Chương 161 : Một đêm vô cùng tuyệt diệu êm đẹp
Sau khi mấy vị quan chức chính phủ rời đi, Yoona và Oh Neul Ji ngồi trong phòng được bao, không khí lúc này không hiểu sao khiến người ta cảm thấy ngạt thở, Oh Neul Ji biết sự lạnh lẽo này tản ra từ trên người của Yoona.
Không thể chịu đựng được không khí lạnh lẽo như vậy, Oh Neul Ji ngồi đối diện với Yoona lựa lời lên tiếng, "Em nghĩ em nên giải thích với anh một chút về nguyên nhân em đến Im thị."
Yoona lạnh lùng nhìn vào mắt Oh Neul Ji, lạnh nhạt nói: "Cô tới tìm Yoon Hee?"
Oh Neul Ji lập tức lắc đầu, "Em không có chủ động tìm chị Yoon Hee, là chị Yoon Hee mong muốn em tới Los Angeles."
Yoona lạnh lùng mở miệng: "Tôi nghĩ cô nên tuân thủ lời hứa của mình."
Oh Neul Ji vội giải thích, "Yoona, xin anh tin rằng em không cố ý muốn tới Los Angeles..."
Yoona lập tức đứng dậy, đưa lưng về phía Oh Neul Ji, nhạt nhẽo nói, "Lời giải thích của cô đối với tôi cũng không quan trọng. Tôi hy vọng cô tuân thủ lời hứa của mình là bởi vì tôi không muốn dung đến cách cưỡng chế đưa cô rời khỏi nơi này, nhưng nếu cô không tuân thủ lời hứa của cô, vậy thì tôi chỉ có thể dùng phương thức của tôi để cô thực hiện lời hứa của mình." Dứt lời, Yoona xoay người bước đi.
Oh Neul Ji cũng đứng dậy theo, sốt ruột đi tới trước mặt Yoona, "Yoona, chẳng lẽ anh không nghĩ rằng anh làm như vậy là quá mức tàn nhẫn với em hay sao?"
Yoona từ trên cao liếc nhìn Oh Neul Ji một cái, chợt hạ giọng xuống: "Lúc cô tự mình quyết định mang thai, có nghĩ tới làm như vậy là tàn nhẫn với Jessica?"
Oh Neul Ji nghẹn giọng nói: "Anh cũng biết mong ước ban đầu của em không phải là muốn làm tổn thương Sica.... Em sẽ đưa đứa trẻ rời khỏi anh thật xa, thật xa, thậm chí em sẽ không bao giờ xuất hiện ở trước mặt các người."
Yoona lắc đầu, "Không, cô làm không được."
Oh Neul Ji bám lấy cánh tay Yoona, nghẹn ngào nói, "Nếu em có ý định phá hoại tình cảm của anh và Sica thì lúc đầu em đã không tạo cơ hội để anh cùng Sica gặp lại nhau........ Hoàn toàn là bởi vì em biết trong lòng anh chỉ có Jessica, cho nên em chỉ có thể làm chuyện mà có thể mang đến hạnh phúc cho anh, em chỉ hy vọng có thể nhìn thấy anh được hạnh phúc."
Yoona vẫn không tỏ ra có chút cảm xúc gì.
Hốc mắt Oh Neul Ji ửng đỏ, chua xót nói, "Xin anh tha thứ cho em vì đã làm trái lời hứa của mình, nhưng em thề với trời rằng, nguyên nhân em tới Im thị không giống như anh nghĩ đâu.......... Chị Yoon Hee biết Kim Hyun Woo để ý em, cho nên hy vọng em có thể ở lại Los Angeles, chị Yoon Hee cho rằng chỉ cần có em ở Los Angeles thì Kim Hyun Woo mới có thời gian ở đây..... Chị Yoon Hee mong muốn em có thể giúp chị ấy giữ Kim Hyun Woo ở lại Los Angeles, chị ấy hy vọng có thêm nhiều thời gian ở gần Kim Hyun Woo hơn....... Chị Yoon Hee luôn đối với em rất tốt vì thế em không thể từ chối yêu cầu của chị ấy được.... Còn về phần vào Im thị làm, là vì em rất cần một công việc, anh cũng biết em không còn làm bác sĩ tâm lý nữa, cho nên ..... Yoona, xin anh tha thứ cho em!"