Jholet | Warning ⚠️

1K 19 2
                                    

Warning ⚠️ kung ayaw niya ng ganito Scene Skip niyo nalang Sa mga wala pang 18 🔞 diyan Auto skip niyo na agad🔞⚠️

JHADEN'S POV

Ilang oras na lumipas  Medyo lasing nadin kami  Lahat At medyo hilo nadin ako halo  halo din kase yung drinks na inumin namin

Nag ka yayaan nadin Silang umuwi kaya pa naman ni Max mag Drive pinag isang sasakyan konalang sila kase hindi na ata kaya mag drive ni Geriz mas maganda nang sigurado ...

Sinamahan namin sila hanggang sa Baba kase inakay ko si Shantal habang si cole ganun din ginawa niya kay Geriz ..

Pag ka baba namin pinasok na agad namin sila sa Sasakyan ni Max kase palakas na ulan.

Cole • Max dahan dahan sa pag dradrive ahh san ba kayo niyan?

Max• Sa condo konalang siguro Cole thanks sainyo Happy anniv sainyo guyss ..

• Ingatan moyang mga pasahero mo ahh dibaleng late na kayo makauwi basta dahan dahan lang ..

Max• Yeahh Yeahh Yess po boss..

Ngumiti naman siya at pumasok na sa kotse nag busina siya bago tuluyang umalis...

Pag ka alis ni Max pumasok nadin kami ng building at pumunta na sa condo ni Cole..


Warning ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️

Pumasok na kami sa condo niya at pag pasok lang niya hinila niya ako agad ...

Mag sasalita na sana ako ng bigla niya akong hinalikan...

Agad naman niyang sinara ang pinto at hinalikan Niya ako ulit...

Shuxxx nag iinit nanaman buong katawan ko tas sinabayan pa ng alak ..

Wala na akong nagawa kung di mag response sa mga halik niya ..

Ramdam na ramdam ko ang init ng pag hinga niya ...

* Sinandal niya ako sa pader at patuloy niya parin akong ni La- L*p lap

*Unti unti nang gumagalaw ang mga kamay niya patuyo sa dibdib ko ..

Cole • Fuck Ang Ganda mo Love ...

•tskkk Adik...

* Hiniga niya ako sa sofa at tinggal niya at damit na suot ko na pang itaas kaya bra nalang ang natira saka siya pumatong sakin..

*Hanggang sa bumaba na ang mga halik niya papunta sa Leeg ko..

Shettt Init na init na buong katawan kooo ...

* At tinggal na niya ang Lock ng Bra ko at nilam*s lamas na niya ang bo*bs ko

* After niyang pag sawaan ang leeg ko ay pinanggigilan naman niya ang bo*bs ko
Dahilan ng pag ungol ko..

• Ughhhh Fuckk Love nag iinit akoo..shettt

At binaba na Niya ang labi niya papunta sa center ko... Tinanggal na niya yung pang ibaba kong suot ko ...

Cole • Fuckk Love it's So Wet ..
Ibuka mo Love ...I lick it..

* Binuka ko ang dalawang hita ko at napa ungol ako sa ginawa niya...

~~Ughhhh Fuckkk Babuuuu Sige paaa!!!!

*Nilabas Pasok niya ang Dila niya sa loob ng Center koo ..

~ Ughhhhhh Shett ...

*Napahawak ako sa ulo niya dahil sa sobrang sarap...
Binilisan niya ang ginagawa niya ..hanggang sa nakaramdam ako na malapit na akong labasan..

~ Ughhhhh Fuckkk Love Faster  ughh...

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now