Chương 101 : Gặp người giúp đỡ mình
Nhà hàng Cali.
Jessica ôm con gái đã ngủ dậy tới nhà hàng Nhật Bản.
Đây là nơi sang trọng, không khí yên tĩnh, những người đến đây đều ăn mặc khác hẳn những kẻ tầm thường.
Jessica nhìn quanh nhà hàng một lượt nhưng không thấy ai ngồi một mình cả.
Đôi mắt đen nhánh của bảo bối trong ngực đảo nhanh như chớp, có vẻ rất hứng thú với khung cảnh màu hồng làm chủ đạo ở đây.
Jessica đang nghi ngờ thì một người nhân viên phục vụ đi tới, "Xin chào, cô là Jung tiểu thư phải không?"
Jessica khẽ gật đầu "Phải"
Người nhân viên phục vụ mỉm cười nói "Bạn của cô đang đợi cô trên phòng riêng ở tầng hai, để tôi đưa cô lên."
"À, được, cảm ơn"
Mặc dù không khí ở đây rất tốt cộng với việc có đồn cảnh sát ngay cạnh khiến cô không còn băn khoăn nhưng cô vẫn lo lắng khi phải gặp người lạ.
Nhân viên phục vụ mở cửa phòng cho cô, kính cẩn nói "Jung tiểu thư, xin mời."
Jessica sững sờ nhìn vào phòng, đập vào mắt là một người đàn ông trẻ tuổi mặc đồ Tây, cầm ly rượu đỏ trong tay, ngồi nhàn nhã trên ghế salon.
Jessica chần chừ đứng bên ngoài phòng, khẽ nói, "À, xin chào, xin hỏi anh là..."
Người đàn ông ngước mắt nhìn Jessica, khóe miệng nở một nụ cười "Jung tiểu thư, thật vui vì cô đã đến."
Người đàn ông nói vài câu đơn giản về thân phận của mình, Jessica khẽ mỉm cười, bước vào phòng.
Có lẽ lo lắng Jessica không cảm thấy an toàn, người đàn ông này không đóng cửa phòng, ngược lại thân thiện nói với cô "Mời ngồi"
Jessica trả lời với vẻ hơi căng thẳng "Được" rồi ngồi đối diện anh ta.
Jessica vừa ngồi xuống, con gái trong lòng đã ngọ ngoậy. "Mẹ... meo..."
Jessica vội cúi đầu "Sao vậy?"
Đầu ngón tay đáng yêu của cô bé chỉ vào khu vui chơi dành cho thiếu nhi trong một góc phòng, ở đó chất đầy đồ chơi trẻ con, dĩ nhiên, tất cả đều phù hợp với trẻ một tuổi.
"A..."
Người đàn ông trẻ tuổi thấy vậy bật cười "Căn phòng này chuẩn bị cho những gia đình có trẻ con... Cô hoàn toàn có thể yên tâm, nhân viên phục vụ sẽ đứng đó trông con bé"
"Cũng chưa cần đến..." Jessica không yên tâm ôm chặt con, khẽ nói với con gái trong lòng "Bảo bối ngoan, đợi lát nữa mẹ mua đồ chơi cho con..."
Cô bé dường như nghe lời mẹ, mặc dù hơi buồn nhưng không ngọ nguậy nữa.
Người đàn ông dựa vào ghế, nói chậm rãi "Xem ra Jung tiểu thư là một người mẹ rất cẩn thận"
Jessica ngước mắt nhìn về phía đối diện, thấy khuôn mặt và dáng vẻ điển trai của anh ta, từ bộ đồ đắt đỏ có thể thấy anh ta cũng không phải người thường.