Chương 223

842 28 0
                                    

Chương 223: Vợ yêu, em đã từng nói em rất yêu anh, bây giờ vẫn còn phải không?

Jessica thật đúng là có nằm mơ cũng không nghĩ tới người xuất hiện trước mắt mình chính là Im Yoona.

"Mẹ. . . . . ."

Soo Jin đang được Yoona ôm trong ngực vui vẻ gọi cô.

Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài cô mới nhìn thấy Soo Jin cười vui vẻ như thế, hồn nhiên đến vậy.

Đôi con ngươi đen sáng như ánh nắng mặt trời của Yoona nhìn thẳng vào khuôn mặt hơi gầy đi của Jessica rồi khẽ nhíu mày.

Nhưng lúc này, ánh mắt Jessica đã lướt qua Yoona chuyển sang nhìn Soo Jin rồi đưa tay ra, "Qua mẹ bế con."

Có lẽ đoán biết Yoona sẽ chẳng muốn đi vào hoặc là cô vốn không có ý định để cho anh vào phòng, cho nên lúc này Jessica vẫn không hề mở rộng cửa mà chỉ đứng im không nhúc nhích.

Soo Jin được mẹ bế đi mở to đôi mắt ngây thơ đáng yêu nhìn ba mình, giống như đang muốn nhắc nhở ba mình hãy mau mau đi vào.

Ánh mắt anh dừng lại trên khuôn mặt xinh đẹp đang né tránh của Jessica, giọng nói trầm ấm đầy từ tính của Yoona vang lên, "Anh có thể vào không?"

Jessica quả quyết lắc đầu, "Tôi nghĩ không cần thiết. . . . . . Cám ơn anh đã đưa Hana về." Nói xong Jessica liền ôm lấy Soo Jin ra khỏi tay Yôna

Soo Jin được mẹ ôm ra khỏi lòng ba đồng thời cũng nhỏ giọng thì thầm nói với mẹ, "Mẹ, ba có chuyện muốn nói với mẹ đó."

Jessica đương nhiên là thờ ơ không quan tâm, cô bế Soo Jin đặt xuống sàn nhà sau đó đóng cửa lại.

Thế nhưng, ngay khi Jessica đóng cửa, cánh tay Yoona đã kịp thời chặn ngang vào giữa khe hở cửa chưa kịp đóng.

Jessica muốn đóng cửa phòng lại, nhưng Yoona lại không có ý định muốn rút tay ra.

Cuối cùng, cô đành mở cửa phòng ra, giương mắt lên nhìn anh giống như nhìn một người xa lạ, lạnh nhạt nói, "Im tổng, chúng ta còn gì hay để nói sao?"

Soo Jin đúng lúc này từ sau lưng Jessica chạy ra, cô bé chạy đến trước mặt ba mình, lôi kéo tay anh giục giã nói, "Ba, ba mau vào đi."

Jessica lên tiếng cảnh cáo, "Hana!"

Nhưng lần này Soo Jin lại chẳng thèm đếm xỉa để cô, cô bé lôi kéo Yoona đi vào trong phòng, tất nhiên, biểu hiện của Yoona cũng thuận nước đẩy thuyền.

Đến khi Jessica xoay người lại thì Yoona đã đi lướt qua cô đứng ở trong phòng.

Soo Jin rất thông minh bỏ chạy về phòng mình đóng cửa lại, nhường lại cho ba mẹ mình khoảng không gian riêng tư để nói chuyện.

Cô vốn không muốn mình ở riêng với Yoona một giây một phút nào cả, Jessica đưa tay vặn nắm cửa, sau đó bình tĩnh hất mặt sang hướng không có Yoona đứng, xa cách và lạnh lùng nói, "Xin lỗi, chỗ này của tôi không chào đón anh."

Dường như đã rất lâu rồi anh không có nhìn cô với vẻ thắm thiết và sâu sắc thế này, ánh mắt Yoona vẫn đằm thắm nhìn cô, đối mặt với sự hờ hững của cô, anh im lặng một lúc rồi bỗng nhiên đi tới trước mặt cô, nắm lấy bàn tay cô đang để trên chốt vặn cửa xuống, sau đó không nói không rằng đóng sầm cửa phòng lại.

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ