JHADEN'S POV
" After 1 hour Nakarating din ako sa condo na titirhan ko Bumungad naman sakin yung dalawa at bumaba nadin ako sa kotse ko nakasunod lang sakin yung Van namin ..
SHANTAL• Ate jho excited na kami ni ate ally sa bago naming kapit bahay HAHA..
• Siyempre ako din naman...
ALLY• Mamaya Na kayo mag chikahan diyan Tulungan na natin si kuya mag hakot ng mga gamit mo Jho para mag aayos kanalang sa condo mo at para maka kain nadin tayo...
• Tara let's goo..
Ngiti ko namang sabi sakanya...-
-
-
-After 1 hour mahigit din siguro ng natapos namin ilagay lahat ng gamit sa condo ko..
Nag paalam nadin sakin si kuyang driver na uuwi na sa bahay...
Nandito na kami sa loob ng condo ko grabe ang lawak tapos mag Isa lang akoo...
Pero siyempre kakayanin ko mag Isa..Isa-isa naman namin inayos ni Shantal gamit ko habang si ate Ally naman nag luluto ng pag kain namin nandun siya sa condo niya nag luluto hindi pa kase ako nakakapag ayos dito eh..
Maya-maya pa dumating naman siyang mag dala-dalang Food ..
ALLY• Ohh guyss Tama na muna Yan Tara na muna kain na muna tayo..
SHANTAL• Ouh nga ate Jho Pahinga muna tayo wala kapang pahinga simula nung dumating ka nag drive kapa niyan ah..
• Yeahh medyo nakakaramdam nadin ako ng gutom tara na kumain..
" Habang kumakain kami tinanong naman nila ako about kay cole nakwento konadin kase sakanila kung ano yung nararamdaman ko para kay cole..sila lang yung nasabihan ko saka si staku about sa nararamdaman ko..
Hindi pa kase ako makapag kwento kila mommy and daddy ayoko na kaseng dumagdag pa sa isipin nila tas wala padin naman kasagutan sa mga tanong ng isip ko dahil hindi pa nag papakita sakin si cole
Haysss nasaan na kase siya parang ewan naman yon mag papa fall tas bigla biglang mawawala ..parang adik eh..ALLY• So anong balak mo ngayon?
What if bigla siyang mag paramdam ulit sayo ??!!• I DON'T KNOW ATE ALLY BASTA GUSTO KOLANG NG KASAGUTAN .. I'M NOT SURE KUNG ITUTULOY PABA NIYA YUNG BINITAWAN NIYANG SALITA OR HINDI NA..
ALLY• My point kanaman pero baka kase may valid reason lang talaga siya..
Hayaan mo nalang siguro muna siya sa ngayon jho.."Tama naman si ate ally baka nga siguro may reason naman siya siguro nga hayaan konalang muna siya..
Tapos na kaming kumain at nag patuloy nadin ako sa pag aayos ko ng mga gamit tinulungan naman nila ako kaya mas napadali namin natapos mag ayos..
After 3 hours natapos din namin hayyyy nakakapagod ngayong araw ang daming nangyare... Mag 7:00 Pm nadin nandito lang kami sa sala nag papahinga habang sila nag ce-cellphone ..
SHANTAL• Guyyss Pupunta daw pala sila Girez ( Gwen ) At Max ( Mikha ) May isasama daw pala Friends nila Dumating Galing State
Sa condo mo nalang ate Ally tayo...ALLY• yeahhh suree G kapa ba mag shots tayo?
• Sure matagal tagal nadin nung huli kong inum ..saka para bagsak agad madaling makatulog..
SHANTAL• OTW na daw sila guys Mag Ready na tayo ..
• Sige na susunod nalang ako don maliligo lang ako amoy pawis nadin kase akoo..
ALLY• Yeahh sunod kanalang jhoo mag reready lang kami don...
"Umalis na sila at nag asikaso nadin ako ng sarili ko..naligo nadin ako pang pawala ng antok medyo antok nadin kase ako gawa siguro sa pagod ko to..
After 1 hour ko mag ayos ng sarili nag text naman sakin si ate ally na nandon nadaw mga jowabelss nila yess mga mag jowa na sila ako nalang nahuhuli haha ..dibale atlis maganda naman hahaha..
Lumabas naman na ako ng condo ko
Nasa tapat nako ng door ni ate ally May naririnig naman akong ingay galing sa loob ng condo ni ate ally pero bigla nalang akong kinabahan ewan koba kung bakit.."Kumatok naman ako at pinag buksan naman ako ng pinto ni ate ally ..
Ally• ohh Jho kanina kapa namin hinihintay ang tagal mo kaya tara nandun sila sa sala nag iinom na...
• Sus Asa kabilang pint--
" Hindi kona natapos yung sasabihin ko ng bumunga sakin ang babaeng bigla nalang hindi nag paramdam sakin ..
•Co-COLE--?????
MAX• Kilala mo si cole? Jho?!!
Tumingin naman Silang lahat sakin pati si Cole ay hindi makapaniwala na nandito ako sa harapan niya..
COLE • Jho---!!???
ALLY• Jho siya ba yung sinasabi mo? Samin?
Hindi naman ako makapag salita dahil hindi parin ako makapaniwala na nandito siya sa harap ko..
Nabalot naman kaming lahat ng katahimikan..
ALLY• Jho I think need niyo muna mag usap ng kayong dalawa lang..
• Nope ate ally mukhang wala naman siyang balak kausapin pako..
Kinuha ko naman ang beer na naka can..
At umupo ako sa harapan nila habang naka titig kay cole ..
Nawalang kahit na anong emosyon sa mukha ko..MAX• So guyss let's Shot..
After 30 min's Medyo mag tama nadin ako pero patuloy lang ang inum ko ganun din naman sila.. sumasabay ako sa mga tawanan nila para naman hindi nila ma feel yung awkward samin dalawa ni cole..
After 1 hour naming pag titigan nakaramdam nako ng Tama.. Lasing nadin kase yung apat I think ganon din si cole ..
Nag paalam na ako sakanila na need kona mag pahinga ...
• Guys I Have to go!! Medyo tamado nako eh saka antok nadin..
Patayo na sa ako ng biglang nag salita si cole..COLE• Hatid na kita ..
Hindi naako lumingon pa patuloy lang ako sa pag lalakad at sinundan naman niya ako..
Nandito na ako sa tapat ng pinto ko at papasok na sana nang bigla niyang hawakan ang braso ko ..
COLE• Wait can we talk Jho?!!
•
•
•
•
-----------------------------------------------------------
BE READY GUYSS SA MANGYAYARE HAHA..PA VOTE NAMAN PO THANK YOU
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko