Chỉ một câu nói của bà đã khiến cả hai vui vẻ ôm chặt lấy nhau.
Ba chị phì cười, còn bà Pon thì bất lực, nhưng thực sự thì cũng rất vui, ít ra thì hai đứa con yêu của bà đã không mặt mài bí xị nữa.
"Được rồi, Freen buông con bé ra mà tập trung ăn đi, định ôm ấp trước mặt ông bà già này đến bao giờ nữa đây?"
Bữa ăn vui vẻ nhất từ trước đến giờ, vì họ không cần phải giấu diếm nữa, công khai quan tâm chăm sóc nhau với một thân phận khác
Cả hai nhìn nhau mà mỉm cười, nụ cười rạng rỡ nhất một tuần qua, cũng không cần ngủ riêng hay lén lút, làm gì còn điều gì tuyệt vời hơn như vậy nữa kia chứ.
"Nhưng, mẹ có điều muốn nói!"
Cả gia đình nhìn qua hướng của bà, Freen mỉm cười chờ đợi
"Mẹ không thể đoán trước được tương lai, nhưng hai đứa có thể hứa với mẹ dù có chuyện gì cũng không được tránh mé nhau, có được không? Dù thế nào đi chăng nữa chúng ta cũng là một gia đình!"
"Kìa mẹ, bọn con thì làm sao có chuyện gì được cơ chứ!!"
Becky nhìn qua chị, Freen cũng nhìn qua em môi mỉm cười, mẹ chị chỉ lo xa thôi, chứ cả hai thì làm sao có chuyện gì được kia chứ
Em mỉm cười gật đầu với chị, Freen nhìn bà và nói:" Sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra đâu!"
...
Ôm lấy Becky vào lòng cả hai tận hưởng chiếc giường êm ái, cái hơi ấm này nó làm cho Freen mừng quýnh lên, cứ cọ cọ má của mình vào má của em bên cạnh
Becky phì cười, trong chị bây giờ vừa đáng yêu vừa mắc cười, còn em thì thấy rất hạnh phúc, em đã không nghĩ mẹ sẽ như vậy, vì em không hiểu tính bà cứ cho rằng cả hai đã là con bà thì chuyện kia cũng dễ dàng chấp nhận nhưng không phải..
Nhưng mà không sao rồi bây giờ đã ổn rồi!
...
Chủ nhật, hôm nay em được nghĩ nên là người ấy cũng sẽ giành toàn bộ thời gian ngày hôm đó cho em
Cả hai nắm tay đi xuống cầu thang, ba mẹ chỉ mình rồi lặng lẽ mỉm cười chứ cũng không nói gì thêm, hai đứa con gái của bà hạnh phúc thì bà cũng sẽ hạnh phúc.
"Thưa ba mẹ con đi!"
Becky nhìn cả hai mỉm cười cúi đầu chào, Freen nhìn ông bà gật nhẹ đầu, ba chị hỏi:" Hai đứa định đi đâu sao?"
"Bọn con đi chơi ạ"- Becky mỉm cười đáp một cách vui vẻ.
Cũng đã lâu cả hai không đi chơi, nói trắng ra là không có buổi hẹn hò nào riêng tư cả, và hôm nay Freen sẽ thực hiện điều đó
Không, là thực hiện cùng nhau.
"Ừ, hai đứa đi chơi vui vẻ, nhớ chú ý an toàn có biết chưa!!"
"Dạ"
...
Cả hai hôm nay không đi những nơi đông đúc, ồn ào và náo nhiệt nữa, chỉ đơn giản là đi ăn cùng nhau sau đó là đi dạo phố, hai bàn tay đan chặt và đi cùng nhau trên khắp ngọn đường
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Em - FreenBecky
FanfictionNgười chăm hoa chỉ cần hoa nở, chứ đầu cần biết nó sẽ thuộc về ai..