COLE'S POV
Ahmnm"' jho can i ask?!
JHO• Sure ano bayon?..
Nakikita ko naman sa mukha niya na parang kinakabahan siya ..
" About last night?!!.
Hindi kaba nagalit sakin sa ginawa ko?? Sayo!!?Nagulat naman siya sa sinabi ko"
JHO• siyempre nagulat ako sa ginawa mo in the first place hindi parin kita kilala ng lubusan saka kaka meet lang natin sa dinner
Pero okay lang yon alam konaman lasing ka wala ka sa ayos ng sarili mo..
Hindi ko narin napigilan sarili ko eh buti nalang narealized mo ginagawa mo kung hindi baka may nangyare nasatin..Nakita ko naman sa mukha niya na parang namumula at medyo nahihiya pa siya ..
Hindi konga din alam ehh kung bakit nagawa koyon sakanya i thought kaka kilala at kakakita kopalang sakanya pero grabe na yung nararamdaman ko sa kaniya..like wtf**
Sobrang ganda ka Niya kaya nga ang daming gustong manligaw sakanya pero hindi naman niya ata nakikita sa sarili niya na ganon siya kasobrang ganda Pati narin sa ugali Niya..Ibang iba siya sa mga babaeng nakilala ko
Unang kita kopalang sakanya parang iba na agad nararamdaman ko sa kanya ..Namamalayan konalang na nakatulala na pala ako habang nakangiti...
JHO• Huyyy!! Okay kalang ba? Kanina pa ako salita ng salita dito dikanaman ata nakikinig eh!!..apaka random mo talaga..
Ahmmnn!! Sorry may iniisip lang akoo..
Anohh ulit yun?JHO• Wala wag na baka nakaka abala pa ako sa iniisip mo..
Kita ko naman sakanya ang Pag bago ng mukha niya na parang naiinis na Ewan..
So ginusto mo din pala yung ginawa ko..
I smiled and smirk sakanya..JHO• Hoyyy wag kang feeling
( Ikaw ngalang naka kuha ng pag ka virgin ng lips ko at ikaw palang nakakagawa non sakin baka mamaya hanap hanapin mopa eh ) bulong niya pero narinig ko naman haha...So kamusta ang feeling ng first timer??
Siyempre hahanap hanapin koyan..
Ikaw ba kung ibibigay mo sakin ..
Saad Kong tumatawa....JHO• Nakakainis ka bahala ka diyan maiwan ka diyan mag isa mo.. bahala kang umuwi mag isa mo din bastos..
Agad naman akong tumayo at sinundan siya..
Heyy joke lang I'm sorry ikaw naman hindi kana mabiro..so ano uwi na tayo? Hatid na kita.. wag kanang mag tampo diyan pumapangit ka eh ..
Pang aasar ko lalo sakanya..
Pero hindi parin niya ako pinapansin..Uyyy sorry na I'm just joking lang naman eh
Nag sasalita pa ng humarap siya sakin at bigla nalang niya akong hinalikan..Sorr---- naputol yung sasabihin ko dahil sa ginawa niya ilang segundo pa ay binitawan Niya ako sa pag kakahalik ....
JHO• Ano cole?!! Kamusta ang feeling ng hinalikan ka ng first timer??
Sabay smirk niya sakin ....Para akong nabalot ng katahimikan at napa tulala nalang at napahinto sa pag lalakad..maya Maya ay hinabol ko siya sa pag lalakad Niya..
Jhooo!!! Wait ...ikaw ha!! Ninakawan mo ako halik sisingilin kita mamaya..
Agad naman siyang napahinto sa pag lalakad at tumingin sakin..
JHO• Chill baka hanap hanapin mo ahh
Ako pa pala ? Ohh ginusto mo at gusto mo??
Nakakapang akit niyang sabi sakin..Sige akitin moko ng ganiyan nanginginit katawan ko sa babaeng toh kapag nag wala talaga alaga ko sayoo dika talaga makakalakad...
Hindi kona sinagot yung sinabi niya napapangiti nalang ako sa mga aksyong ginagawa niya..
Umalis na kami sa park at hinatid kona siya sa house nila...saka dumeretso nadin ako sa condo ko madami din kaming napag usapan ni jho about sa mga buhay buhay namin at dun pako mas lalong na gustuhan siya... And nag kwento nadin ako about ny life kaya mas naging komportable kami sa isat isa ..
After 30 mins nakarating na kami sa house nila nag paalam nadin siya at ganun din ako sabay dumeretso na ako sa condo ko medyo maaga pa kase mga 2Pm palang ang tagal din pala namin nasa park napahaba yung pag kwekwentuhan namin ..
Pag karating ko sa condo ko i texted her ..
MESSAGE •
" Heyy it's cole remember what i said sisingilin kita haha" joke message me nalang pag gusto mo ng kausap ako or pag gusto mo nako ... Banat ko sa kanya..
Ni off kona phone ko hindi kona hinintay mag message siya alam kong naiinis nanaman yon sakin hahah
Maya maya pa habang nag aayos ako ng mga gamit ko biglang tumunog phone ko kaya agad ko itong chineck..
MESSAGE •
JHO• f*ck you as if naman kaya mo??
Natatawa naman ako sa text niya ...
Kaya sinagot konaman yung sinabi niya.."Try me jho wag mokong subukan..haha
Ibahin mo ako sa mga manliligaw mo walang the moves hahaha ..JHO• Maangas kana niyan?!! Chill baka hanap hanapin mo yung halik na pinabaon ko sayo haha..
Sa text Niyang yun ay agad akong nakaramdam ng init ng katawan ko kaya agad naman akong umalis ng condo at pinuntahan ko siya sa house nila ..
30 mins siguro nakarating na ako sa bahay nila at pinag buksan naman ako ni yaya ng pinto kaya pumasok na ako agad..
Ahmmm yaya? Si Jho po asaan?
Yaya• may kaylangan poba kayo? Tawagin kopo siya wait lang..
Pinigilan konaman agad si yaya..
Ahmm yaya ako nalang po pupunta sakanya pinapapunta niya po kase ako dito..
Palusot konalang sa yaya nila..Yaya• ahh ganon poba nandoon po sa taas sa kwarto niya katokin niyo nalang po siya..
Sige po yaya thank you po..
Umakyat nako para puntahan ang kwarto niya..
Nasa tapat nako ng kwarto niya kakatok sana ako pag pihit ko ng doorknob eh hindi pala naka lock kaya pumasok nako ..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko