Faye khẽ chấn động khi nghe rõ mẹ Yoko ở đầu dây bên kia.
"A..."
Faye lúng túng, không ngờ lại gặp người nhà của Yoko vào thời điểm bất ngờ thế này. Ánh mắt chị không tự chủ được mà dừng lại ở Yoko, người đang cười vui vẻ, gương lại mặt vô tư như không liên quan gì, trong mắt tràn ngập sự thích thú. Faye thở sâu một hơi, ngồi thẳng lại... cảm giác lo lắng đột ngột dâng lên, giọng nói chị mang chút dè dặt.
"Chào bác gái" - Faye khẩn trương, bất ngờ biết đối phương lại là trưởng bối ánh mắt Faye mờ mịt.
Bên kia đầu dây, mẹ Yoko nghe ra rất vui vẻ, thậm chí còn có tiếng cười:
"Bác là fan của con từ lâu rồi đó nha!" – Giọng mẹ Yoko có chút hóm hỉnh, Faye ném cho Yoko ánh mắt kinh ngạc, người đang cười trộm thích thú, em ra hiệu cho Faye chú ý tập trung nghe điện thoại.
"Bác đã hết mấy phim con đóng... con diễn rất tốt. Còn có mấy cuộc thi hoa hậu con làm giám khảo" - Mẹ Yoko khen ngợi khiến Faye không thể không cười nhẹ, cảm giác căng thẳng cũng dần tan biến. Chị thậm chí còn nghe mẹ Yoko ngân nga một đoạn nhạc trong phim mà chị từng hát.
"Con bé Yoko nhà bác lần trước bảo đi thực tập gặp con, về nhà còn tặng bác tấm áp phích có chữ ký của con nữa. Cũng may, không thì bác suýt trả giá cao để mua từ fan khác nếu con bé không tặng đó! Hôm nào bảo con bé dẫn con về nhà đi, bác với cha nó cũng muốn gặp con dâu" - Mẹ Yoko giọng nói đầy vẻ thân thiết.
Chỉ hai chữ "con dâu" khiến mặt Faye thoáng đỏ lên. Tâm trạng của chị từ ngại ngùng đã chuyển thành niềm vui khó tả. Cảm giác chưa gì đã được chấp nhận, yêu thương từ gia đình Yoko làm Faye cảm thấy thật sự hạnh phúc. Faye khẽ hít một hơi sâu, rồi đáp lại bằng một nụ cười rạng rỡ:
"Bác gái, chắc chắn con sẽ đến thăm bác sớm thôi... cũng sẽ mang tạp chí sắp phát hành làm quà..." – Faye bắt đầu thấy thoải mái hơn, mẹ Yoko hẳn là người vui tính.
"Nhất định, nhất định phải mau mau đến..." - Đầu bên kia điện thoại truyền đến âm thanh có chút ồn ào làm Faye giật mình, nhanh chóng đưa điện thoại ra xa tai một chút.
"Alo, alo, là Faye sao?" – Một giọng nữ khác vang lên, lần này rõ ràng trẻ trung hơn...
"Xin chào, tôi là Faye..." – Chưa kịp hoàn thành câu, một tiếng thét phấn khích vang lên từ đầu dây bên kia. Faye nhíu mày nhìn về phía Yoko thì nhận được ánh mắt và vẻ mặt "em cũng chịu" của bạn nhỏ.
"Aaa, Faye... tôi là fan siêu cấp của em, tôi là Neko chị của nhỏ Yo đây! Tất cả các tạp chí có hình em, tôi đều sưu tầm hết!" - Faye vốn là một người trước giờ luôn bình tĩnh bây giờ lại bày ra bộ dạng có chút bất đắc dĩ. Chị gái của Yoko có lẽ còn cuồng nhiệt hơn cả mẹ em. Nhưng điều đó lại khiến Faye cảm thấy vui chứ không hề cảm thấy một chút phiền hà.
Sau một lúc trò chuyện, Faye mới từ từ hạ điện thoại xuống cúp máy nhưng nụ cười vẫn đọng lại trên môi.
"Cả nhà em đều đáng yêu thế này sao?" – Faye nhìn Yoko hỏi, trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác ấm áp.
Yoko từ sau choàng tay ôm cổ, cằm đặt lên đỉnh đầu Faye nũng nịu đáp.
"Nhưng trong nhà thì em đáng yêu nhất!"
-------------------------------------------------------
Hai nhân vật chính thì ân ân ái ái, nào chú ý được trên mạng lại nổi sóng vì hình ảnh của hai người. P'Wan ngồi trước màn hình máy tính, mắt chăm chú đọc qua tin tức, từng bài đăng trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy không thể ngăn chặn tất cả các tin đồn ngay lập tức, nhưng cũng may từ sáng do chuyện của mấy tên "chó săn" kia đã chuẩn bị kỹ càng, chỉ là hơi bất ngờ vì đoàn làm phim lại có nhân viên có gan lớn như vậy.
Mỗi nhân viên công tác cho các dự án chưa được công bố trước công chúng đều phải ký cam kết không được để lộ thông tin. Bất kỳ ngành nghề nào trong xã hội cũng không nằm ở ngoại lệ của quy tắc này. Có thể đôi lúc là do họ thật sự bất cẩn, nhưng việc xử lý nhân viên vi phạm vẫn phải diễn ra.
Từ lúc nghe tin, P'Wan đã gọi đội ngũ truyền thông để lập tức kiểm soát, một số page đã đăng lại các bức ảnh chụp lén từ phía nhân viên đoàn phim. Những tấm hình dù không quá rõ mặt, vẫn để lộ bóng dáng của Faye và Yoko. Faye nổi bật với mái tóc đỏ rực và dáng người cao ráo. Bên cạnh chị bức ảnh nào cũng là Yoko nhỏ nhắn được che chở khiến cho hình ảnh của hai người dù chỉ là bóng lưng, vẫn gợi lên cảm giác thân mật.
Bất ngờ nhất chính là phản ứng khán giả muôn màu muôn vẻ và dường như còn tốt là đằng khác.Các bình luận đáng chú ý được lên top trước khi các bức ảnh bị gỡ:
- Hôm trước thì nói Faye hẹn hò bạn diễn phim mới, cái này chắc là một bạn diễn khác đi!
- Dù chụp từ xa hay bóng lưng có vẻ cô gái còn lại cũng rất xinh đẹp.
- Faye hẹn hò sao, có ai bất ngờ không? Người đẹp như chị ấy không hẹn hò tôi mới bất ngờ.
- Sao cứ thấy cô gái còn lại quen mắt thế nhỉ?
- Người ta gần 30 tuổi rồi, hẹn hò với ai thì kệ người ta đi trời.
- Ê... nhìn dưỡng thê vậy!!!
- Không biết cô gái kia là ai nhưng tôi đi viết fic 8000 chữ đây! Đẹp đôi quá.
------------------------------------------
Au: Cmt cuối là của tui đó. Đăng tối mấy bà ít xem ha, hay đăng sáng hết nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYoko
FanficPhía sau hào quang sân khấu rực rỡ, có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đang chờ được kể. Bộ thứ 2 - Chúc mấy bà có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ, vẫn là đọc đi và đừng overthinking cúp le nhé! Mọi ý kiến đóng góp vui lòng nhắn qua Tiktok: @d_quynh...