JHOLET AU

741 16 0
                                    

JHO'S POV

9:00 AM Na nung magising akoo at pag dilat ng mga mata ko wala akong ibang nakitang tao sa kwarto ko kundi ako lang.

Huh??!! Umalis siya diman lang nag paalam?? Parang walang nangyare ahh

Tumayo nako para pumunta ng cr...
After ko mag hilamos at mag ayos ng sarili ko ehh nag tungo nadin ako sa baba
Nagugutom nadin kase ako ginutom kase ako ng babaitang yun joke

Nadatnan konaman si Yaya sa kusina na nag luluto..

Hmmm!!! Yaya ano niluluto mo parang ang sarap naman niyan...
saad ko Na nagugutom na...

Yaya• ohhh ma'am wait niyo lang po malapit na maluto alam konaman pong gutom na gutom  kayo dahil din siguro sa pagod niyo..

Napalunok naman ako sa sinabi ni yaya..
Wait!!? Narinig  ba niya ungol ko? Kagabi? Alam ba niya?? Omyyyy..

•Ahmmm bakit niyo naman po nasabi yan yaya?
( Pag tatakang tanong ko sakanya )

Yaya• ehh diba po hindi kayo kumain dito kagabi at labas kayo nag dinner medyo maaga pa Yun..

Agad naman akong kumalma sa sinabi ni yaya sakin...

Habang kumakain ako Hindi ko mapigilang mag isip about sa nangyare samin..

• ahhmm  Yaya yung pinsan pala ni staku na dito natulog kagabi? Nakita niyopo ba siyang umalis kanina?

Yaya• uhmmm opo ma'am maaga po siyang umalis pinapasabi niya nga po sa inyo na hindi na siya nakapag paalam pa dahil mahimbing daw tulog niyo..

• ahh ganon poba napasarap po kase pag tulog ko eh late nadin kase ako nakatulog kase dinako nakabalik sa Pag tulog agad..

Nag uusap lang kami ni Yaya ng may biglang  dumating ..

As usual sino pabang nang gagambala sakin dito tuwing umaga at nag sama panga..

STAKU• Eyyy good morning best friend napasarap ata tulog mo? Kamusta tulog mo??
"Bigkas niyang may kasamang pang aasar"

Sinu ka Para mag tanong??!!
Pag tataray ko sakanya..

STAKU• SUSSS!!!! KASAMA MO KAYA TONG SI COLE MAG DAMAG.. IMPOSIBLE WALANG NANGY----

STOPPP Sige subukan mong ituloy tatalsik talaga tinidor nato sa bunganga mo..

" Habang si cole ay natatawa lang saming dalawa "

STAKU• SABI ko nga tatahimik nalang
Yaya pwede po Pahingi ng dalawang Plato mukhang masarap ata niluto mo eh ..

Tskkkk Patay gutom wala ba kayong Pag kain sainyo?? At dito niyapa talaga balak lumamon..tanghali na ngayon palang kayo kakain? Ng breakfast?

STAKU• ACTUALLY NOPE AKO KUMAIN NAKO KANINA PERO ITONG SI COLE HINDI PA GUSTO KANIYA ATANG MAKASABAY KUMAIN EH ..

Umupo na sila at Sinabayan ako sa Pag kain..

Napansin ko namang tumitingin sakin si cole habang si staku eh pinag mamasdan lang kaming dalawa..

Nabalot kami ng katahimikan ng biglang mag salita si cole.

COLE• AHMMM!!! JHO!? CAN I ASK SANA KUNG PWEDE KONG AYAIN KA MAMAYA MAG DINNER??!

Nabulunan naman ako sa sinabi niya at hindi alam kung anong isasagot ko..

I'm not sure ehh tignan kopa...

STAKU• Pumayag kana pakipot kapa diyan alam konaman gusto modin..
Pang aasar nanaman nya sakin

•Gusto mo ikaw nalang?!! •

Nagulat naman kami ni staku sa sinabi  ni cole !!!'

COLE• Paano kung ikaw lang yung gusto ko?

H~huh!!???
Pag utal kong sabi..

COLE • NOTHING FINISH YOUR FOOD I SAID ..

Apaka random naman nitong babaeng toh..diko masabayan Minsan nonchalant tas bigla biglang mag sasalita ewan ko sayo ..

STAKU• Ehemmmm!!!  Mauna na Pala muna ako sainyo may lakad kase kami ng jowabelss ko ..cole pwede kalang tumambay dito as long as you want ...
Sabay tumingin sakin

Ayyy Tarayyy?? Bahay moo bahay mo?!!
Saka sinu nanaman yang babae mo apaka babaero eh..

COLE• Sure saka komportable nga ako dito ehh.. ( nakangiting Pagka  Sabi niya )

STAKU• Susss Gusto molang makasama best friend ko eh Pero support naman ako sayo haha!!!

At nag tawanan pa silang dalawa..
Maya maya pa umalis nadin si staku at tapos na kaming kumain naiwan nalang kaming dalawa ni cole dito ..

COLE• hmmm gusto mobang lumabas? Para naman ditayo maboring dito..

Huh?!! Bakit wala kabang ibang gagawin? At saan naman tayo pupunta..

COLE• Ikaw kung saan mo gusto or kung saan meron magagandang puntahan dito hindi kopa kase alam yung mga pasyalan dito hindi kase ako dito lumaki..
( Hiya niyang pag papaliwanag )

Tskkk sabi koo alien kase tong babae natohh aaya aya hindi naman pala alam kung saan pupunta hahaha funny..

Uhmmm yeahhh sa park nalang para naman hindi ka maboring dito sa bahay
Pero dun pala sa dinner na inaalok mo sakin Baka hindi muna ako makasama wag ka sanang mag tampo pupuntahan ko kase friends ko eh pero pwede naman sa ibang araw ..

COLE•  Aytsss okay lang makita lang naman kita okay nako hehe..
Pabibiro pa niya..

"Babaero nanga bolero pa!!

Umalis na kami para pumunta ng park kase naman tong babaeng to kung ano ano naiisip gawin eh pag akkoo nainis sasapakin ko talaga toh..

After ilang mins Nakarating na kami sa park
Maraming mga nag dadate na nakikita namin yung iba nag hahabolan yung iba tahimik lang sa isang tabi"

COLE• Ang ganda pala dito noh?!! Pero siyempre mas maganda yung kasama ko..
Sambit niya na nakangiti pa

Suss yan ang alam mo Siguro ganiyan dinadamoves mo sa mga babae mo noh??

COLE• Luhh hindi ahhh saka sinu naman nag sabi sayong babaero ako!!??

"Luhh ohh sayo nanggaling yan hindi sakin
Natatawa kong sabi" baka mamaya niyan pag sinabi ko sayong pinsan mo eh mag rambolan na kayo haha .

COLE• Sus ikaw ata tong marami manliligaw eh kanina ka aga aga may nag pabigay ng flowers para sayo ..
Kita ko naman sa mukha niya ang biglang pa kainis,lungkot basta halo- halong emosyon.

Huh?? Meron ba? Nakooo sanay na ako diyan araw araw naman meron kaya nasanay nako..

COLE• So may nanliligaw na pala sayo?!!

Actually meron naman kaso kase wala akong oras para pansinin sila abala lang sila sakin..

Ngumiti naman siya na parang may binabalak..

COLE• So my Chance pala akong manligaw sayo?
Nakangiting saad niya..

Huh--Sakin?? Bat naman sakin saka apaka daming babae diyan bat ako pa napili mo..

Tskkk  ibang klase naman tong babaeng toh kaka kilala kolang sakanya kagabi feeling close tas manliligaw agad ..ganiyan ba talaga pag babaero? Apaka dali nalang para sakanya sabihin yung mga ganon? Sasapakin kona talaga toh buti nalang poganda..

COLE • aww okay lang hindi naman ako nag mamadali eh kaya ko naman mag hintay ..

Ohh? Talaga lang huh!? Hindi kapa talaga nag mamadali sa lagay mong yan?!!.

Yeahhh So ano?!! Gagawin natin dito??

Tumingin tingin naman siya sa paligid ang dami namin nakikitang nag hahalikan at nag yayakapan yung iba nag aasaran pa..tskk kadiri ewww~~ joke inggit ako..

Cole• so ano ngabang gagawin natin dito??
Napakamot nalang siya sa ulo niya..

Hmmm wala pagmasdan mo nalang yung napaka gandang tanawin at napaka fresh na simoy ng  hangin ..

Cole• yeah sabi konga ...
Uhmm jho can i ask?

Bigla nanaman akong kinabahan sa sinabi niyang yon..

Sure ano bayon?!!.

Cole• about last night?

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now