Chương 31 + 32

882 32 0
                                    

Chương 31 : Chuyện cô "Quyến - rũ" Im Yoona đã bại lộ!

Hôm sau, từ sáng sớm Jessica đã nhận được điện thoại của chị Shin.

Jessica đoán chừng Yoona sẽ cho cô quay lại Im thị làm việc, nhưng không ngờ lại nhanh như vậy.

Nhưng cô hiểu được, sau khi Im Yoona giúp đỡ nhà họ Jung, quan hệ giữa cô và Yoona không còn đơn giản nữa. Tương lai, cô như lưới rách cá chết ngay cả cơ hội thoát ra cũng không có.

Sau khi dùng xong bữa sáng, Jessica đến Im thị.

Im Yoona ngồi sau bàn làm việc, dáng vẻ làm việc nghiêm túc phong độ tao nhã, hoàn toàn không hờ hững như thường ngày.

Jessica đứng trong phòng làm việc của anh, cũng như lần trước, anh không ngẩng đầu nhìn cô nhưng vẫn biết chính xác là cô. Vừa mở miệng đã nói về công việc, "Thư ký Jung, tối nay lãnh đạo Clease của ngân hàng New York sẽ đến thành phố Y, tối nay cô tham dự cùng tôi, nhân tiện giúp tôi sắp xếp tiệc xã giao phòng PR."

Jessica gật đầu, "Vâng."

Cho đến khi Jessica xoay người rời đi, Yoona vẫn không ngước mắt lên nhìn Jessica, nhưng cách giao tiếp như vậy cũng làm Jessica thở phào nhẹ nhõm. Dù sao điều cô muốn ở Im thị chính là trạng thái công việc lành mạnh, chứ không phải chịu đựng cuộc sống riêng tư gây ảnh hưởng đến cô.

-----------

Phòng PR.

Jessica dùng thân phận thư ký tổng giám đốc tới văn phòng quản lý của phòng PR, thông báo, "Tối nay tổng giám đốc sẽ đi xã giao với lãnh đạo Clease của ngân hàng New York, hy vọng các anh chị phòng PR có thể phối hợp."

Quản lý phòng PR mới nhậm chức Han Ha In gật đầu cung kính, "Vâng."

Jessica xoay người rời đi, quản lý Han vội mở cửa phòng giúp Jessica.

Nhìn quản lý Han nịnh nọt Jessica, tất cả đồng nghiệp phòng PR đều dùng ánh mắt căm thù nhìn chằm chằm vào Jessica.

Đám người Kim Ha Won lại càng nói to nói nhỏ, "Làm thư ký có gì đặc biệt hơn người chứ."

Jessica không để bụng lời nói châm biếm của nhóm đồng nghiệp ngày trước, đang định đi vào thang máy thì tiếng chuông điện thoại của cô lại vang lên.

Jessica dừng bước lấy điện thoại ra, liếc nhìn só điện thoại xa lạ trên màn hình, Jessica chần chừ nhấn nút trả lời.

Ai ngờ vào lúc này, Park Min Kyung lại thừa dịp lúc cô cúi đầu nhìn màn hình điện thoại công khai dùng khuỷu tay huých mạnh vào cô từ phía sau.

"A!" Bởi vì không hề báo trước, Jessica lảo đảo, di động rơi xuống còn người thì suýt nữa ngã sấp xuống.

Đám người Park Min Kyung làm bộ như không có việc gì đứng im tại chỗ, quản lý Han phòng PR vội vàng đỡ Jessica dậy trước tiên, tức giận mắng cấp dưới, "Các cô làm gì vậy?"

Mọi người nhất thời yên lặng, mà Jessica lại hơi nhíu mày vì đau đớn ở lưng.

So Hyang bạn tốt trước đây của Jessica không đành lòng thấy Jessica bị bắt nạt mà khúm núm nên nhặt điện thoại lên hộ Jessica.

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ