I Think it's Over

450 14 7
                                    

COLE'S POV

7 day's Nang hindi nag paparamdam sakin si Jho nag aalala nadin ako sakanya hindi ako makaalis sa office ko dahil hindi ako maka singit sa mga schedule ko hindi kona alam kung anong nangyayare sa girlfriend ko
Dahil kahit Tawag Or text hindi niya sinasagot ...

Tinanggap kona yung Proposal ni Zie sakin kaylangan ko kase siya para sa company ko pumupunta siya dito tuwing lunch para samahan ako kumain ...

I Miss my girlfriend so much sana wag siyang mag tampo sana hindi siya magalit sakin miss din kaya niya ako??? Kamusta na kaya Girlfriend ko...

-

-

-

-

JHADEN'S POV

7 DAY'S fast at hanggang ngayon hindi ko padin matanggap kung anong nakikita ng mga mata koo kung ano ang nararamdaman ko ...

-

FLASHBACK

2 Day's Ago nung nakita ko si Cole na kasama ex niya nung gabing yun ...
Pero may narealized ako na baka mali lang ung iniisip ko na dapat pina kinggan ko muna yung explanation niya wala din siyang kaalam alam na ganito yung nararamdaman ko...

Tumatawag siya at nag tetxt pero hindi ko sinasagot ...dahil naguguluhan pa ako ...
Pero bakit hindi niya masabi sakin?? Bakit hindi niya ako mapuntahan?

Gusto ko siyang kausapin gusto kona siyang makita I miss her so Much..
Naisipan kong pumunta sa office niya
Nag tanong ako sa secretary niya kung may meetings ba siya baka kase pag pumasok ako sa office niya maka abala pa ako...
Sinabi sakin ng secretary niya na may bisita siya ...papasok na sana ako sa loob ng office niya pero meron akong narinig na tawanan..
Sa loob ng silid ...

At yess masaya silang nag tatawanan ng ex girlfriend niya ... Bumibisita? Sa office niya para samahan siyang mag launch? Tang ina??? Ang sakit sakit marinig yung tawanan nila.. na ako etoh nalulugmok ng galit selos???? May tayo paba cole??,

Napaluha nalang ako sa mga narinig ko
Umalis na lang ako agad baka kase makita pa nila akoo..

END OF FLASHBACK

Nag sama sama din kaming mag kakaibigan minsan dun ako natutulog sa condo ni ate Ally at dun kaming tatlo...

Nag tatanong sila about samin ni Cole pero wala akong masabi dahil hindi pa kami nakakapag usap dalawa..

Sinasabi ko nalang na busy lang talaga siya sa office niya...

Nandito kami ngayon sa condo ni Staku nandito din sila ate ally at shantal saka sila Geriz at Max Month sarry kase ni Ate ally at Max kaya nag pa inom sila
Nag karoon din kami ng konting salo salo Pero kami kami lang ..

Hinahanap nila si Cole pero sabi ko busy siya kaya hindi makakapunta...

Nandito kami mag hapon lahat sa condo ni Staku Pero uuwi ako sa Condo ko ilanh araw din kase akong wala don ..

It's already 10:pm Nang mag kayayaan nang umuwi.. sila ate ally dun ata dederetso sa condo ni max ganun din si Shantal ..
Medyo naka inom nadin kase kami lahat ihahatid na sana ako ni staku pero sabi ko kaya kopa naman mag drive ..

After 30 min's ng pag dra-drive ko nakarating din ako sa condo ko pag pasok ko sa loob nagulat ako ng biglang meron nag salita..

Madilim kase walang ka ilaw ilaw kaya sinindi ko at pag ka kita ko it's cole ..
Minumulta na ako ng kaluluwa niya ehh dina kase nag paparamdam ...

Naka upo siya sa sofa sa sala habang naka tingin siya sakin ng masama??

Cole• San ka galing?? Ilang araw na Jho tumatawag ako sayo even i texted you pero wala kang response.. anong nangyayare sayooo??

Pasigaw niyang saad ...

• Wow huh?? As in wow?? Ang kapal naman ng mukha mo?? Para tanungin yan sakin??
Okay kalang?? Anong nakain mo at naisipan mopa akong puntahan? My girlfriend pa pala ako??

Cole • Anong pinag sasabi mo?? Alam mong busy ako sa trabaho JHo akala koba naiintindihan mo ako?? Akala ko mahal moko??

• Pati yung Pag iintindi ko at pag mamahal ko sayo kine question mopa??
Pasigaw Kong sambit dahil hindi kona mapigilan sarili ako para na akong sasabog..

Cole • What The heckk??? San ka nang gagaling Jho?? Lasing kapa what the hell are you doing..

• Wag mokong gawin tanga cole ano ako bulag?? Ano ako walang pakiramdam??
Anoo masaya kana na bumalik na ex mo sayo?? Ang saya saya niyoo nga ehh buti pa siya nagagawa kang puntahan sa office mo ehh buti sakanya may oras ka ... Pero pag dating sakin wala?

pumunta ako ng office mo anong nadatnan ko??? Nag tatawanan kayo ng ex mo..
Akala ko okay na ako ... Gusto kitang kausapin nung araw nayon about sa nakita ko ... nakita kita na kasama yang ex mo nung gabing lalabas sana tayo diba?? Naka gayak na ako non cole aalis nalang nga eh pero you texted me na busy ka at hindi ka makaka attend sa dinner natin?? Pero anong nakita ko?? Mag kasama kayoo ng ex mo

tang ina cole naalala mo paba ako?? Akala ko wala nang mas maysasakit pa sa nararamdaman ko meron papala...ni wala kang sinasabi sakin about sa Inyo ng ex moo ohh baka naman wala kanang balak sabihan ako??
Ngayon alam mona kung saan ako galing

Sumisigaw na ako habang umiiyak dahil hindi ko mapigilan sarili ko hindi kona kinaya yung sakit kaya wala nakong nagawa kungdi ilabas lahat ng nararamdaman ko..
Tulala lang siya habang pinapakinggan ako at nagulat din siya sa mga sinabi ko...

Cole • Jho let me explain.. Hindi mo naiintindihan kung anong sinasabi mo..
Mahinahon niyang saad ..

• Jho nalang?? Bakit may iba kanabang tinatawag ng mga cs mo sakin???
Anong gusto mong isipin ko ha?? Anong gusto mong maramdaman ko anong gusto mong gawin ko mag pa party ako dahil nag kita na kayo ng ex mo?? Maging masaya ako dahil nakikita ko kayo na masaya?? Ganon ba yon??
Hindi ko naiintindihan kung anong sinasabi ko? Tang ina Cole alam moba kung anong nararamdaman ko?? Or wala kalang pakialam??

Cole• Alam mo Bukas nalang natin toh pag usapan Jho lasing ka pagod ako hindi tayo mag kakaintindihan..

• Hindi mag kakaintindihan oh ayaw molang talaga akong intindihin..
Tell me cole mahal mo paba??

Hindi ko alam kung bakit nasasabi ko ang mga yan nadala nako sa galit ko kaya dikona ma control kung anong lumalabas sa bibig ko...

Hindi naman siya nakapag salita pa tulala nalang siyang naka tingin sakin na umiiyak nadin..
Lalo akong nasaktan dahil hindi siya nag sasalita...

• I see Now I know I think it's over
Bakit panga ba ako nag tatanong kung alam konaman din pala kung anong isasagot mo..

Cole• Jho please Pag usapan muna natin tohh wag ganiyan Jho ...

• Then answer my Fucking question Cole..
Hindi ako tanga wag mokong gawing tanga..
Sumisigaw na ako dahil para nakong sasabog....

Hindi kona hinintay pa kung anong isasagot niya dahil alam namin pareho na mahal pa niya ex niya ..kinuha ko keys ng sasakyan ko at lumabas nako sa condo ko hindi kona siya nilingon pa..

_

_

_

_

Bukas ulit guys pa vote naman haha kalmahan niyo lang

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now