58

165 12 0
                                    

Anna không bất ngờ khi nghe Freen nhắc đến mối tình trước kia, vì hơn ai hết Anna là người hiểu rõ nhất mối quan hệ đó

"Becky em ấy thích học bác sĩ.."

Freen nói xong câu này thì trầm mặt, mọi thứ dường như đã được tạo hóa sắp xếp, có muốn thay đổi cũng chẳng được, Anna nhìn chị mím nhẹ môi rồi quay mặt sang hướng khác nhỏ giọng

"Chị xin lỗi.."- Anna bặng nề nói với Freen, câu này cũng chẳng phải lần đầu Freen nghe, chị lắc đầu đáp

"Không sao, không phải lỗi của chị, trái tim con người mà bảo không rung động thì làm sao mà làm được, anh Biw lại còn tốt với chị như thế!"

Gương mặt Freen không biến đổi, giọng nói hệt như đang kể một câu chuyện thuộc lòng trong đầu, Anna thở dài nhìn vào chiếc nhẫn kết hôn trên ngón út bàn tay trái, đây là minh chứng cho tình yêu của Anna và người con trai ấy, nhưng trước khi có chiếc nhẫn này

Anna đã vô tình làm tổn thương một người con gái, người đó không ai khác chính là Freen, cô gái bên cạnh Anna lúc này, dù đã gần tám năm kể từ khi mối quan tâm đó đổ vỡ nhưng mỗi lần thấy Freen, Anna luôn cảm thấy bản thân mình thật tồi tệ.

Quá khứ đó thật khủng khiếp, Anna không muốn nhắc lại càng không muốn nhìn thấy Freen như năm mười bảy đó, nó làm cho cô ám ảnh và tội lỗi mỗi khi nhắc đến.

"Em tin Becky! Em đã dành rất nhiều thời gian để bên cạnh em ấy ở thời điểm tâm tối nhất cuộc đời!"

"Nên em tin tình cảm ấy sẽ không thể dễ dàng bị thay đổi.."

"Dù có thế nào, em vẫn sẽ ủng hộ ngành nghề em ấy thích!"

Anna im lặng gật nhẹ đầu nghe Freen nói, những vấn đề này Anna sẽ không lên tiếng khẩn định hay tán dương ý kiến của chị, vì Anna đã là người đã rung động với một người khác trong khi vẫn con đang trong mối quan hệ với người con gái ấy, vì thế Anna không có quyền khẳng định hay phủ nhận lời nói khiên quyết vừa rồi của Freen.

Anna cảm thấy mình không xứng đáng.

Một lúc cả hai ngồi tâm sự cùng nhau thì cũng tách nhau ra mà ai trở về phòng nấy, Anna thở dài nhìn vào bản tên trên bàn

Đang mãi mê suy nghĩ thì cánh cửa mở được mở ra, người bước vào không ai khác chính là Biw, chồng của Anna.

Anh mỉm cười đi đến đặt nhẹ hai hộp cơm xuống bàn, bản thân cũng ngồi xuống đối diện Anna

Anh hỏi:" Em vừa mới đi gặp Freen sao?"

Anna không phủ nhận mà gật đầu đáp:" Đúng vậy, em cảm thấy tâm lý của Freen đang bị lung lay, nó liên tục thay đổi thì phải"

Biw nhìn Anna, không vội đáp mà tỉ mỉ tháo hộp cơm ra giúp Anna

"Em định chữa trị tâm lý cho con bé cứng đầu đó nữa sao?"

Anna cau mày, Biw luôn luôn không có thiện cảm với Freen như vậy, bởi vì chuyện trước kia, khi đó Freen đã đến bệnh viện chỗ Anna thực tập, khi chị thấy Anna thân mật với một anh chàng bác sĩ khác, lúc đó Freen đã không do dự mà đi nhanh tới đẩy người kia ra, còn đánh thật mạnh vào mặt anh chàng kia, và người đó không ai khác chính là Biw, anh từ đó đã không có thiện cảm với con người này.

Đến Với Em - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ