Chương 91 + 92

796 33 0
                                    

Chương 91 : Cô muốn mang con rời khỏi anh.

Trong hoa viên nhà họ Jung.

"Mẹ, con đã nói mẹ nên ra ngoài nhiều một chút, mẹ xem không khí ở vườn hoa rất tốt..." Kang Seyeon chu đáo ôm bà Jung đi dạo.

Bà Jung cười, tinh thần không hẳn là tốt "Có thể do già rồi, cơ thể mẹ ngày càng yếu..." Từ sau khi Jessica đi tù, thân thể bà Jung ngày một gầy gò.

Kang Seyeon khoác vai bà Jung thân thiết. "Không phải mẹ đã già, mà là mẹ cứ luôn suy nghĩ chuyện hai năm trước... Thật ra, có phải mẹ vẫn nhớ Jessica không?"

Bà Jung cười cười, không tiết lộ lòng mình với Kang Seyeon, mà tự nhiên phủi sạch "Sao phải nhớ nó, mẹ có con là đủ rồi..."

Kang Seyeon nhìn bà Jung cười thỏa mãn cũng không hỏi nhiều, nhưng thực tế, chuyện bà Jung luôn tưởng nhớ đến Jessica rất rõ ràng, cô chỉ không muốn vạch mặt, phá hỏng tình cảm mẹ con vất vả lắm mới vun đắp được.

............................

Sau khi đi dạo trong vườn hoa, Kang Seyeon đỡ bà Jung về phòng nghỉ ngơi.

Thấy bà Jung đã ngủ trưa, Kang Seyeon mới ra khỏi phòng bà.

Ngoài cửa phòng, Kang Seyeon gặp dì Lee.

Chuyện bà sắp xếp cho Jessica và Yoona gặp nhau đã chọc giận Kang Seyeon, vì không muốn để ai biết cô phái người theo dõi Jessica, Kang Seyeon chỉ có thể giả vờ không biết gì, vẫn như ngày thường tỏ ra thân thiện gọi "Dì Lee"

Dì Lee cung kính cúi đầu "Tiểu thư."

Kang Seyeon làm một hành động 'suỵt' rồi thì thào "Dì tìm mẹ sao? Mẹ vừa mới ngủ trưa..."

Dì Lee nói "Không, tôi đợi cô"

Kang Seyeon mở to mắt như một cô bé đáng yêu "Có chuyện gì thế ạ?"

"Chúng ta có thể tìm một chỗ nói chuyện không?"

"Được ạ."

Dì Lee đi theo Kang Seyeon tới sân phơi lầu hai, Đường Hân cố làm ra vẻ vội vã nói "Dì Lee, dì có chuyện gì thế?"

Dì Lee do dự một chút rồi nói "Tiểu thư, thật ra thì... Thật ra thì tôi muốn giúp một người hẹn gặp cô."

Kang Seyeon ra vẻ tò mò "Ai vậy?"

Dì Lee nhìn khuôn mặt vẫn ngây thơ như xưa của Kang Seyeon nói. "Jessica."

Kang Seyeon giật mình ngạc nhiên "Jessica Jung?"

Dì Lee gật đầu "Đúng vậy, cô ấy mới ra tù cách đây không lâu ... Cô ấy muốn xin lỗi cô vì chuyện năm đó."

Kang Seyeon cố làm ra vẻ thoải mái nhún vai "Được thôi, nhiều năm rồi tôi cũng không gặp cô ấy..."

.......................

Hôm sau, trong một quán café cao cấp của thành phố Y.

Kang Seyeon đeo kính đen nhẹ nhàng quấy đều cốc capuchino, khóe miệng luôn giữ một nụ cười như có như không, tựa như đang rảnh rỗi chờ đợi.

Bỗng chốc, tiếng chuông điện thoại của Kang Seyeon vang lên.

Liếc thấy dãy số trên điện thoại, Kang Seyeon nhấn nút từ chối, nhưng, điện thoại lại tiếp tục đổ chuông lần nữa, cô không kiềm chế được trả lời "Có chuyện gì, chẳng lẽ không biết tôi từ chối là lúc không tiện nghe điện thoại sao?"

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ