COLE'S POV
" Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko..
" Pag mulat ko si Jho agad ang bumungad sakin na napaka himbing ng tulog..
" Apaka ganda niyang pagmasdan matulog
Hindi nakakasawang titigan lalo na walang kahit na anong suot hahaha jokes." Tumayo na ako At Dumeretso sa cr para maligo ginamit ko muna yung damit niya wala kase akong damit na pamalit ko....
" After ko maligo sinilip ko naman siya at tulog parin napasarap ata ng tulog yung honeybabes ko napagod ata sa ginawa namin kagabi hahaha charrr..
" Pumunta naman ako sa kusina Niya Kaso pag kakita eh hindi pa naka ayos mga gamit niya pero meron naman pag lulutuan kaya inayos konalang para kapag nag groceries siya eh mag luluto na lang siya ..malawak lawak din tong condo ni Jho same lang sa condo ni Aiah..
" After ko mag ayos ng mga gamit niya dito sa kusina..nag check naman ako ng phone ko para mag order nalang muna ng food para kapag nagising siya kakain nalang kami..
" Pumasok na ko ng kwarto niya at ginising kona din siya late nadin kase saka baka biglang pumasok yung apat dito naka hubad pa siya hahaha..
•Heyy wake up napo gising kana para kumain na tayo I know you're hungry na..
Bumangon naman siya agad at nagulat siya na wala siyang saplot na suot hahaha..
-----------------------------------------------------------
JHADEN'S POVAng ganda ganda na sana ng Pana-ginip ko ng biglang may nang gising sakin at pag mulat ko ng mga mata ko Pag kakita ko si cole ... nagulat naman ako dahil mukha ang bumungan sakin ...
COLE• Heyy wake up napo gising kana para kumain na tayo I know you're hungry na..
Bumangon naman ako at nagulat talaga ako dahil wala akong suot na kahit na anong damit the fuckk"????
Shuxx!!! Hindi ata panaginip yun totoo ata..
• Hindi panaginip yun? So totoo??
Tanong ko sakanya na tinawanan lang niya..Cole • alin ba? About nangyare satin last night?
• so totoo nga..
Tumabi naman siya sakin ..
Cole• ahmm Jhoo hiniram ko nga pala damit mo hindi nako nakapag paalam pa kase tulog ka eh...
• tumango nalang ako sakanya at iniisip kung anong nangyare kagabi..at iniinda ang sakit ng ulo ko.
Cole • ayaw mong maniwala gusto mo gawin ulit natin?
Pang aasar nya saakin.•tsskkk Bwisit ka kaya pala ang sakit ng ano kohh tas buong katawan ko ..
Tumatawa nalang siya ..
Tskkk saya saya netong babae natoh palibhasa pinapak ata ako ...sobrang hapdi ng ano ko!! Basta alam niyo na yun.
Cole • sige na po bangon kana diyan para maka ligo kana at maka kain na tayo saka baka mamaya pumunta mga kaybigan mo makita ka na nakahubad diyan...
Shuxxx ouhh nga pala...hindi kona siya sinagot pa dali dali akong pumasok sa banyo at naligo na..
Sumigaw naman siya..
Cole • bilisan monalang po maligo ah nag order nako ng food natin..
After 30 mins siguro ohh binilisan kopa han wag kayong anoo!!..
Lumabas na ako ng banyo na naka towel lang nakalimutan ko kase kumuha ng damit ko dahil nag mamadali na ako kanina..
Nag hahanap ako ng isusuot ko na damit ng napansin kong naka titig lang siya sakin..
• Hmmm!! Baka matunaw ako sa titig mo niyan ahh!!!
Saad ko habang patuloy akong nag hahanap ng damit ko...
At sumagot naman siya sa sinabi ko..Cole• bakit ice cream kaba??
• Hindi Pero nakain mona..
At tumingin naman ako sakanya na nakangiti lang siya habang pinag mamasdan ako ..At tumayo nako sa harap niya at mag tatanggal na sana ako ng towel sa katawan ko pero pinigilan niya ako...
Cole• woyyy teka bat dito ka mag bibihis??
Pwede naman sa cr ahh!!..• Sus nakita monaman natohh ahh ..
At tinanggal kona yung towel sa katawan ko ..Cole • Ano ba Jho pag nag wala alaga ko dito tamoo hindi mo kayang pigilan tohhh..
papa-lapit naman ko sa kanya habang umuusug siya paatras sa kama..
Cole• isa jho mag bihis kana nag iinit katawan ko sa ginagawa mo..
Napapansin kong nag wawala na alaga niya kaya nanginginit nadin buong katawan ko..
Papalit naman na ako sakanya ng biglang may tumatawag sakin mula sa labas...
Cole• Jho stoppp may tao ..
Tskkk abala naman toh..
Agad naman akong nag suot ng damit ko.. at lumabas na kami ng kwarto..Pag bukas ko ng pinto sila Ally at Shantal yung bumungad sakin..pati Jowa nila ..
Pumasok naman sila agad
Ally• Hiii Good morning..Jho masarap ba tulog mo? Ay Niyo?
Shantal• kamusta ang mga person...
Tumingin naman siya samin ni coleTskkn aga aga naman bat ba kase nandito sila .. joke..
• Wala okay lang bakit kayo nandito?
Kayo ba kamusta mga tulog niyo?Binalik ko saknila ang tanong nila para hindi nila kami mapaghalataan haha..
Tumahimik naman Silang apat ..
Cole• uhmm nag breakfast naba kayo???
Max• Nope hindi pa bro kakagising gising lang din namin eh...
Cole• ahh sige wait niyo ako nag order nadin naman ako ng food medyo marami din inorder ko kaya sabay sabay na tayo kumain..
Lumabas naman si cole ng condo ..at agad naman lumapit si ate ally at shantal sakin..
Ally• Jho kamusta naka pag usap naba kayo?!!
• ouh ate ally sinabi naman niya yung reason niya sakin kung bakit hindi siya nag paramdam sakin or nag pakita.. family problems at naiintindihan konaman siya.
Ally• ahh sabi ko sayo valid reason naman..
shantal• dito siya natulog kagabi diba? At pareho kayong lasing? Sinuko monaba ate Jho?
• Huyy bunganga mo baka biglang dumating yun.. walang nangyare samin ..
Pag sisinungaling ko sa kanila..Shantal• Wehh eh ano yang nasa leeg mo?
May kagat yang leeg mo ohh.• huh?!! Pinag sasabi mo??
Tinignan ko naman sa phone ko at nakita ko shuxx nilagyan pa niya talaga ako hayss..Shantal• ohh see ano yan?
• kinagat kase ako ng kung anong insekto kinamot ko kaya nag ganiyan ..
Yan nalang yung sinabi ko sakanilaBigla naman pumasok si cole na may dala dalang foodss..
Cole • ohh guyss tars let's eat mukhang napagod kayo lahat kagabi eh..
Tumingin naman kaming lahat sakanya habang siya ay natatawa sa sinabi niya..
Cole• I mean baka gutom na kayo ..
Kumain na kaming sabay sabay ..
" After naman namin kumain maya maya ay nag paalam nadin sila kase may mga gagawin pa ata at kaming dalawa lang ang naiwan dito ni cole..
Nag paalam naman nadin sakin si cole na may aasikasuhin lang siya pero babalik naman siya baka bukas ...
At ako nalang naiwan ditong mag Isa.. nag ayos nalang ako ng mga gamit ko madami pa kase akong aayosin at lilinisin eh need kopa mag groceries saka bumili ng ibang gamit..
----------------------------------------------------------
ayan na sorry kung hindi ako nakapag update kahapon medyo masama lang pakiramdam ko pero pilitin ko parin mag update ..Pa vote naman guys thank you
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko