COLET'S POV
After 3 months..
Grumaduate na kami ni Zie Last month Pa
At nasa Pinas nadin ngayon Tinutulungan niya kase yung Tita niya sa Bussines nilaIt's 9:pm ng nag email sakin si Dad na need kong pumunta ng pinas ..
Tinawagan konaman si zie Dahil sa excited akong makita siya..
Tinatawagan ko Siya pero hindi niya sinasagot mga calls ko kahit text hindi niya rin sinasagot.. kaya naisipan konalang i surprise siya sa Pag uwi ko ng pinas_
_
_
_
_
Nag booked agad ako ng ticket para makauwi ng pinas .. ayoko kaseng sayangin yung binigay sakin ni Daddy na opportunity na sakin inutos niya na ako muna mag asikaso ng bussines proposal para sa company namin.. walang nakakalam tungkol sa pag punta ko ng pinas kung di si Daddy lang at ang kuya ko na nasa pinas
Kinabukasan ..
Ngayon yung Flight ko nag pahatid nadin ako sa airport ...
Kinakabahan ako pero kung ano man ang mangyayare bahala na..
Ilang oras din yung Flight ko at nakarating nadin ako ng Pinas... Meron naman kaming mansion dito dahil tuwing bumibisita kami dun kami tumutuloy marami din kami properties dito sa pinas pero bahala na muna si Dad dun.. meron din akong tutuluyan na condo ko habang nandito ako sa pinas at matatagalan din ako dito mga tita ko at kuya ko ang nag aalaga ng mansion namin gusto kolang kase ng tahimik ma lugar ba ...
Ilang years nadin akong hindi naka punta dito almost 5 years nadin siguro need ko kase i focus yung sarili ko dahil graduating ako nunh time nayon... Pero since tapos nakatapos na ako .. baka ako nadin yung mag patakbk ng company ni Daddy dito sa pinas pero pinag iisipan kopa...
Ilang oras pa ang lumipas naka rating na ako sa condo ko.. Hindi pa Alam ni Zie na nandito ako sa pinas ... Agad naman akong tinawagan ni kuya para ayain sana ako lumabas kaso pagod akoo kaya sabi ko next time nalang...
Tinatawagan ko parin si zie pero hindi siya sumasagot simula nung umuwi siya dito sa pinas hindi na siya nag aupdate sakin ni kamustahin ako wala na din ...kaya nag aalala nakoo ... Baka maging totoo yung sa panaginip ko...
Pumasok nanaman sa isip ko yung Girl sa panaginip ko Sobrang ganda kase ng mukha niya... Kaya hindi ko makalimut-limutan ang maamo niyang mukha... sana makita ko siya in real Life ...
It's Already 10:pm na kaya hindi ko na namalayan na naka tulog na pala ako ..dahil nadin siguro sa pagod ko sa buong mag hapon na biyahe ..
_
_
Kinabukasan
It's 8:Am .. medyo maaga pa nga nung nagising akoo... Pupunta muna kase sa mansion bago ako pumunta sa Tita ni Zie kung nasaan siya ...
Nag gayak nadin ako at nag ayos ng sarili ko
Sana makita ko si zie haysss..Pinadala ko kay kuya kahapon yung Kotse namin sa mansion dito sa condo para may magamit gamit ako...kaya dinala naman ng driver namin .. dito sa condo ko iniwan nalang ang susi sa Guard ng Building ng condo ko...
Kinuha kona at umalis nadin ako...
Almost 1 hour din ako nag drive bago maka punta sa mansion medyo trapic din kase ...Bumaba na ako ng sasakyan ko at sinalubong naman ako ni kuya at ng mga tita at tito ko ...
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko