Chương 203: Được người giải cứu vào thời khắc mấu chốt
Hôm sau.
"Neul Ji, hôm nay em rất đẹp. . . . . ."
Bên trong phòng trang điểm cô dâu nổi tiếng nhất Los Angeles, Yoon Hee mặc lễ phục dâu phụ nhìn Oh Neul Ji đang mặc bộ váy cưới nổi bật khí chất cao quý ưu nhã mà cất lên lời khen ngợi từ đáy lòng.
Oh Neul Ji nhìn Yoon Hee trong kính mỉm cười, "Yoona cũng khen đẹp đấy ạ!"
Yoon Hee ngước mắt nhìn đồng hồ trên tường, "Đúng rồi, lẽ ra giờ này Yoona cũng nên đến rồi chứ?"
Oh Neul Ji ngọt ngào nói, "Mười giờ mới cử hành hôn lễ, vẫn còn hai tiếng nữa, chắc anh ấy đang trên đường tới."
"Im tổng."
Tiếng nói của thợ trang điểm cắt ngang đối thoại của hai người phụ nữ.
Yoon Hee cười nói, "Nhắc Tào Tháo là Tào Tháo đến, Yoona, Neul Ji đã chờ em lâu rồi."
Ánh mắt Yoona liếc ngang qua Yoon Hee nhưng hỏi Oh Neul Ji, "Chuẩn bị xong chưa?"
Oh Neul Ji kéo làn váy đứng lên, gật nhẹ đầu.
Yoona đi thẳng đến chỗ Oh Neul Ji, rồi nắm lấy tay cô, "Vậy thì đi thôi!"
Giây phút Yoona nắm tay Oh Neul Ji, Oh Neul Ji sững sờ kinh ngạc mở to mắt.
Cô không bao giờ nghĩ đến anh sẽ nắm tay mình, dù cho cô còn rõ ràng hơn bất kỳ ai, hôn lễ của bọn họ chỉ là diễn trò. . . . . .
Vậy mà, giờ khắc này cảm nhận được nhiện độ từ bàn tay anh, cho dù là lạnh như băng, cô lại vẫn thấy quyến luyến.
Yoon Hee nói, "Sắp đến giờ rồi, Yoona, chị đi đón mẹ tới!"
Yoona nhíu mày nói, "Tôi có nói bà được tham dự sao?"
Yoon Hee sững sờ, "Hả, Yoona, chẳng lẽ em vẫn còn giận mẹ? Em cũng đã giam lỏng mẹ ở nhà lâu như thế, chẳng lẽ ngay cả hôn lễ của em và Neul Ji mẹ cũng không thể tham gia sao?"
Yoona lãnh đạm nói, "Lời tôi đã nói thì sẽ không thay đổi."
Tính tình Yoon Hee xưa nay hay bị kích động, ngay lúc đó liền thốt lên, "Yoona, cho đến bây giờ em vẫn còn che chở cho Jessica Jung?"
Oh Neul Ji chợt liếc nhìn Yoon Hee.
Yoon Hee lập tức hiểu ra rằng mình vừa lỡ lời, cô vội vã chống chế, "À, Neul Ji, ý chị không phải nói là Yoona vẫn còn tình ý tới Jessica Jung, chị chỉ là . . . . ."
Oh Neul Ji tin tưởng nói, "Chị Hee, em hiểu chị không có ý đó, nhưng mà. . . . . . Yoona, anh thật sự không muốn mời bác gái sao?"
Đối mặt với Oh Neul Ji, giọng nói Yoona trở nên gần gũi hơn, "Em hy vọng bà ta có mặt ư?"
Oh Neul Ji mong chờ nói, "Dạ, cách hành xử của bác gái tuy có đôi khi hơi theo cảm tính, nhưng tất cả những gì bác gái làm đều là vì chúng ta, anh có thể tha thứ cho bác ấy lần này không?"
Yoona cực kỳ dịu dàng nói, "Em nên biết, bà tự mình gọi đám ký giả đến, suýt nữa đem ba người chúng ta đẩy lên đầu ngọn sóng dư luận."