Chương 227: Đúng là một buổi tối vừa bực lại vừa vui
Soo Jin bị nhốt ở ngoài cửa đã ngừng hẳn tiếng khóc, mờ mịt không hiểu gì nhìn sang dì Han, "Bà Han, ba đang ở trong phòng hả?"
Dì Han ngượng ngùng gật đầu.
"Nhưng không phải ba mẹ vẫn đang giận nhau sao?"
Dì Han cũng không hiểu sao lại thế này, "Bà cũng không biết, không ngờ tối nay cậu chủ ở nhà. . . . . ." Có một câu nói quả thật rất đúng, vợ chồng đầu giường cãi nhau cuối giường lại hòa thuận mà!
Soo Jin sợ sệt nói, "Ba giống như rất giận đó!"Dì Han cũng lúng túng không biết nên thế nào. Tình huống như thế, dĩ nhiên phải giận rồi. . . . . .
Lúc này cửa phòng mở ra.
Yoona mặc áo ngủ nhung tơ màu đen mặt lạnh xuất hiện trước mặt con gái và quản gia.
Bàn tay nhỏ bé của Soo Jin kéo kéo dì Han, giống như làm việc gì sai không dám ngước mắt nhìn về phía Yoona.
Dì Han cũng cúi thấp đầu xuống, càng thêm hoảng sợ rối loạn.
Yoona nhíu chặt hai hàng lông mày, nhìn con gái đang cúi đầu không vui nói, "Dì Han, dẫn Soo Jin quay về ngủ, về sau chưa được sự đồng ý của tôi, buổi tối không được bước vào căn phòng này nữa!"
Dì Han không dám nói thêm lời nào, vội vàng gật đầu, "Dạ."
Soo Jin cũng rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn đi theo dì Han về phòng.
Không muốn làm kinh động đến người nào đó ở trên giường, Yoona cố nhịn cơn tức vì đang đến lúc quan trọng lại bị phá đám, nhẹ tay đóng cửa phòng lại.
Lúc Yoona xoay người lại nhìn thấy người phụ nữ nào đó ở dưới chăn đang hoảng hốt mặc lại quần áo.
Chết tiệt!
Yoona cất tiếng thầm mắng, sau đó ba chân bốn cẳng vọt tới nhảy lên giường, xốc chăn lên lần nữa phủ ở phía trên người Jessica.
"Cút ngay."
Jessica ở dưới chăn lấy áo lót mặc vào đang chuẩn bị khoác lên áo ngủ, cô vừa thẹn thùng vừa lúng túng đẩy cơ thể to lớn đang ở trên người mình ra.
Khi đối mặt với Jessica, sắc mặt lạnh lùng Yoona bỗng dịu lại, anh đột nhiên cúi xuống hôn lên gò má ửng hồng của Jessica, thì thầm nói, "Chúng ta tiếp tục."
Jessica dùng hai tay chống lại cơ thể của Yoona đang áp sát vào người, "Đừng vậy mà. . . . . ."
Yoona bất đắc dĩ chống người lên, "Soo Jin chỉ ngủ mơ thấy ác mộng, anh đã bảo dì Han trông coi nó rồi. . . . . . Con bé không sao đâu." Nói xong Yoona liền cúi xuống vùi đầu vào cổ Jessica.
Jessica dốc hết sức đẩy Yoona ra, kiên quyết nói, "Tôi phải đi qua xem Soo Jin thế nào!"
Khuôn mặt anh tuấn của Yoona lập tức sa sầm xuống, bá đạo nói, "Không cho đi!"
Jessica nhíu lại đôi mi thanh tú, "Anh dựa vào gì mà không cho đi?"
Yoona vùi vào trước ngực Jessica, giọng nói rõ ràng vì đè nén sự khô nóng trong người mà khàn hẳn đi, "Em đang có chuyện quan trọng hơn cần phải làm. Chúng ta tiếp tục."