52

187 12 18
                                    

Buổi tối của một ngày trong tuần, cả hai nằm cạnh nhau trong vòng tay ấm áp của đối phương, hai đôi má áp vào nhau, môi mỉm cười chị nói

"Yêu em nhất!!!"

Em đã cười nay lại càng cười tươi hơn:" Yêu chị nhất!!"

Bầu trời về đêm rất lạnh, như vòng tay của đối phương lại rất ấm áp, những cơn mưa đầu mùa bất đầu rơi xuống, những âm thanh tí tách nhỏ xíu vô tình lọt vào trong căn phòng, cùng với ánh đèn mờ nhạt nhưng đủ để thấy cả hai đã say giấc.

Thật tội nghiệp cho tấm cửa kính bên ngoài phải hứng chịu những cơn mưa đang bắt đầu nặng hạt, khu vườn bên ngoài được tưới nước càng thêm rực rỡ và có sức sống, nhưng nó cũng bị ảnh hưởng một phần do những cơn gió gây ra.

...

"Hôm nay chúng ta đi đâu ạ?"

Freen mỉm cười nắm lấy tay Becky, cả hai ngồi trong xe, và chị đưa em đến một nhà hàng trong thành phố .

"Gặp bạn của chị, là Tee và Nam á, em cũng biết hai người họ mà!"

Becky gật gù, rồi cùng chị vào trong, không gian ấm áp bên trong nhà hàng, không hoàn toàn yên tĩnh mà cũng không quá ồn ào.

...

Nam và Tee bên trong, cả hai đã đợi cô được một lúc

"Sao nay nhỏ lại hẹn ra đây nhỉ?, bình thường cứ đến quán không phải tiện hơn sao?"

Nam gật đầu:" Đúng rồi, chẳng biết suy nghĩ gì, nhỏ khó đoán lắm, lặng mấy tháng trời hôm nay lại mời đi ăn, tao cảm giác thấy có gì đó không ổn!"

Tee gật gù:" Ừ, cũng chẳng biết nhỏ đã buông bỏ được con bé kia chưa!"

Cả hai đang thắc mắc thảo luận với nhau về chị, thì người nãy giờ được nhắc cũng đến

Freen mỉm cười:" Đợi lâu không?"

Nam và Tee nghe giọng chị phát ra thì ngước lên nhìn, hai mắt mở to đầy ngạc nhiên sau đó là bất mãn, đôi bàn tay của Freen và Becky đan lại với nhau rất chặt, còn là nụ hạnh phúc cười ấy nữa.

Nam quay đầu sang hướng khác, bỏ lại một câu mà ai cũng hiểu trừ Becky

"Đồ cứng đầu!"

Freen nhìn Nam thở dài rồi kéo ghế cho Becky ngồi bên cạnh mình, Nam thì bất mãn không muốn nói, Tee thì lúng túng cười trừ:" Haha lâu quá không gặp em Becky.."

Em mỉm cười chào cả hai đối diện:" Vâng ạ"

Đồ ăn được bày biện ra trước mặt, với bầu không khí căng thẳng do Nam và Freen tạo ra, cả hai từ đầu đến giờ chưa nói gì với nhau cả, Tee thực sự bị dồn ép vào giữa, Tee thở dài :" Được rồi, Freen cậu cũng nên nói gì cho hai đứa tôi biết chứ nhỉ?"

Freen nhìn Tee rồi nhìn sang Becky mỉm cười:" Tao và em ấy đang yêu nhau!"

Câu nói này khiến cho Nam ho sặc sụa, tuy đã đại khái đoán được khi thấy cả hai bước vào nhưng Nam lại không nghĩ Freen là dứt khoát như vậy

Tee bối rối nhìn qua Nam vội vuốt tấm lưng kia,:" Haha...bất ngờ thật đó.. Bao lâu rồi.."

Freen nhìn sang em mỉm cười:" Gần nữa năm rồi!"

Đến Với Em - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ