92. End

445 11 18
                                    

Ngày này của 3 năm sau.

Freen hôm nay dắt người con gái ấy về nhà ra mắt ông bà Pon, họ đã quen nhau được hai năm rồi.

"Aaa dì Freen về!!!"

Cánh cửa vừa mở ra, một cô nhóc đáng yêu với hai má phúng phính, tóc cột hai chùm, chạy đến và ôm lấy Freen

Chị mỉm cười bế con nhóc ấy lên, tuy ít gặp nhau nhưng con bé này vẫn cứ bám lấy chị như vậy, con nhóc này là Sunni cháu cưng của ông bà ngoại Pon,và cũng là con gái của Becky với Ryan

Sunni đã gần ba tuổi con bé được ông bà ngoại giữ vì ba mẹ của nó phải đi làm và hôm nay cũng vậy.

...

Sunni rất mến chị con bé hay đòi qua nhà chị chơi và con rủ chị đi khu vui chơi vào cuối tuần và tất nhiên lúc đó chị cũng chở Mon theo, vì thế mà bây giờ Mon đang ngồi chơi cùng Sunni để chị và bà Pon nói chuyện.

Sunni thừa hưởng nét đáng yêu của Becky, nên nhìn con bé cứ giống như Becky thu nhỏ vậy, giọng nói cũng rất trong trẻo nữa:" Cô Mon ơi, sao cô Mon yêu được dì của Sunni vậy"

Mon bật cười, một cô nhóc ba tuổi mà cũng biết hỏi như vậy sao?, nàng mỉm cười nhớ lại chuyến gặp Freen ở sân bay, đầu óc của Mon rất nhanh nhạy, nên những gì Mon làm đều là chắc chắn.

Một tuần sau đúng như những gì Mon nói, Freen đã chủ động gọi cho nàng qua danh thiếp nàng đưa, với lý do là chị cần một luật sư giỏi để giúp chị kiện một vụ kiện đất đai.

Chuyện này nói ra có chút khó tin nhưng vụ lùm xùm do mảnh đất đó cũng là do nàng ta sắp xếp, làm sao có chuyện trùng hợp vậy được

Và tất nhiên là nàng cũng đã kể lại cho Freen nghe khi mà cả hai đã thành đôi, khỏi phải nói lúc đó chị giận tím người, ai lại để cho người khác dắt mũi như vậy!!

Mon mỉm cười :"Là duyên số đó con!!"

Sunni ngay thơ nhỏ xíu thì làm sao hiểu được những gì cô Mon vừa nói, con bé chớp chớp mắt, Mon mỉm cười xoa lấy chiếc đầu kia:" Đến lớn con sẽ hiểu, giờ chúng ta chơi tiếp cái này nhé!!"

"Dạ!"

Họ lại tiếp tục nhìn xuống những mảnh ghép hình bên dưới, Freen bên này nhìn họ mà mỉm cười hạnh phúc

Bà Pon hài lòng, bà nói:" Con nhớ những gì đã hứa với mẹ vào năm đó chứ?"

Freen gật đầu, bà đã nói chị câu này rất rất nhiều rồi:" Vâng!! Con và em ấy vẫn xem nhau nhưng người nhà mà, không tránh mé nhau đâu mà mẹ!!"

Bà Pon hài lòng gật đầu, bữa ăn ra mắt diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Tầm chiều tối thì ba mẹ của Sunni về, con bé nhào đến ôm lấy ôm để, Becky mỉm cười hôn lấy má con gái, em hỏi

"Sáng giờ ở nhà với bà có ngoan không đó?"

Sunni gật đầu:" Tất nhiên là có rồi ạ, hôm nay có dì Freen và cô Mon qua chơi nữa ạ!!"

Becky mỉm cười xoa lấy đầu Sunni :" Vậy à?"

"Dạ, cô Mon còn mua cho Sunni quá trời đồ chơi luôn!!"

Đến Với Em - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ