COLET'S POV
After ko mag Biyahe ng almost 2 hour's din inabot nanga ako ng launch ehh..
Nandito na ako sa tapat ng Gate nila Zie pababa na sana ako ng bigla may dumating na sasakyan at nakita kong bumaba si Staks? ..
Bakit siya nandito??
Binuksan niya yung kabilang side ng sasakyan at nakita ko naman na bumaba si Zie na naka ngiti pa...
At nagulat ako sa sunod na nakita ko..
She kiss my Girlfriend What The Fuckkk???
Niloloko niya ba akoo??? ..Habang nag hahalikan sila bumaba akooo ng sasakyan ko at laking gulat ni Zie na nakita akoo...
Zie• ma- mahall??? Ano- anong ginagawa mo dito let me explain..
Paugtol ugtol niyang sambit..• Fuckk Youuu ..
Stak• Hey don't say that to her ..
• Ohh??? Talaga ba Staks?? Sa mismong Harapan kopa?? Ahas ka nag tiwala panaman ako sayooo tapos ganito lang gagawin mo???
Zie• Mahal please let me explain..
• Don't call me that dahil Niloko moko ..
Minahal kita Zie tang ina sayo tumakbo buhay ko tapos ganito lang gagawin mo?? Anong reason para gawin mo sakin toh??Staks• Gusto mong malaman?? Huh?? Ang tagal sayo nag tiis ni Zie alam moba yun??
Sigaw Niya sakin na may halong inis at galit..• Fuckk youu I don't need your explanation..
Ahas ka nag tiwala ako sayo pero sinira mo..Hindi kona ma control yung sarili ko para na akong sasabog sa mga nangyayare..
Staks• Ehh kaya kalang naman Jinowa ni Zie Dahil utos ng Dad moyon kapalit non Tulong mula sa Dad mo na maisalba yung Company nila Zie ..
Zie• Stop Stakks ... Tumigil kana Pinapalala molang yung sitwasyon..
• What the Fuck?? What the Fucking you're talking about.. Hindi yan magagawa Ni Dad..
Staks• But he did it.. Ginawa niya..nag titiis lang sayo si zie kahit hindi ka niya mahal ...
Hindi ko na napapansin na tumutulo na pala yung luha ko....
Zie•. Stak please stoppp..
• Zie??? Hindi mo- koo- Minahal??
So ano lahat-- ng- nangyare satin-- It's for all your Plan?--Zie• I'm sorry Colet Ouhhh aaminin ko Planno yun ng Dad mo Pero minahal kita ...let me explain Mahall please ayusin natin tohh..
• Peroo pwede mong sabihin sakin yun una palang kaya kitang tulungan Ziee kaya kong ibigay lahat lahat sayoo pero bakit mas pinili mo paring saktan ako?? Mas pinili mo parin yung inoffer sayo ni Dad.. ganon ba ako ka walang kwenta para sayo?? Para gamitin mo?? Para pag laruan mo??
Zie• No please Hindi sa ganon Colet Mahal kita hintayin mo naman akong mag paliwanag ohh..
Staks• Ano ba Zie Wag mong isipin yung Company niyo isipin mo naman yung nararamdaman moo ..
Zie• Please Shuttt up..
Lumapit sakin si Zie para yakapin ako pero tinaboy ko siya ...
• You know what?? Mag sama kayoo
At Ikaw staks?? Hindi pa tayo tapos mag kikita parin tayoo..Hindi kona sila nilingon pa at rinig kopa na tinatawag at gusto akong sundan ni Zie Pero pinigilan siya ni Staks ..pumasok na ako sa kotse ko at tuluyan na akong umalis ..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko