Chương 238: Cực hạn cưng chiều & lòng dạ nhỏ nhen
Áo cưới của Jessica là do nhà thiết kế người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng Vera thực hiện, không chỉ phù hợp với đường cong của người Phương Đông, vì phối hợp với cái bụng mang thai bốn tháng đã nhô lên của cô, nhà thiết kế Vera còn cố ý tạo những nếp uốn mềm mại trên eo, nhìn vào cô cứ như người không có mang thai, những đường cong lung linh lộ rõ.
"Ông xã, cái này nhìn có đẹp không!"
"Đẹp lắm."
"Còn cái này thì sao?"
"Cũng rất đẹp."
Jessica đang nhấc làn váy cưới trắng tinh nghe thế không nhịn được mà nhíu mày, "Cái nào anh cũng bảo là đep, vậy thì em chọn cái nào?"
Yoona đứng dậy, ôm cô vợ xinh đẹp đang bĩu môi vào lòng, "Vậy cái này đi. . . . . . Dù sao thì bà xã anh đã xinh đẹp sẵn rồi, mặc cái nào cũng xinh đẹp hết."
Cô bị anh khen đến mức xấu hổ, "Đáng ghét. . . . . ."
Lúc hai vợ chồng còn đang chàng chàng thiếp thiếp thử đồ trong căn phòng rộng lớn tại nhà họ Im, thì cánh cửa bị đẩy ra có một bóng dáng phụ nữ bước vào.
Người đến là Yoon Hee, nhìn thấy hình ảnh Yoona đang ôm hôn Jessica, Yoon Hee lập tức bước lùi ra khỏi phòng, lúng túng nói, "Ôi, thật ngại quá, chị cứ tưởng chỉ có một mình Sica ở trong này. . . . . ."
Jessica vội vàng đẩy Yoona ra, hỏi nhưng không chắc chắn, "Là chị anh, chị ấy về rồi sao?"
Yoona chẳng ngại ngần gì vẫn ôm Jessica vào lòng, "Vào đi!"
Giây tiếp đó, Yoon Hee xuất hiện trong tầm mắt của Yoona và Jessica.
Jessica lễ phép lên tiếng chào hỏi, "Chị Hee."
Nhìn thấy dáng vẻ Jessica mặc áo cưới, đầu tiên là Yoon Hee bị dáng vẻ xinh đẹp lúc này của Jessica làm cho kinh ngạc, ngay sau đó lại sững sờ nhìn bộ váy cưới hở vai ưu nhã trên người Jessica.
Đôi lông mày anh tuấn của Yoona nhíu lại, "Chị về rồi?"
Lúc này ánh mắt ngỡ ngàng vẫn không rời chiếc áo cưới của Yoon Hee biến mất, chậm rãi nói, "Ừ, vừa mới xuống máy bay."
Yoona hờ hững hỏi, "Có thu hoạch được gì không?"
Khuôn mặt Yoon Hee khó giấu được vẻ buồn bã rũ rèm mi cong xuống, "Chị ở lại Riyadh gần một tháng, anh ấy vẫn không chịu gặp chị."
Mọi người ở đây đều biết anh ấy mà Yoon Hee đang nói đến là ai . . . . .
Giọng điệu của Yoona như vừa an ủi nhưng lại hàm ý như có điều nhắc nhở cho Yoon Hee nhận biết, "Tính cách của cậu ấy chị biết rất rõ."
Dường như rất uất ức, giọng nói của Yoon Hee đột nhiên trở nên nghẹn ngào, "Chị biết. . . .Chị biết rất rõ . . .Chị biết rất rõ là bây giờ anh ấy không yêu chị, cũng không vui khi gặp chị, nhưng mà chị không bỏ được . . .Yoona, chị không thể nào buông tay được. . . . . ."
Yoona lạnh lùng nói, "Chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng."
Cả người dựa lên tường, nước mắt đã trượt ra khỏi hốc mắt của Yoon Hee, giọng cô càng thêm buồn bã, "Chị biết rất rõ không thể miễn cưỡng được, cho nên chị đã rất cố gằng khiến anh ấy yêu chị, nhưng mà tại sao anh ấy lại lạnh lùng với chị như thế, ngay cả một cơ hội nhỏ nhoi cũng không cho chị?"