COLE'S POV
Ilang buwan na ang lumipas simula nung huli kaming nag away ng ganon kalala ..yess nag kakatampuhan din kami nag aaway din kami pero hindi ganon ka lala ..
Ang Dami kong narealized sa sarili ko mas lalo kong pinahalagahan ang pag mamahal ko sakanya ...
Nakilala na niya si Zie at naging Close nadin sila madalas nadin pumupunta si Jho sa office ko ...hindi kona siya pinag trabaho pa dahil baka hindi na kami mag kasama kapag parehas kaming busy sa trabaho kaya nag desisyon ako na wag na muna niyang ituloy yung bussines na binabalak niya..
Ngayon yung second anniversary namin ni Jho and yess 2 years na kami ... Madami nadin kaming pinag daanan.. efforts tuwing month sarry namin..
Ilang buwan nalang ang hihintayin ko para mapag handaan ang proposal ko sakanya..
Siyempre Siya na ang huli ko ...siya yung gusto kong makasama sa altar wala nang iba pa ..ang hirap lang umaksyon haha kase nga lagi siyang pumupunta sa office ko Pero konti nalang...konti nalang Love magiging Misis Vergara kana ...Gusto ko nang bumuo kami ng pamilya kaso hindi pa siya handa at Hindi pa kami nag sasama totally kase ayaw niyang iwanan ang condo Niya siyempre I respect her decisions gusto ko yung handa na siya at gusto na niya..
Pero madalas naman siyang matulog sa condo ko..kaya okay naman na ako don kung saan mas kakabuti kung saan mas magiging maayos ang relationship namin ..doon kamii..saka nakasanayan konadin ..
Nandito pa ako sa office ko at pauwi nadin akoo gusto ko sanang mag Dinner sa labas kaso ayaw ni Jho ipag luluto na lang daw niya ako ng Favorite kong adobo... Naging favorite kolang talaga yan Simula nung pinag luto Niya ako hehe .. siyempre si Jho nayan eh ...meron pabang mas may sasarap?? Bukod sakanya?? JOKE
Ohh kayo masiyado kayo ahh hahahaI texted her na pauwi na ako and hinihintay nalang niya ako for our Dinner...
Kaya minadali konang umuwi excited nadin kase ako hahaha...After 30 min's ng pag biyahe ko nakadating nadin ako sa condo ko...
Pag bukas ko ng pinto naaamoy kona agad ang adobong niluto ni Babuuu..!!
Habang nakatalikod siya na nag luluto unti unti naman akong lumakad ..
At nag back hug ako sakanya at nagulat naman siya.. hahaJho• ay peste shuxxx ano ba Love nang gugulat kanaman eh ...kainis tohh..
• Bakit ayaw moba? Niyayakap kita?
Tanong ko habang naka ngiti..Jho• Jusko lordd hellpp mee ayan nanaman po siya sa mga tanungan niya...
Eh kung sinapak kaya kita diyan?? Siyempre gusto ko at gusto ko ako lang... Bakit meron pabang iba??Humarap naman siya sakin ...
Habang naka taas ang kilay..
Cutie haha ...• Siyempre wala na bakit meron pabang ibang ikaw?? Tell me itatapon ko mars !!
Jho• sira ka talaga Happy 2nd anniversary Love .....
Sabay yakap Niya at kiniss akoo...• Happy 2nd anniversary Love..
At kiniss kodin siya saka niyakap siya..Jho• ahh tama na humiwalay kana sakin.. nararamdaman ko nanaman alaga mo na mamanyak kananaman diyan ...
Tumawa nalang ako sakanya at tinanggal kona Pag kakayakap ko sakanya...
Jho• Let's eat na Love ..
Saad niya• Tara don tayo sa kwarto...
At hinampss naman niya ako sa braso ko..
• aray Love ang sakit naman non may sama kaba ng loob sakin ...
Jho • ehh pano naman kase sabi ko let's eat.. hindi yung kung ano ano nanaman pumapasok si isip mo..
• Ohh tama naman ako diba let's eat sabi mo.. haha..
Jho• Kumain na ho tayo ng niluto ko That's what I mean.. hindi yung puro ka manyakan ka nanaman diyan... Nakarami kananga kagabi hindi kapa nag sasawa...
• No.. at never naman akong mag sasawa ..
Jho• Ou nalang tara na kumain nagugutom nakoo....
• Eat more para mamaya mapapagod kalang pero mabubusog ka..
Haha..Jho• ako Catherine tigil tigilan mo ko ..
Hindi kona siya inimikan pa at kumain na kami gutom nadin kase akoo ...
Amoy palang kase ng adobo ni Jho nakakagutom na lalo na siya hahaha..
Ohhh delulu kayoo ...After namin kumain tumayo nako at nag bihis na .. at balak namin mag Netflix ni Jho
Kase matagal tagal nadin nung huli kaming nag Netflix..After ko mag palit uupo na sana ako sa sofa nang biglang meron ng Knock ng Door at agad konaman binuksan pag ka kita ko ..
Sila max at Geriz at ally saka si Shantal ang dumating may mga dala din Silang wine at beers ..
Shantal• Happy anniversary sainyong dalawa naway mag tagal pa kayo at mag ka baby na sana EYYYY.. jokes.
Jho• Siraa thank you sainyo Buti naka punta kayoo..at meron pa kayong dala dala huh??!!
Max• Yeahh I bought some drinks para mag celebrate tayoo diba...
• Ohh kumain naba kayoo meron kaseng nilu---
Hindi palang ako tapos sa sasabihin ko nag deretso na agad sila sa kitchen at kumuha ng plates para kumain sila...
• Sabi konga gutom sila ...
Tumawa nalang kaming dalawa ni Jho ang sarap kaya nilang pag masdan ..
Si Staks pala pumunta ng US mag bakasyon daw muna siya doon...
Si zie marami din inaasikaso sa ibang bansa kaya di siya makakapunta .. close friend nadin naman siya ni Jhoo...
After nilang kumain ... pumunta na sila ng sala at nanuod nalang kami ng Netflix saka uminom ng alak..
-
-
-
-
-
Abang niyo susunod na part guys haha ⚠️🔞 sinu nang excited diyan?? Hahaha pa vote naman guyss thank you..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
OverigNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko