Chương 168

582 25 2
                                    

Chương 168: Cần phải gánh chịu hậu quả

Trên máy bay, Jessica tựa vào đầu giường, nhắm mắt nghỉ ngơi.

'Cô Jung, số 30 cũng chính là vé máy bay sao?'

Trong đầu đột nhiên vang lên tiếng nhắc nhở của nhân viên bán vé máy bay, Jessica chợt mở mắt ra.

Hôm nay là ngày 30, sinh nhật của anh...

Nghĩ tới đây, cả người Jessica cứng đờ, hình ảnh hiện lên trong đầu tất cả đều là bóng dáng của Yoona.

Ngay sau đó, cô sốt ruột lấy điện thoại ra, nhìn màn hình tối đen cô mới ý thức được điện thoại di động của cô đã tắt máy, mà căn bản trên máy bay cô không thể nào gọi điện thoại cho anh...

Jessica sững sờ để điện thoại di động xuống, trái tim dâng lên cảm giác khó chịu. Ông xã, em xin lỗi...

'Cô Jung, nếu như trước sáng mai cô không thể tới Luân Đôn làm chứng cho ông Kim Taeyong, ông Kim Taeyong sẽ bị phán tội danh thành lập lập tức trục xuất trở về Hàn Quốc giam giữ...'

Đây là cuộc điện thoại luật sư của Kim Taeyong gọi tới cho cô, cô không còn cách nào lựa chọn, bởi vì anh rõ ràng không đồng ý cho phép cô đi Anh.

Nhưng mà... Nhưng mà cô đã quên nói với anh một câu "Sinh nhật vui vẻ!!"

...

Vào buổi trưa.

Không có Jessica, cả căn biệt thự dường như trở nên trống vắng khó tả.

Yoona yên tĩnh trầm lặng ngồi trên ghế sofa duy nhất trong phòng, trong tay cầm một ly rượu màu đỏ sậm.

Chuông điện thoại di động chợt vang lên.

Yoona ấn nút trả lời, nhưng không lên tiếng.

Thuộc hạ trong điện thoại báo cáo với anh, "Tổng giám đốc, lúc chúng tôi tới sân bay bà tổng giám đốc đã lên máy bay rồi... Chúng tôi có cần lập tức lên máy bay tới Luân Đôn không?"

Yoona trầm mặc mấy giây, nhàn nhạt nói, "Bảo đảm an toàn cho cô ấy, đừng xuất hiện trong tầm mắt của cô ấy."

"Dạ."

Ngay sau đó Yoona kết thúc cuộc trò chuyện.

Ném điện thoại di động tới giường lớn, Yoona nâng ly rượu lên nhấp một hớp.

Cốc, cốc.

Lúc này tiếng gõ cửa vang lên.

Giọng vẫn lạnh lùng Yoona nói, "Vào đi."

Bà Im và Yoon Hee đi vào phòng.

Yoon Hee lên tiếng trước, "Yoona, hôm nay là sinh nhật của em, chị và mẹ đưa ba từ bệnh viện về nhà rồi..."

Bà Im kéo vạt áo Yoon Hee, rồi sau đó mở miệng, "Bữa trưa đã chuẩn bị xong rồi, Hana ở dưới lầu bảo đói bụng, chúng ta xuống dùng cơm đi!"

Yoona đưa mắt nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ, lãnh đạm nói, "Các người ra ngoài trước đi!"

Bà Im gật đầu, "Ừ, mọi người xuống dưới lầu chờ con dùng cơm." Ngay sau đó bà Im kéo Yoon Hee đi ra khỏi phòng.

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ