JHO'S POV
Nasa kwarto na kami at inihiga konadin siya at lumabas nadin si yaya .
Shuxx iinom inom kase hindi naman Pala kaya ..
Tinignan ko naman siya mula ulo hanggang paa shuxxx ang sexy naman ng babae natohhh nababading ako tulungan niyookooo gosshhh ...
Tumabi ako sa kanya siyempre isa lang bed ano baaa kayo mag isip... Saka kwarto koto nohh .. ohh bat nag explain ka jho?
Tumabi ako sakanya pero nakatalikod akoo diko din namalayan oras nakatulog nadin pala akoo..
⚠️⚠️⚠️🔞🔞🔞
It's 2:Am ng madaling araw nagising ako kase nakaramdam ako na may yumayakap mula sa likod ko ..
Naka back hug sakin si cole ..
Etoh nanga ba sinasabi ko lumalabas nanaman pag ka bading ko nakakaramdam ako ng init ng katawan ko na hindi ko alam kung bakit ..
At dahan dahan bumaba yung mga kamay niya papunta sa dibdib ko At bigla nalang niya akong pinatungan ..
Heyy what are doing? Stoppp
Pero hindi niya pinapansin yung sinabi ko na tila parang wala siya sa ayos at bangag na lasing ...
She kissed me.. ng naging dahilan ng ikagulat koo ..
Tinatry ko siyang itulak Pero hindi ko kaya yung lakas niya..Hanggang sa nag response ako sa mga halik Niya...
Nanginginit buong katawan koo..
At patuloy siya sa pag lalaro ng aking mga labii
Binaba niya ang mag labi niya going to my neck.. th*f*ck napapaungol ako sa sarap ..Shittt~~~~ ughhhhh ~~~
Muli ulit niyang hinalikan mga labi ko at Pinanggigilan niya ito..
Init na init na katawan kooo habang naka hawak ako sa likod niya...
Kinakagat niya mga labi ko at nilalaro niya yung dila ko..
Tatanggaling na niya ang damit na suot ko at hinawi ko kamay niya para ako na ang mag tanggall...
At nagulat ako sa ginawa niya..
Ng tatanggalin kona pinigilan niya ako at inalis niya ang pag kakahalik niya...
Cole• wtf** shittt I'm sorry..
Agad siyang umalis sa Pag kakapatong ..
At hindi ko alam kung anong sasabihin ko para akong na stroke pero hinahabol ko ang bawat Pag hinga ko..Akala niya siguro na nanaginip lang siya kaya nagulat siya..
Yeahhh okay lang nabigla din naman ako sa ginawa mo..
Agad naman siyang tumayo...
Cole• I'm sorry nadala akoo gawa nadin ng pag ka lasing ko ..can i borrow ng bath towel?
Yeahh sure meron sa banyo check mo nalang..
Pumasok na siya sa cr at ako etoh tulala padin hanggang ngayon goshhh nakulangan ako sa halik niya dina kakasawa joke... First time kong hinalikan ng babae pa nakuha niya yung pag ka virginity ng lips ko i mean nag ka jowa din ako ng babae kase ex ko nga ... Pero kahit ang tagal namin wala din naman nangyare samin ng ganito kase nga hindi pako ready at busy pa ako sa mga ginagawa ko pero sarap pala sa pakiramdam shuxxx..
After niyang maligo lumabas na siya ng cr na nakabalot ng towel ang buong katawan niya...
Nang aakit ba siya?? Iba nanaman pakiramdam ko sa katawan ko goshhh..
Lumapit naman siya sakin..
Cole• uhmm.. jho?!! Can i borrow your t-shirt and short nadin hindi ko kase alam na nandito ako at dito inuwe ni staks..ehh
Yeahhh suree.. kumuha ako ng damit na ipapahiram sakanya at binigay kona ..
Agad naman siyang nag tungo ng crAfter niyang mag bihis ehh bumalik na ulit siya sa Pag kakahiga..
Ilang minuto din nabalot kami ng katahimikan ..
Maya maya pa ay nag salita na siya..
Cole• jho about sa nangyare I'm sorry ulit diko napigilan sarili ko ..
Kabado naman akong sumagot..
Yeahh okay lang nangyare na eh at nagawa mona.. yan nalang ang tanging lumabas sa bibig ko..
Cole• okay pwede ba ulit akong tumabi sayo?? If okay lang ahh baka kase magalit kana sakin sa ginawa ko sayo..
No...its okay inaantok nadin naman akoo goodnight..
At ipinikit kona yung mata ko ..
Bahala siya kung matutulog siya or hindi..
Nawalan ako ng gana bigla kaseng sumakit puson ko na diko alam kung bakit..kaya tinulog konalang..-
-
-
-
-
Akala niyo nohhh?? Hahaha bukas ulit thank you guysss sobrang saya ko kase may mag babasa pala sa mga ginagawa kong story ..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko