JHADEN'S POV
Mula hanggang pag ligo ko hanggang sa matapos akoo iniisip ko parin yung nangyare Shuxxx pano ba naman kase Wala pang nakakahalik sakin tapos first time kopalang ma experience tapos ganon agad na tagal??
Kapag talaga toh hinanap hanap ko Colet humanda ka talaga..Natapos na ako sa pag ayos ko sa sarili ko at nag dala nadin ako ng Iluluto naming adobo dun kase kami mag luluto para maturuan ko yung babae nayon..
Maya maya pa lumabas na ako ng Condo ko pumasok na ako sa condo Niya bukas lang naman ang pinto ehh halatang hinihintay akoo..
Pag ka pasok ko nagulat naman siya...
COLET • Ikaw pala ..
Saad niya ...• Whyy?? May ineexpect kapabang ibang dadating?
Saad ko naman sakanya..COLET • NO!!? I mean kanina pa kase kita hinihintay akala ko hindi kana pupunta dahil sa nangyare kanina baka kase galit ka sakin or nag tatampo ganon..
Pag eexplain niya• Luhhh siya grabe ka hindi naman sa ganon yun .. Ikaw kase wala kang pasabi sabi tsaka wala panga akong experience sa mga ganon.. kaya nagulat lang ako saka kakatapos kolang maligo eh sorry kung napag hintay kita ng medyo matagal ..
Tumingin naman ako sakanya habang nag sasalita ako at nakita ko naman na naka ngiti lang siyang nakatingin sakin..
• Ohh Anong tinatawa tawa mo diyan..tara na anong oras na nagugutom na ako..
COLET • Ako kainin mo hindi ka magugutom may kasama pang desert Jokesss..
• Suss mga galawan mo ehh tara na sumunod kanalang sa kusina madami pa tayong gagawin...
Agad naman siyang sumunod sakin papuntang kusina niya..
Nag prepared na kami ng mga ingredients para sa lulutuin namin and tinuruan konadin siya para sa susunod alam na niya gagawin niya... Medyo madami din tong iluluto namin..
Yung first time mong mag luluto tapos ganito pa kadami Goodluck talaga sayo Catherine HAHAHAHACOLET• Luhh but apaka dami naman niyan bay para kanamang ano diyan piskit ka pinaparusahan moba ako?
• Nope ininvite ko kase mga friends ko kasama mga Friends mo dito sila kakain para din maka tulong din sila nohh ..
COLET• Hala Siya sige nanga bahala na ..
• Suss ayaw molang mag luto ehh pag ako kasama mo Hindi pwedeng puro pera nalang paiiralin mo ni kesyo pwede mag order mas maganda kung ikaw mismo pinag hihirapan mo yung mga bagay na akala mo hindi mo kaya pero kaya mo..
COLET• Suss apaka daming sinasabi eh Ouh nangalang..turuan mona ako dito..
Tinuturuan konaman siya mag luto ..maya maya pa malapit na maluto yung ginagawa namin and nag prepared nadin kami ng mga plates kase on the way nadaw sila ..
Tapos na kami mag prepared and isasalin nalang niya yung niluto namin sa Bowl ..
Habang sinasalin niya yung adobo bigla naman siyang sumigaw kaya agad naman akong lumapit sakanya..
• Ohh anyare sayoo napano ka..
Saad ko at nakita ko naman sinisipsip niya daliri niya..COLET • Napaso Finger ko ang sakitt suntukin koyan ehhh..
• Pakita nga ako ikaw ka may Potholder naman kase bat mo kinakamay sira Kaba..
Lumapit naman ako sakanya at kinuha daliri niya at hinipanan koo..
Habang hinihipanan ko naka tingin lang siya sakin..
At habang ginagawa koyon may biglang pumasok dumating na ang mga bwisita namin at laking gulat nila ng nakita nila kami sa Kung anong ginagawa ko kay Colet...
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko