Chương 174 : Hôn nhân của họ để cô định đoạt.
Mất hết tất cả?
Trong lòng Jessica nhất thời chấn động. Yoona trầm mặc quan sát sắc mặt cô.Lặng người mấy giây, Jessica nghiêm túc hỏi, "Anh đối phó anh ấy, vậy chuyện lần trước anh nói Taeyong lợi dụng em, tất cả là thật sao?"
Yoona nhỏ nhẹ gọi, "Lại đây. . . . . ."
Jessica từ từ bước tới bên cạnh Yoona
.
Yoona mở một phần văn kiện ở trên bàn ra, sau đó đưa cho Jessica."Đây là sự thật anh sai người điều tra."Jessica nhận lấy văn kiện, nghiêm túc nhìn từng chữ trên văn kiện.
Cô nhìn đại khái nội dung trên văn kiện, khiến cô khiếp sợ không thôi, trên đó chính là những tấm hình Kim Taeyong và một người đàn ông đang gặp nhau ở hội sở cao cấp.
Kim Taeyong và người đàn ông ở trong hình đó hiển nhiên là bạn bè thân thiết, bọn họ nâng ly cười nói với nhau, hơn nữa ánh ánh mắt còn biểu lộ sự quen biết hiểu ý.Thấy những ảnh chụp này, Jessica liên tục lắc đầu, cô khó có thể tin hỏi Yoona, "Là anh ấy sao? Taeyong thật sự giao thiệp với những người này?”
Đúng vậy, người đàn ông trong hình chính là người đàn ông trong khách sạn LLD đêm hôm đó muốn hại Jessica.....
Yoona lạnh nhạt nói, "Người này tên là Roglia, hắn là người Thụy Điển, hắn là tên trùm thuốc phiện đang bị quốc tế truy nã, hắn luôn trốn ở những nơi hẻo lánh, hơn nữa còn có rất nhiều tên giả.”
Jessica kinh ngạc lui về sau một bước.
Yoona đứng dậy đỡ lấy cơ thể đang run run của Jessica, nhẹ nhàng từ tốn nói, "Nói cho em biết sự thật này chỉ là muốn em hiểu, Kim Taeyong không đáng để em tin tưởng."
Jessica níu chặt cánh tay Yoona, giống như khó có thể tiếp nhận sự thật này, cô khẩn trương hỏi, "Làm sao anh chụp được những tấm hình này?"
Yoona đưa Jessica đi tới ghế sofa trong phòng khách, bình tĩnh giải thích, "Những hình này là anh sai người lấy được từ cảnh sát nước Anh, khi cảnh sát đang điều tra hành tung của Roglia thì vô tình chụp được hình ảnh Kim Taeyong và Roglia gặp mặt."
"Lấy được từ cảnh sát bên đó?" Jessica giật mình.Yoona đỡ Jessica ngồi xuống ghế sofa.
Nhìn vẻ mặt sững sờ của Jessica, Yoona nhíu mày hỏi, “Sao vậy?”
Jessica nghiêm túc nói, "Em đi Anh bởi vì Taeyong bị chụp lại những tấm ảnh này mà khiến cảnh sát hoài nghi, luật sư của Taeyong muốn em đi làm nhân chứng...... Taeyong nói với em những tấm hình này là vì Roglia muốn trả thù Taeyong mà đưa cho cảnh sát, nếu như anh lấy những tấm hình này từ tay cảnh sát, những tấm hình này không phải là Roglia đang cố ý hãm hại sao?”
Yoona kiên nhẫn hỏi ngược lại, "Bà xã, một tên tội phạm bị truy nã quốc tế có thế lực lớn như vậy, hắm muốn hại người cần phải hao tổn công sức như vậy sao?”
Vấn đề này Jessica cũng từng nghi ngờ hỏi Kim Taeyong, nhưng Kim Taeyong có vẻ như cũng không có câu trả lời hợp lý.
Mặc dù nghi ngờ, nhưng Jessica vẫn muốn thay Kim Taeyong tìm một lý do để phản bác lại, "Có thể Roglia hắn là một tên biến thái? Hắn thích chơi những trò đó?”