Chuyện của Faye Yoko thật thật giả giả đã được tay săn ảnh lão làng trong giới tên Dispatch chú ý từ lâu. Lần trước không cắn được miếng nào từ Ninestar Studio đang lên như diều gặp gió, còn bị P'Wan cùng Faye "mượn gió bẻ măng" quảng bá phim mới khiến tòa soạn này cay cú vô cùng.
Dispatch điều tra biết Yoko từ một sinh viên đi thực tập công ty sự kiện lớn, xong giờ lại chuyển hẳn tập trung vào kinh doanh nhà hàng cùng mở chi nhánh mới... dường như là cố tình tránh giới giải trí, cũng là để có thời gian tự do.
Hơn nữa, theo dõi thêm Dispatch phát hiện Yoko thật sự bám theo lịch trình của Faye mà gặp nhau... điều này khiến tòa soạn chắc chắn hai người hẹn hò là thật. Bám đuôi theo mãi rốt cuộc cũng có thu hoạch, khi cặp đôi kia đang đùa giỡn thì Faye chủ động hôn Yoko để người kia im lặng, coi như bằng chứng đắc giá nhất đã có nhưng muốn tung tin gây bất lợi hiệu quả nhất phải đợi đúng thời cơ, may sao bộ phim mới của Faye cũng nổi lên đúng lúc.
Faye đáp chuyến bay đến thành phố dự lễ trao giải trước một hôm, nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ để có vẻ rạng rỡ nhất. Kiểm tra tất cả sẵn sàng thì chỉ việc đợi xuất hiện trên thảm đỏ, lúc ngồi ở khách sạn để nhân viên trang điểm cho mình, Faye và Yoko còn nói chuyện điện thoại rất vui vẻ.
Đúng thời gian Faye lên xe di chuyển đến thảm đỏ, chị giao điện thoại cho trợ lý thì trên mạng xã hội trong nước nổi hẳn lên top thông tin giải trí mới nhất với tiêu đề:
Sự thật Ngôi sao màn ảnh rộng thế hệ mới Faye Malisorn và nữ doanh nhân trẻ Yoko Apasra hẹn hò.
Độ hot của Faye gần đây phải nói là bùng nổ khi phim mới vẫn còn đang chiếu, còn có hastag đang được fan đẩy trend nhiệt tình do chị đi thảm đỏ. Lượt chia sẻ bài viết lập tức tăng chóng mặt do cảnh hôn nhau của Faye và Yoko trong video đính kèm cũng quá ngọt ngào, nồng cháy, cũng quá là rõ nét đi.
Lúc này tại nhà hàng của Yoko, Yuki đang nghỉ tay một chút xem điện thoại thoáng sững sờ vì tin tức mới nhất, nóng hổi hiện lên màn hình... Phải nói nếu là người bình thường đến đánh chết Yuki cũng không tin, người yêu mà Yoko cứ giấu giấu diếm diếm lại chính là Faye Malisorn!!!!!
Lập tức Yuki xông vào phòng nghỉ, Yoko đang tập trung xem livestream đợi Faye xuất hiện cũng bị Yuki làm cho một phen hú vía:
"Có chuyện gì vậy?" - Yoko lo lắng hỏi Yuki vì thấy cô tái xanh mặt mày.
Yuki không nói gì, chỉ đưa điện thoại của mình đang mở sẵn trang báo kia trước mặt Yoko.
.
.
.
"Cậu về trước đi, tớ sợ chậm chút nữa phóng viên các báo đài khác hay thậm chí là fan của Faye sẽ kéo đến đây" - Yuki thấy Yoko trầm ngâm trước video của chính mình hôn hết sức táo bạo kia thì nhắc nhở.
Bất đắc dĩ, Yoko vốn chưa suy nghĩ xong liên hệ ai bây giờ mới tốt thì được bạn tốt nhắc nhở, lần trước có tin đồn coi như chỉ kéo thêm khách cho nhà hàng. Bây giờ chuyện tình cảm cá nhân bị công khai thế này rồi đúng là Yoko nên tránh mặt trước xem tình hình ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYoko
FanficPhía sau hào quang sân khấu rực rỡ, có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đang chờ được kể. Bộ thứ 2 - Chúc mấy bà có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ, vẫn là đọc đi và đừng overthinking cúp le nhé! Mọi ý kiến đóng góp vui lòng nhắn qua Tiktok: @d_quynh...