COLE'S POV
" Pag pasok ko sa kwarto niya hindi ko kaagad siya nakita hinanap ko siya at nakarinig naman ako na may tao sa cr kaya alam kong nandon siya...
Tskkkk bat ang tagal niya? Mag 1 hour nakong naghihintay dito what if pasukin kona kaya siya?!! Arggghhhh-- ano Kaba Cole para kanamang patay gutom eh hindi pa nga siya pumapayag na manligaw sayoo ehh..
Maya Maya habang naka upo ako sa sofa kakahintay sakanya nakaramdam naman ako ng antok ..napapahikab nalang ako ewan ko napagod lang siguro ako mag hapon ..
Diko na namamalayan na nakatulog na pala ako dito sa sofa niya ...
JHADEN'S POV..
Pag labas ko ng banyo ko nagulat naman ako sa nakita ko bigla tuloy sumikip dibdib ko ng makita ko si cole sa loob ng kwarto ko?? At nakahiga sa sofa na natutulog??? Wtf** na nanaginip ba ako ??
Paano siya nakapasok sa kwarto ko? Ehh-- agad konaman tinignan yung lock ng pinto ko at naka limutan ko pala itong isara ....
Buti nalang eh hindi niya ako pinasok sa cr tskkk..
Nag bihis nako at nag papatuyo nalang ako ng buhok ko habang pinag mamasdan ko ang maamo niyang mukha ..
•Sa ganda mong yan imposible naman na walang nag kakagusto sayo ..
Agad naman pumasok sa isip ko yung mga pinag usapan namin kanina about sa ex niya na iniwan siya sa ere na parang wala lang sakanya si cole at hindi na nag pakita oh ni mag paramdam man lang sakanya ..na hanggang ngayon dala dala parin niya..
Ang tanga naman ng babae nayon.. ano pabang wala at kulang kay cole? Eh halos lahat naman ata nasakanya eh ..
I think i like her na ewan ko kung bakit ganito yung nararamdaman ko parang safe ako kapag kasama ko siya iba yung saya na nararamdman ko kapag nasakin atensyon niya .. i know na kaka kilala kopalang sakanya pero bakit ang gaan gaan ng loob ko sakanya ..
Natatakot lang ako na baka pag dumating ung araw na ma fall ako na magustahan ko siya na mahalin ko siya tapos biglang dadating yung matagal na niyang hinihintay na bumalik ..
Natatakot na ulit ako sumubok pero hindi ko naman kayang pigilan ang nararamdaman ko ..hindi kayang pigilan ng isip ang puso ko
Kung sino ang mamahalin ko.
Pero bahala na wala naman masama kung susubok ulit ako..• hihiga na sana ako ng bigla siyang nagising..
COLE• aytsss naka tulog na pala ako kakahintay sayo...
• sinu ba kaseng nag sabing hintayin moko?
Pinapunta ba kita dito? Saka gabi na ahhh..COLE • yeahhh tama kanaman i see..
Whattt thee!!!! Ang bobo mo jho bat mo sinabi yun ayan tuloy nag tampo na...
Pano nato..saka gabi na balak paba niyang umuwi?? Hoyy jhoo tumigil ka..COLE• Siguro I have to go sorry kung pumunta ako dito ng biglaan without your permission saka pumasok pa ako sa kwarto mo kakatok naman sana ako kaso bukas kase kaya pumasok na ako.. I'm sorry ulit..
Aalis na sana siya ng pigilan ko siya .!!!
•Wait aalis ka?? Masiyado nang gabi saka delikado nadin baka kung mapano kapa..dito ka nalang matulog..
COLE• Ahmmm no need Jho dinaman ako sa condo ko dederetso baka dumaan muna ako ng xylo gusto kolang kase mag palamig muna ..
Tskkk kaka inom molang kagabi tas mag iinom ka nanaman ngayon? Papatayin moba sarili mo...
( Ayy sorry wala nga pala akong karapatan )COLE • Nag message din kase sakin kanina si staks nandon din siya kasama mga friends niya and ipapakilala niya sakin ..
Para akong naiinis sakanya na ewan edi umalis siya mas uunahin paniyang makipag kilala sa mga yon kesa Sakin??
Hindi kona din siya pinigilan wala naman ako sa lugar wala din naman akong karapatan sa kung anong desisyon niya sa buhay niya...
Lumabas na siya ng kwarto ko at narinig ko naman yung sasakyan na umalis na ..
Hindi narin niya ako nilingon pa kanina kaya hinayaan konalang alam ko naman na offend ko siya sa sinabi ko kanina bibig ko kase bigla bigla nalang nag sasalita ng kung ano ano..It's 11 Pm na pero hindi parin ako makatulog kakaisip sa babaeng yon kung anong ginagawa nila at kung mga lasing naba sila hayss..
Nag tetxt naman ako kay Staku tinatry kodin i dialed number Niya kaso hindi sumasagot ganon din kay cole kaso ayaw nila mag respond sa mga tawag at text ko ..nag aalala na akooo shitttt ...
Kung hindi ko sana sinabi yun kanina edi Sana nandito pa si cole ngayon ayannn sige ganiyan nga Jho mag alala ka..
Pinilit ko na lang itulog kung ano yung iniisip ko baka mamaya kase nag aalala ako pero sila enjoy na enjoy sila sa mga babae nilang kasama ...
Haysss bahala nga sila matutulog na ako ..
_________________________________________________________________
Guys sorry kung ngayon kang ulit ako nakapag update may ginawa lang kagabi hehe .. pa vote naman guyss kung nagustuhan niyo itong ginagawa ko pwede niyo din ako i follow if gusto niyo thank you
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko