JHOLET AU |

519 26 1
                                    

JHADEN'S POV

Tumatawag ako Pero walang sumasagot naka bukas naman ang pinto niya kaya pumasok nadin ako hinanap konaman siya pero wala padin akong nakikitang COLET

Naka bukas lang yung pinto ng kwarto niya kaya pumasok na akoo at wala din siya meron naman akong naririnig na parang may tao sa banyo .. and baka naliligo nga siya..

Tumingin tingin naman ako sa paligid walang ka sigla sigla tong condo ni colet apaka lungkot tignan ehh ..

Umupo naman ako sa Bed nya habang hinihintay ko siya matapos maligo...  At nag phone muna akoo ..

Maya Maya pa lumabas na siya ng Banyo at nagulat naman siya dahil nakita niya ako na nasa kwarto niya...

COLET• Ohh Shuxxx Sorry kanina kapaba??

Hindi naman ako agad naka imik dahil naka titig lang ako sakanya naka towel lang kase siya .. apaka hot niya tignan ..haysss ayan kananaman Jhoo nababading ka nanaman.. and napansin kodin na madalas niyang sabihin yung Shuxx na word eh kinahiligan kodin sabihin yun..

COLET• Heyy Okay kalang? May dumi bako sa Muka? Bat ganiyan ka maka titig baka matunaw ako niyan..

Saad niya na nakangiti pa..

• Sorry wala ahmm-- wala kang dumi sa muka ..

Hindi konadin alam kung anong pinag sasabi ko hahah bwisit...

Colet • Suss ikaw huh?? Baka minamanyak mona akoo..
Saad niya na tila nang aasar pa..

Apaka feeling naman ng Babae natoo ohh derederetso bibig ehh.

• Wag kang Feeling diyan mag bihis kananga mapasukan kapa ng lamig diyan ehh..

Kumuha naman nadin siya ng damit niya at mag bibihis na sana siya ng bigla ko siyang pinigilan..

• The heck? Ano ginagawa mo??

COLET• Mag bibihis malamang..
Pag papaliwanag niya..

• Bat sa harapan ko?? Siraulo kaba?

Colet • Ehh San moba ako gustong mag bihis? Tskk K Fine tumalikod kanalang nga..

• The hell? Seryoso kaba?

COLET• ooh Sige na bilis talikod na giniginaw na kaya ako piskit ka talaga

Agad naman akong tumalikod..

Colet • Talikod kalang baka mamaya naninilip ka ahhh ....

• Apaka OA mo  Bilisan mo nalang mag bibihis kalang aabutan kapa ng pasko ..

Maya maya pa ay tapos na siya mag bihis at pinaharap naman na niya akoo naka oversized shirt lang siya at naka panjama Ako naman naka pang terno na pag tulog pero Short lang yung pang ibaba ko..

Hinintay ko muna siyang mag patuyo ng buhok niya... Para naman makapag pahinga nadin kami pero lumabas siya ng kwarto niya at may kinuha sa kitchen..

Pag pasok niya ng kwarto may dala dala na siyang isang Bote ng Wine..

• Ohh ano yan??

Colet • Alak wine why??

• Alam koo gagawin mo diyan??

Colet • Iinumin malamang ..

Suss apaka pilosop talaga nitong babaeng tohh..

• Alam kooo pero diba nag inom kana kanina? Puro ka alak uminom kanalang ng tubig don..

Colet• Baka kase hindi ako matulog agad ehh kaya need ko mag wine eto lang kase yung pang paantok ko pero samahan mo naman akoo please???

Haynako tong babaeng too mabuti nalang maganda ka ..

• Makakatanggi paba ako eh dalawa nang Baso yang dala dala ...pero konti lang saka tulog na tayoo para makapag pahinga kanadin..

Ngumiti naman siya at nag lagay na siya ng wine sa baso ..inabot naman niya sakin at ininom konadin...

Maya maya medyo madami nadin akong nainom kapag talaga alak  maaadik ka talaga ehh..
Nag kwekwentohan din kami and kinwent yung about sa nangyare sakanya kanina..

Maya maya naka ramdam nadin ako pag ka hilo at pag ka manhid ng katawan ko na parang nag iinit ako kahit na may aircon naman

Colet• Heyy Tulog naba tayo??

• Ikaw ba inaantok kanaba?

Colet• Ahmm medyooo..

• Sa dami moba naman nang nainom imposible na hindi ka pa antukin diyan Jumisyo ka....

Tumawa naman siya sa sinabi..

Colet• Ahmm Jho can I Ask??

• Noyon???

Colet • Nag ka boyfriend / Girlfriend kana ba??

Nagulat naman ako sa tanong niya..

• Actually wala pa madaming sumusubok pero kase nag focus muna ako sa studies ko that time and hanggang ngayon work naman wala din naman nag try ehh kaya focus muna ako sa work ko..

Colet• Susss Work ka ng Work hindi mo naman madadala yan kapag namatay kana eh..

• Abat siraulo ka gusto mo na ata akong kunin ni lord eh kung sapakin kaya kita diyan..

Colet• Joke lang eto naman di mabiro but seriously mag enjoy kanaman sa life mo hindi yung puro work nasa isip mo tatanda ka ng mabilis niyan..

• siraa na eenjoy konaman life ko baliw ..sabi ko wala pang nag tatry kaya sa work muna akoo naka focus..

Colet• So wala pang nakakahalik sayo? Or something??

Para akong nabulunan kahit walang kinakain sa sinabi niya eh jusmiyoo lordddd masasapak kona talaga tong babaeng tohh..

• Grabe naman yang mga tanungan mo nayan walang pasintabi??.. Pero about sa tanong mo wala pa.. Wala pakong Experience sa mga ganiyan ..

Tinitigan niya lang ako na parang ewan..

• Ano matutulog ba tayo ohh mag damag monalang akong titignan ? Kung maka titig ka kala mo naman pag kain akoo...

Napangiti naman siya sa sinabi koo

Humiga ka na kami sa Bed niya medyo nakakailang kase First time kong makakatabi tong babae natoh..

Maya maya pa ay nakatulog nadin siya ako hindi pa ako inaantok...

Tinitigan kolang ang muka Niya.. sobrang ganda ba naman eh di nakakasawang titigan pati yung labi Niya na napaka pula kung ganito ba naman ibibigay sakin ni Lordd why not diba? Lordd baka may Isa pang colet na katulad niya ibigay niyona sakin.. Joke

Habang nakatitig ako sakanya gumalaw naman siya ..kaya tumalikod akoo baka mahalata ako nito ehh haha..

Habang naka talikod naman ako nagulat ako kase bigla niya akong niyakap ..naka backhug siya sakin ramdam konaman ang init ng katawan niya...at nag salita siya naparang na nanaginip lang...

Colet • Hug me it's Cold..
Saad niya na giniginaw nanga..

Humarap ako sakanya at niyakap ko siya kahit naiilang ako ginawa ko kase giniginaw na siya at nag kumot nalang kamii..

Kung ganito ba naman lagi kong makakatabi paborrrr...joke..

Maya maya pa inantok nadin ako at natulog nadin ako ng mag kayakap kaming dalawa..

___________________________________________________________

Enjoy kayo hahaha abangan niyo next part pa vote and follow niyo nadin ako thankiesss

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now