Chương 121 : Thương tổn bụng của cô
Nghe lời nói của Kang Seyeon, chị Shin cau mày, "Kang tiểu thư, phu nhân không làm vậy đâu......"
Kang Seyeon nghiêm nghị nói, "Tôi cũng hi vọng Sooyeon sẽ không làm vậy, nhưng sự thật đã bày ra trước mắt."
"Nhưng nếu phu nhân muốn lấy lòng tổng giám đốc, cô ấy hoàn toàn không cần phải đi tìm cô......" Hàm ý trong lời nói của chị Shin hiển nhiên là ám chỉ thực chất giữa Kang Seyeon và Im Yoona hoàn toàn không có gì.
Kang Seyeon bởi vì không thể phản bác mà giữ vững im lặng, lúc này, một bóng dáng yểu điệu bước vào phòng làm việc, kèm theo giọng nói tức giận, "Yoona, chẳng lẽ em còn phải nghi ngờ lời nói của Seyeon sao?"
Người đến là Im Yoon Hee, nhìn thấy Kang Seyeon ảm đạm cúi đầu, Im Yoon Hee lập tức đỡ lấy bả vai Kang Seyeon, lạnh nhạt trợn mắt nhìn chị Shin.
Nhìn thấy Yoon Hee, chị Shin cúi đầu, không dám nói nữa.
Yoon Hee vỗ nhẹ nhẹ sống lưng Kang Seyeon tỏ vẻ an ủi, sau đó đi tới trước mặt Yoona, ngẩng mặt nhìn Yoona, Yoona, chị thật sự không hiểu, tại sao em phải kết hôn với Jessica Jung chứ? Kim Won Joon làm hại ba bây giờ còn nằm trên giường bệnh hôn mê bất tỉnh, mẹ cũng căm hận mẹ của Jessica, chẳng lẽ em không thể bận tâm đến cảm nhận của ba mẹ ư? Lần trước chị và mẹ đến tìm Jessica, em biết Jessica phách lối thế nào không?"
Đối mặt với lên án của Yoon Hee, tâm tình của Yoona không hề dao động, anh lạnh lùng thốt ra, "Chị Shin, đưa họ ra ngoài!"
Chị Shin lập tức gật đầu, "Tiểu thư, tổng giám đốc cần yên tĩnh, hay là mọi người hãy theo tôi ra ngoài đi!"
Yoon Hee tức giận, "Yoona!!"
Kang Seyeon đi tới bên cạnh Yoon Hee, khẽ nói, "Chị Yoon Hee, chị biết tính tình Yoona rồi đấy, chúng ta ra ngoài trước đi!"
Yoon Hee tức giận giậm chân, bất đắc dĩ xoay người.
Nhưng khi chị Shin đưa đám người Yoon Hee đi ra ngoài, thư kí của Yoona vội vã đi vào." Tổng giám đốc Im --"
Yoon Hee thấy vẻ mặt gấp gáp của thư ký mà dừng chân.
Thư ký đặt văn kiện khởi tố của tòa án lên bàn làm việc của Yoona, run rẩy nói, "Đây là lệnh triệu tập của tòa án thành phố Y, bởi vì vụ án liên quan đến ngài nên tòa án thành phố Y yêu cầu ngài đến tòa án thành phố Y vào ngày hai mươi sáu cũng chính là ba ngày sau......"
Yoon Hee nghiến răng nghiến lợi, "Tôi đã nói mà, người đàn bà Jessica Jung kia độc ác tới mức độ đó là cùng!"
Yoona xoay người, lạnh lùng nhìn lệnh triệu tập của tòa án trên bàn làm việc, nói lạnh lùng, "Trợ lý Shin, chuẩn bị tối nay bay về thành phố Y."
Nghe lời nói của Yoona, chị Shin và Yoon Hee đều kinh ngạc, ngay cả Kang Seyeon muốn giữ im lặng cũng sững sờ.
Chị Shin kịp phản ứng, sau đó nói, "Tổng giám đốc, thật ra thì ngài không cần bay về thành phố Y, chuyện này luật sư sẽ xử lý......"
Lúc này Yoon Hee cũng nhất trí với cách giải quyết của chị Shin, "Đúng vậy, chuyện đâu có gay go đến mức em cần phải bay tới thành phố Y!"