JHADEN'S POV
Ngayon yung araw na lilipat na ako sa condo ko pero ako etohh nakahiga parin sa kama ko siyempre ma mimiss kotong kwarto ko ng sobra sobra...
Pero hindi parin maalis sa isip ko si cole sana pala pumayag na agad ako sa gusto niya na ligawan ako para hindi ako nag mumukang ewan ngayon na umaasa pa sakanya...
Wala naman akong alam na reason na ikinagalit Niya sakin kung about lang yun sa sinabi ko apaka babaw naman niya masiyado diba?
Ang dami konarin kaseng nalaman about life niya kahit sa maikling panahon lang na nag kasama kami ..
Na ko-confused parin ako kung bakit nag kaganon nalang siya bigla kahit si staku na pinsan niya konti lang yung info na alam niya about Kay cole ngayon ....
Haysss ano ka ba jho--- tigil kana sa kakaisip mo sakanya hindi kanaman iniisip non eh...
Habang nag mumuni pa ako narinig ko si yaya inday na kumatok at tinatawag ako..
Yaya Inday • ma'am hinihintay po kayo ng mommy at daddy niyo sa baba para po makasama kayo sa breakfast niyo..
•ahmm opo yaya Inday susunod nadin po ako...
Tumayo na ako sa higaan ko at nag asikaso na ako ng sarili ko...
Hayyyyhhh!!!!! Ma mimis ko talaga tong kwarto ko nato pati banyo ko...
After ko mag ayos ng sarili ko bumaba nadin ako para samahan sila Mom and Dad sa breakfast baka ito nadin kase yung huli kong makakasama sila sa breakfast i mean Makakasama kopadin naman sila kaso madalang nangalang at mag sasarili na ako..
MOMMY • OHH Anak halika kana samahan mo na kami ng daddy mo kanina kapa hinihintay ng daddy mo...
• Good morning Mom& Dad ..
Pag kiss at pag yakap ko naman sakanila..at sinamahan na sila kumain...DADDY • Ohhh sure kana ba sa desisyon mo anak ..
• Dadd diba po napag usapan na natin toh..
DADDY • I know anak haha!! Alam ko naman kaya mona .. ma mimiss kolang ang princesa ko..
• Kayo din naman po ma mimiss kodin po kayo don't worry po aalagaan konaman po ng maayos sarili ko Promised..
MOMMY • Sige na anak ubusin mona yang pag kain mo para matulungan ka namin ng Daddy mo sa Pag aayos ng gamit mo......
•Yess po mommy...
Habang kumakain kami bigla naman dumating si staku..
STAKU• Wow Good timing naman akoo Good morning tita& tito..
MOMMY • OHH Halikana dito anak sabayan mona kami para mamaya mag aayos na tayo ng mga gamit ni Jhaden...
STAKU• Siyempre tita na miss kopo kaya luto niyo kahit araw araw pa akong kumain dito hindi ako mag sasawa nohh...
Sabay upo niya at kumain na..Tskkkk bakit hindi kaba araw araw dito kumakain? Kahit nga wala sila Mom and Dad nandito ka eh ..
STAKU• TITO DAD OHH Si Jho ka aga aga ehh inaaway akooo..
DADDY • Sweetheart wag mo naman awayin si Stacey kayo nangalang dalawa eh nag aaway pa kayo ...
Siyempre to the rescue naman ang Daddy koo sakanya... Tinuring nadin kase nilang anak si staku eh minsan nga mas sweet pa silang tignan kesa sakin ...pero dinaman ako nag seselos dun naiinis lang ako every time na nag aasaran kami palagi niyang kakampi si daddy....
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko