Chương 230

1.2K 31 0
                                    

Chương 230: Anh đúng là vô lại

Đối mặt với người mình yêu sâu sắc, trên gương mặt tuyệt mỹ của Oh Neul Ji lúc nào cũng nở nụ cười quyến rũ, "Yoona!"

Khuôn mặt điển trai của Yoona lúc này chỉ có sự lạnh lùng, tròng mắt đen lóe lên tia hung ác nham hiểm.

Oh Neul Ji nghi hoặc cúi đầu nhìn thoáng qua trên người mình, cười nói, "Sao lại nhìn em như vậy? Em có gì không ổn sao?"

Yoona lạnh giọng hỏi, "Cô tới đây làm gì?"

Oh Neul Ji chớp đôi mắt xinh đẹp, thật tình trả lời, "Là bác gái bảo em đến tìm anh, bác nói đã nhiều ngày rồi bác không được thấy anh, bác rất mong anh về nhà. . . . . . Mấy ngày nay em đi tìm anh khắp nơi, sau này mới biết được anh đã đến thành phố Y."

Yoona lạnh lùng nheo lại tròng mắt, quan sát người phụ nữ dối trá trước mắt.

Đột nhiên trông thấy Jessica đang ngồi ở mép giường phía trong phòng, Oh Neul Ji kinh ngạc trợn tròn đôi mắt to đến hết cỡ, "Je. . . . . . Jessica, tại sao cô lại ở chỗ này?"

Jessica đứng lên, lặng lẽ lau đi nước mắt ở chung quanh vành mắt.

Oh Neul Ji không thể nào tin được, sững sờ chuyển ánh mắt nhìn sang Yoona, "Yoona, anh và Sica. . . . . ."

Yoona xoay người đi trở lại bên cạnh Jessica, vịn nhẹ bả vai Jessica dịu dàng nói, "Em chờ anh một chút, anh sẽ xử lý thỏa đáng chuyện này rồi cùng em đi xuống dùng cơm."

Nhìn thấy Yoona và Jessica thân mật, Oh Neul Ji thấy mình như bị người ta đả kích, cô kinh ngạc thụt lui về phía sau, sau đó áy náy nhìn về phía Jessica, "Thật xin lỗi, tôi không biết hai người đã quay lại với nhau. . . . . . Tôi không nên đến quấy rầy, tôi xin phép đi trước."

Lời nói và cử chỉ của Oh Neul Ji thật giống như rất kinh ngạc khi nhìn thấy Yoona và Jessica giờ khắc này ở cùng nhau, điều này vô tình khiến cho tâm tình của Jessica bị mâu thuẫn, cộng thêm có phần thấy hơi khó xử, hành động lúc này của mình thật giống như những tin tức trên TV nói.

"Đợi chút."

Tiếng nói lạnh lẽo rợn người của Yoona phát ra như từ cõi âm ty gọi lại bóng dáng gấp gáp đang muốn bỏ đi của Oh Neul Ji.

Oh Neul Ji xoay người lại, sắc mặt tái nhợt không còn vẻ tươi cười nhìn về phía Yoona.

Yoona nheo mắt lại, hung ác rít lên, "Vụ tin tức là do cô làm?"

Oh Neul Ji hoang mang hỏi, "Tin tức nào?"

Mi mắt Yoona càng nhíu lại, "Cô thông minh cỡ đó, còn cần tôi phải nói thẳng ra sao?"

Oh Neul Ji ngỡ ngàng không hiểu gì lắc lắc đầu.

Jessica đã khôi phục lại bình tĩnh đi tới trước mặt Oh Neul Ji, không còn dáng vẻ uất ức khó chịu của lúc nãy nữa, cô lạnh lùng nói, "Nếu đã muốn làm cho tôi khó xử, thì cần gì phải làm bộ làm tịch?"

Dường như chịu không nổi sự bội nhọ đó, Oh Neul Ji khó hiểu nghi ngờ hỏi, "Sica. . . . . . Tại sao cô lại nói vậy?"

Jessica kinh ngạc ngước nhìn tới cô gái mà mình đã từng xem như một người bạn tốt, thất vọng lắc đầu nói, "Oh Neul Ji, tôi không ngờ kỹ thuật diễn xuất của cô trước giờ luôn cao siêu đến vậy." Mình đã không phải là Jessica Jung ngày trước nữa, sẽ không bao giờ nhẫn nhục chịu đựng mặc cho người ta khi dễ.

Định mệnh Yoong và em ( Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ