Kim Mẫn Đình không nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo nhưng phát hiện ra Trương Nguyên Anh đang thất thần, đầu ngón tay chỉ hơi chạm nhẹ rồi rời đi ngay để lại một cơn gió lạnh lẽo thoảng qua làm dâng lên nhiều vướng mắc.
Nàng không quá hài lòng, hơi híp mắt nhìn qua phát hiện Trương Nguyên Anh đang nghiêng đầu nhìn gì đó, bất mãn gọi:"Nguyên Anh?"
Trương Nguyên Anh mắt vẫn hướng về phía tủ đầu giường, đưa tay ôm nàng lên, cúi sát người xuống vừa vặn đặt một cái hôn nhẹ lên môi nàng, sau đó mới cầm điện thoại lên.
Kim Mẫn Đình vẫn không vui nhưng ổ chăn cùng nhiệt độ cơ thể ấm áp của Trương Nguyên Anh khiến lòng nàng vơi đi phần nào. Nghĩ đến đó là cuộc gọi hết sức quan trọng liền nhịn xuống, cắn cắn môi nằm trong lòng Trương Nguyên Anh vẽ vòng vòng.
Nàng tiến lại gần, lập tức nghe được âm thanh sát phong cảnh của vệ sĩ.
Thật không may những lời sát phong cảnh này lại liên quan đến chuyện nàng quan tâm.
Kim Mẫn Đình không còn tâm tư trêu đùa, ngồi thẳng dậy, nắm lấy tay Trương Nguyên Anh lắc nhẹ:"Cái gì thế?"
"Ồ." Trương Nguyên Anh không trả lời nàng:"Liên lạc lại sau."
Vệ sĩ không biết đang bận việc thật hay do lười để ý đến họ, đáp lại một tiếng rồi cúp điện thoại.
Kim Mẫn Đình tưởng vẫn còn nói tiếp nên vểnh tai nghe nhưng thật lâu sau cũng không thấy gì nữa, đảo mắt nhìn sang thì thấy Trương Nguyên Anh đã cúp máy, không thể tin được hỏi:"Sao chị không hỏi rõ chứ."
Trương Nguyên Anh mỉm cười hôn nàng, nuốt những lời nghi hoặc cùng oán trách của nàng lại.
Mọi việc xảy ra quá đột ngột, Kim Mẫn Đình bị ôm trở về, hai người lại quấn lấy nhau đang lúc bầu không khí đang nóng dần nên, theo bản năng nàng không muốn để Trương Nguyên Anh dựa vào gần như vậy giơ tay lên cản lại. Run rẩy dứt ra khỏi nụ hôn nóng bỏng, tìm một cơ hội lên tiếng:"Đi ra."Trương Nguyên Anh đương nhiên không tình nguyện cách ra, khẽ vuốt ve bàn tay nàng khiến nàng buông lỏng cảnh giác.
An ủi thật nhẹ nhàng, khắc chế mà ôn nhu. Kim Mẫn Đình mơ hồ như trở lại ngày cùng nhau về gặp cha mẹ của hai người. Trong lòng dâng lên cảm giác ngọt ngào, dần dần buông lỏng cảnh giác. Đầu óc đang rối như tơ vò thì đột nhiên bị tập kích bất ngờ khiến nàng rùng mình mà kêu lên một tiếng.
Trương Nguyên Anh đã sớm dự liệu được, một tay ôm đầu nàng cúi người hôn xuống giữa lúc hai người quấn lấy nhau còn hàm hồ thủ thỉ bên tai nàng:" Nhỏ tiếng một chút."
Vừa trên trọc vừa bắt người ta yên tĩnh là thế nào hả trời! Kim Mẫn Đình ghi thù trong lòng cũng thử phản kháng nhưng hoàn toàn thất bại. Nàng không cam tâm cắn nhẹ một cái phát tiết nhưng lại bị một cái xoa đầu nhẹ nhàng làm cho không giận được nữa.
Trương Nguyên Anh vô cùng bình tĩnh thao tác trên điện thoại di động.
"Làm gì..." Kim Mẫn Đình vừa mở liền phát hiện âm thanh của mình mềm mại nũng nịu, không cam lòng hắng hắng giọng rồi hỏi lại:"Chị đang làm gì thế?"