JHOLET AU | WARNING ⚠️🔞

509 18 9
                                    

COLET'S POV

Nagising ako dahil sa Araw na dumadampi sa Muka ko at unti unti ko naman minulat ang mga mata ko at pag kamulat ko nakita ko si Jho na ang himbing ng tulog pa..

Pinag masdan kolang ang maamo niyang muka...

Apaka ganda niyang pag masdan hindi nakakasawang titigan ang muka niya akala ko hanggang panaginip lang yun pero ngayon kasama kona siya.. 

Hindi parin ako makapaniwala sa nangyayare lalo na sa buhay ko ano bang plano mo lord?? Para kaseng ang bilis ng mga pangyayare.. baka nga siguro totoo yung kasabihan na kapag may umalis may papalit ??

Haynako CATH Tama na kakaisip bahala na.. Susundin ko nalang kung ano ang tinitibok ng puso ko .. I think I Love Her na pero hindi ako maka bwelo ehh .. shitt ano bayan Cole wag muna ngayon ..haysss bahala na..

Naka titig lang ako sa muka niya ng magising naman na siya... At kunwari nag tulog tulugan akoo...

Naramdaman ko naman na humihikbi na siya at parang lumapit siya sakin at pakiramdam ko naka titig lang siya sakin..
Maya maya ginising naman na niya akoo

JHO• Heyy Colet tanghali na ohh gising na nagugutom na ako ...

Sus kala mo naman kung makagising wagas eh mas nauna pa akong nagising kesa sakanya..
Saad ko sa isip ko..

Nag kunwari naman ako at minulat ko ang mata ko..

• Hmmmm Ano ba ka aga aga pa nang gigising kana agad...

JHO• Tanghali na kaya bangon kana diyan pag luto mokoo..

Nagulat naman ako sa sinabi niya dahil wala naman akong alam sa pag luluto napatayo naman ako sa kinahihigaan ko..

• What?? Ako mag luluto? NO Way ....
Saad ko at nagulat naman din siya sa ginawa ko..

JHO• Grabe naman to maka react nakakagulat ka naman.. ayaw moba ako ipag luto?? Nagugutom na ako ohhh..

Pag papababy talk niya.. hayss naloko na..

• Anong Lulutuin ko? Baka mga ni mag hiwa hindi ako marunong..
Napatawa nalang siya sa sinabi ko..

JHO• Ohh Yan ang sabihin mo hindi ka pala marunong mag luto ehh haha ..
Lumaki kapa sa mundo kung hindi mo alam ang ibang mga bagay na gawin..

• Hello may pera akoo magagawa ko lahat ng gusto kooo..

JHO• Suss Walang Saysay yang pera mo kung ikaw na mismo ang gagawa nohh..
Tara na tuturuan kita mag luto saka mag ayos tayo dito sa Condo mo napaka lungkot lungkot.. malungkot nanga yung naka tira malungkot pa tong condo moo...

• tskkk Hindi palang natin ginagawa parang nakaka pagod na.. wag na kaya ..

JHO• Ohh tignan moo hindi pwede tara na bumangon kana diyan maligo kana at maliligo nadin ako..

• Sabay tayo???

Hinampas naman niya ako sa braso..

• Arayy naman kung maka hampas naman tohhh...

JHO• Eh pako siraulo kaba?? Sa condo ko ako maliligo ikaw dito sa condo moo..

• Ehh malay koba kung gusto mo akong makasama maligoo pwede naman wala naman pipigil sayoo ..
Patuloy ko saad ...

JHO• Siraulo ko maligo kananga diyan kung ano ano pumapasok sa utak mo eh..

Tatayo na sana siya ng bigla kong hilahin ang braso niya dahilan ng pag kaka higa niya at pumatong naman ako sakanya nagulat naman siya sa ginawa kooo hindi kodin alam kung bakit ginawa ko yun...

JHO• Ano ba Colet para kang Sira diyan aliss ang bigat bigat mo kaya...

Hindi lang ako nag sasalita..

JHO• Isa kapag talaga pinatulan kita Diyan sa Gusto mo tignan m--

⚠️⚠️⚠️⚠️🔞🔞🔞🔞

Hindi kona siya pinatapos pa at agad kong siyang Hinalikan.. tinutulak niya ako pero hindi siya maka galaw dahil sa bigat koo..

I kiss her and she responded

Hindi kona napigilan ang sarili ko lumalabas nanaman ang pagiging Wild ko..

Patuloy kolang siyang Hinahalikan hindi ko alam pero nag iinit ang buong katawan ko

Hanggang sa Binaba kona yung mga labi ko papuntang leeg niya and I kiss her Neck..
At napapaungol naman siya sa ginagawa ko..

JHO• ~~Ughh Colet 

Maya maya pa bumalik ako sa pag kakahalik sa mga labi Niya..

Tinigilan nalang namin ang ginagawa namin ng mauubusan na kami ng hininga at parehas kaming hingal na hingal..

Umalis ako sa pag kakapatong ko sakanya at kita ko naman sa muka niya na nagulat siya sa nangyare..hawak hawak pa niya ang mga labi niya..
Lumapit naman ako sakanya..

• Heyy I'm sorry Jhoo sorry Hindi kona napigilan sarili koo okay lang kung magalit ka sakin..

Saad kong mahinahon ..hindi kodin kase alam bat bigla koyon nagawa pwede naman sana kagabi na Lasing ako Pero ngayon haysss bahala na..

Bumangon naman siya sa pag kakahiga niya  at tumayo nasiya..

JHO• Maligo kanalang maliligo na ako madami pa tayong gagawin dito sa condo mo..dapat pag balik ko naka ligo kana ..
Saad niya na walang reaction

at lumabas nadin siya sa condo ko hindi naman nadin pa ako umimik dahil alam kong first time lang Niya makaranas ng ganon..

Tumayo nadin ako para maligo nadin.
Deretso na ako pumasok ng banyo at naligo na..

Maya maya natapos nako maligo at mag ayos ng sarili koo..

Nag papatuyo lang ako ng buho habang hinihintay siya..

Maya maya pa hindi parin siya dumadating gusto ko sana siyang puntahan kaso parang may pumipigil sakin..

Baka hindi siya pupunta dito baka nag bago na isip niya dahil sa nangyare kanina haysss ano kaba kase Colet masiyado kang mabilis ..

Mag 1 Hour nadin simula nung natapos akong maligo at hinihintay koparin siya pero mukang di na ata siya pupunta


__________________________________________________________
abangan niyo next part hehe sorry now lang nakapag updated

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now