh mẹ."

Bà Jung vui sướng gật đầu.

Bà Im cười nói, "Đúng rồi, lễ cưới của Yoona và Sica đã được chọn lại vào ngày kia. . . . . .Những thứ cần cho hôn lễ mẹ cũng đã chuẩn bị đâu vào đấy cả rồi, chú rể cô dâu tụi con đến ngày đó nhớ đúng giờ có mặt là được."

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ