COLE'S POV
" After 2 Hours Medyo marami nadin kaming nainom pero wala pa yung mga Girlfriend nila .. maya maya dumating nadin yung hinihintay nila..
Hindi naman ako nakatingin habang lumalapit sila..
Ally• Heyy Guyss sorry we're late Dami kaseng kwento nitong si Jho ehh about sa nangyare sakanya kanina...muntik na kase daw siyang mabangga nung Girl kanina..
MAX • Mabuti hindi ka nasaktan?? Jho by the way may ipapakilala pala ako sainyo guys kaybigan namin Galing Us..
Si Colet..Tumingin naman ako sakanila at nagulat ako dahil kasama nila yung girl na nasa panaginip ko muntik konang mabangga kanina.. The Hell??!!!! Siya parin???
Tumingin naman siya sakin at Biglang nag iba mood niya...
JHO • The hell? Ikaw nanaman??
MAX • Mag kakilala kayoo??
Tanong samin ni Max..JHO • Siya lang naman yung muntik nang makabangga sakin kanina bilis bilis mag patakbo kala mo hari ng daan ehh..
"Saad niya na inis sakin..• Nag Sorry naman na ako sayo kanina ahh? Saka wala kanaman galos ano pabang dinadaldal mo diyan??
Max• Hey hey guyss chill lang kalimutan niyo na yun Jho kaybigan namin yan kilala namin yan patawarin mona siya hindi naman niya sadya yon may problema lang siya nadala lang siya sa init ng ulo niya ..
Pag papaliwanag ni Max nang ikinatahimik nalang nila..
Geriz• Btw Cole its Jho, kaybigan nila Shantal at ally... Pumunta tayo dito para mav enjoy hindi para mag away away.. guyss chill lang..
Umupo naman na silang tatlo mag kakaharap kami pero hindi nalang ako umiimik naiilang pa kase ako?? Hindi din kase ako gaanong madaldal di katulad nung Jho haysss.. pero ang ganda niya as in...
Wala na kaming Drinks kaya tumayo muna ako para mag order...
Max• Ohh Cole? San ka punta aalis kana??
Tanong niya sakin at tumingin naman sila lahat sakin..• Nope wala na tayong Drinks mag order lang ako..
Max• Yown libre hahaha sige sige..
Pumunta naman na ako sa bartender at nag order na ako...
After ko mag order bumalik na ulit akoo sa table namin ..
Nilagay kona sa table yung 2 buckets na San Mig Apple...Umupo na ako habang nag dadaldalan sila pero ako tahimik lang..
Ally• Guyss madami na ata kayong nainom ah?? Kanina pa kase kayo Dito ehh..
Max• Yeahh pero kaya pa naman..
Naramdaman ko namang tumitingin sakin sila .. at Si Jho??
Ilang oras pa medyo lasing nadin silang tatlo ganun din naman kami pero di kagaya ng sakanila ang dali lang nilang malasing hayss..
Max• Ano Tara na guyss?? Kaya paba..
Tanong ni max sakanila anong oras nadin kase ..Naisip konaman ng mag paalam na sakanila ..
• Mauna na ako sainyo kayo na bahala sa kanila..
Tatayo na sana ako ng biglang may humawak sa braso ko at pag ka kita ko Si Jho..JHO• Wag ka munang umalis gusto pa kitang makilala??
Shantal• Ehemmm ehemmm..
Jho• I mean Hindi kanaman siguro selfish para iwanan nalang kami dito??
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko