Chương 164

572 22 0
                                    

Chương 164: Từ trước đến nay anh chưa bao giờ thua

Sau khi vệ sĩ đi khỏi, Jessica sửng sốt tại chỗ một hồi lâu, mãi sau thật lâu mới lên tiếng: "Ông xã, em muốn cầu xin anh một chuyện!"

Yoona ôm Jessica vào lòng, dịu dàng nói, "Ngoại trừ việc bỏ qua cho Kim Taeyong, bất kể em yêu cầu việc gì anh cũng đều đồng ý với em!"

Jessica chậm rãi nói, "Em muốn gặp Kim Taeyong một lần."

Yoona nhíu mày, "Tại sao?"

Jessica nhìn kĩ Yoona, sau đó nói, "Bởi vì -- Em muốn nhắc nhở anh ấy rằng anh muốn đối phó với anh ấy."

Yoona ôm sát Jessica, "Em bảo vệ hắn ta là vì bí mật trong lòng em sao?"

Jessica gật đầu, "Ông xã, tha lỗi cho em không thể nói cho anh biết bí mật trong lòng em, nhưng em có lý do của em."

Yoona trầm ngâm một lúc rồi nói, "Anh tôn trọng quyết định của em!"

Jessica đưa tay vòng qua cổ Yoona, nghẹn ngào nói, "Cám ơn anh."

Yoona ôm Jessica ngồi trên đùi, nhẹ giọng hỏi, "Tại sao hôm nay em muốn đi gặp hắn ta?"

Jessica gật đầu, "Em cần nói chút chuyện riêng với anh ấy."

Yoona gác đầu xuống đôi vai mỏng manh của Jessica, nhỏ giọng nói, "Em không sợ anh cho người đi theo em sao?"

Jessica nói, "Nếu như anh muốn làm như vậy, anh sẽ không cho em đi gặp anh ấy, huống chi, anh cũng biết Kim Taeyong tuyệt đối sẽ không làm tổn thương em."

Yoona chỉ cười nhẹ, "Bà xã, hứa với anh, phải về sớm, anh chờ em về cùng ăn tối."

Jessica quay mặt sang hôn lên gò má Yoona, "Cám ơn ông xã."

...

Ra khỏi Im thị, Jessica lấy điện thoại di động ra gọi cho Kim Taeyong.

Từ sau chuyện vì Kim Taeyong khiến hai người cãi nhau rồi lại hòa thuận, Yoona đã để cho Jessica sử dụng điện thoại di động tự do như trước... Điều này nói rõ Yoona đang từng bước thay đổi tính cách của anh, anh không ngang ngược nữa, hơn nữa còn thấu hiểu và tin tưởng Jessica.

Điện thoại di động rất nhanh được nhận, giọng nói Kim Taeyong truyền đến: "Xin chào!"

"Là em."

"Sica?" Khi vừa nhìn thấy cuộc gọi đến là số của Jessica, Kim Taeyong vô cùng kinh ngạc, "Là em sao?"

Jessica lạnh nhạt nói, "Em muốn gặp anh... Em biết anh đang ở Los Angeles, bây giờ anh ở đâu?"

Kim Taeyong khó kiềm chế được vui sướng, "Anh còn tưởng rằng em sẽ không gọi điện cho anh nữa..."

Jessica không muốn nhiều lời với Kim Taeyong, cô lạnh lùng nói, "Bây giờ anh ở đâu, em tới tìm anh!"

Kim Taeyong nói, "Không cần, em nói địa điểm đi, anh sẽ đến tìm em."

"Được, bên cạnh Im Thị có quán cà phê Loli, em chờ anh ở đó!"

"Được."

***

Quán cà phê "Loli".

Jessica ngồi gần cửa sổ, yên lặng chờ đợi.

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ