Chương 151

679 20 0
                                    

Chương 151 : Anh tức giận

Thánh Monica.

Ánh mặt trời, bãi biển, cát trắng. . . . . .

Yoona đeo kính đen nằm ở trên ghế dài trên bãi cát hưởng thụ ánh nắng.

Xa xa Soo Jin đang ngồi trên bờ cát dùng cát xây thành lâu đài, chơi đến mức đầu đầy mồ hôi.

Thấy Soo Jin dùng cát đắp thành tòa thành cũng rất ra dáng, Jessica vui vẻ khen ngợi, "Soo Jin thật là giỏi!"

Soo Jin cũng không để ý đến lời khen của Jessica, tiếp tục đắp cát.

Thật ra thì tâm tình Soo Jin rất tốt, nhưng mỗi lần Jessica định gần gũi với con bé, Soo Jin sẽ xuất hiện cảm xúc chống lại rất rõ ràng.

Lòng Jessica mơ hồ thắt lại đau đớn, nhưng cô vẫn rất cố gắng chơi với Soo Jin.

Khi Soo Jin vụng về bới cát, Jessica chủ động lên tiếng, "Soo Jin, mẹ giúp con. . . . . ."

Soo Jin đẩy Jessica ra, "Không cần!"

Hành động xa cách của Soo Jin làm cho đáy lòng Jessica càng thêm khó chịu, cô rũ mi mắt xuống hít một hơi thật sâu.

Lúc này, đôi vai Jessica bị ôm lấy, cô giương mắt lên nhìn thấy gương mặt dịu dàng của Yoona.

Soo Jin nhìn thấy Yoona lập tức tỏ ra rất hưng phấn, "Ba!!"

Dùng ánh mắt an ủi Jessica xong, Yoona rút ánh mắt từ trên gương mặt buồn bã mất mát của Jessica về, anh tự tay ôm lấy Soo Jin, "Con gái bảo bối, đi, ba dẫn con đi ngắm động vật dưới biển."

Soo Jin dùng tay chơi cát ôm lại anh, gật gật đầu rất nhu thuận.

Jessica đứng lên, gió biển thổi phất lên chiếc váy lụa dài của cô, thấy cách Soo Jin ôm Yoona đầy thân mật, cô nuốt nghẹn sự khó chịu xuống cổ họng, lặng lẽ theo sau lưng Yoona.

Yoona ôm Soo Jin đi tới viện hải dương sau bãi cát, nơi này có thế giới hải dương, cũng có đủ loại động vật dưới biển kiểu dáng sinh động đáng yêu trong mắt mọi người.

Jessica vốn cho là Yoona sẽ mang Soo Jin đi xem thế giới hải dương, nhưng không nghĩ Yoona lại ôm Soo Jin đến khu động vật biển bị nhân viên công tác cách ly.

Soo Jin nhìn thấy mỗi một dạng động vật biển cũng ôm lòng hiếu kỳ, đôi mắt tròn xoe nhìn khắp mọi nơi.

Khi nhìn thấy cá heo nhảy lên trong nước biển, Soo Jin hào hứng vỗ tay, "Ba, cá heo nhỏ thật là đáng yêu kìa. . . . . ."

Dáng vẻ vui sướng của Soo Jin cũng dần dần chế ngự sự chua xót trong lòng Jessica, cô cười theo một cái, "Soo Jin, trở về mẹ mua cho con một con cá heo đồ chơi."

Soo Jin hoàn toàn đắm chìm trong niềm vui được nhìn thấy cá heo, theo bản năng đáp lại Jessica, "Dạ."

Jessica vì lời đáp lại lúc này của Soo Jin mà âm thầm vui vẻ.

Bỗng chốc, Soo Jin ôm chặt Yoona, sợ hãi nói, "Ba, con sợ. . . . . ."

Thì ra lúc này Soo Jin nhìn thấy một con voi biển, mà voi biển có một đôi răng nanh thật dài làm cho Soo Jin cảm thấy sợ hãi.

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ