COLE'S POV
Ilang oras nadin ako sa bar sa at Medyo naka inom nadin ako pero Kaya konaman mag Drive kahit pa sobrang lasing akoo...
Gusto kong mag palamig ng ulo gusto kong mapag isa.. Sobrang Sakit ng nararamdaman ko ngayon ...
Anong oras nadin kaya naisipan konang umuwi medyo lasing nadin akooo at gusto konang mag pahinga...
Dahan dahan lang ako sa pag mamaneho
At maya maya pa nakadating nako pag baba ko ng kotse ko ..Bumungad naman sakin si Jho na kalalabas lang din ng kotse nagulat naman siya dahil nakita niya ako na lasing na lasing...
JHO• What the heck ? Lasing na lasing ka.. buti naka uwi kabg ligtas ..alam mona lasing ka mag dradrive kapa?
Saad niya na tila may Pag aalala..Pumasok na sa isip ko na magagalit agad siya at sesermonan ako dahil sa pag kalasing koo..
• No Hindi panaman ako lasing kaya ko naman mag drive..
JHO• Hindi daw lasing pero paika ika na mag lakad.. helloo hindi ako bulag nohh...
Tara na aalalayan na kita san kaba kase galing bat nag pakalasing ka ng ganiyan ka sobra....Hindi naman na ako nag salita at niyakap konalang siya... Hindi kodin alam kung bakit napayakap ako sakanya nagulat siya sa ginawa ko at hinigpitan ko yung yakap ko sabay buhos ng mga luha ko..
Hinawakan naman niya ako sa likod para pakalmahin akoo...
JHO• Heyy That's Okay iiyak molang yan hanggat may natitira pang sakit .. pero next time wag monang uulitin na uminom na alam mong mag dradrive ka tapos galit at sakit pa yung dinadamdam mo okay??
Mahinahon niyang saad..Hindi kona napigilan yung sarili ko iniyak ko nalang habang naka yakap ako sakanya sa sobrang bigat ko napasandal nalang siya sa kotse niya...
JHO• it's okayy!!!! Kaya moyan Ikaw paba.. alam kong matapang ka.. iiyak molang ng iiyak hanggang sa mawala na yang sakit nayan..ilabas molang nandito lang akoo makikinig at palaging nandito lang akoo..
Mahinahon niyang saad..• I don't know Jhoo Ano pabang kulang sakin? Ano bang mali sakin .. apaka selfish selfish nila para gawin sakin tohh I Love her so Much lahat lahat ng pag mamahal binigay wala nakong tinira para sa sarili ko tapos ganito lang ipapalit niya ano pabang dapat kong gawin ubos na ubos na akoo ang sakit sakit..
Hagulgol akong umiiyak parin..JHO• Look Walang kulang sayo okayy!! Walang mali sayoo wag mong isipin yan dahil Nasakanya yun .. wala ako sa lugar para sabihin tohh pero ang tanga niya apaka tanga niya para lang sayangin ang Isang katulad mo para lang lokohin ang isang katulad moo.. alam kong mag sisisi din siya na ginawa niya sayo yan dahil alam niya kung Anong nawala sakanya.. wag mong isipin na may kulang sayo na may mali sayo dahil kung may kulang at mali sayo hindi ka masasaktan ng ganiyan ka sobra .. pero hindi dapat ganiyan palagi.. kapag pinakita mong mahina ka .. walang mangyayare wag mong ilugmok ang sarili mo para lang sa babaeng hindi deserve ang isang katulad mo ..
Tumingin siya sakin at pinunasan siya ng kamay niya ang mga luhang pumapatak sa mukha ko..
JHO• Punasan kolang ahh Hindi kase bagay sayo na umiiyak eh pumapanget ka kaya ..haha..
Pag papatawa at pag bibiro niya Sakin..• Siraa Alam konaman panget akoo nohhh..
Saad ko sakanya..JHO• No don't Say That again Huh!! Hindi ka panget nohh walang binigay si God na panget ..kung meron sayong nag sasabi Niya wala sayo yung problema nasa mata na nila haha..
• Baliw ka talaga.. but seriously Thank you Jho Thank you kase nandiyan ka pinakinggan moko sinamahan moko .. Buti kapanga ehh napag sasabihan ko lagi konalang kaseng sinasarili ang mga problema ko or hinanakit koo...
JHO• Nakoo ano kaba Okay lang.. wag kanang mag drama diyan naiiyak na ako ohhh hahaha tara na nga pumasok paulan na ohh baka mag kasakit pa tayo niyan
Pumasok na kami sa building at ng nasa tapat na kami ng pinto mag papaalam na sana siya ..
JHO• Ohh pahinga kana ahh? Pasok kana hintayin muna kita makapasok bago ako pumasok ...
• Ahmm Jho?? Can I ask Favor?
JHO• Sure what was that?
Tanong naman niya sakin..• I Ask you if pwede kabang mag Stay tonight dito sa condo ko? Pwede moba akong samahan? Pero kung hindi pwede okay lang naman I understand..
JHO• Ahmm Suree okay lang naman Tutal wala naman din akong work tom if mapuyat ako kaya pwede naman kita samahan anytime Naman pwede nohhh ano kaba... Para kanaman niyan Others eh haha ...
Napangiti nalang ako sa sinabi niya..
Nag sabi lang din siya sakin na mag papalit muna siya kase parang galing ata siya sa meeting eh ...Pumasok na ako sa loob at need konadin makapag ayos ng sarili ko para makapag pahinga nadin...
Pumasok na agad ako sa banyoo para maligo dahil kanina patong suot ko nohh amoy ewan nadin ako at galing nga ako sa bar ng ilang oras ....
Maya maya pa habang naliligo naman ako may narinig akong tumatawag pero hindi konalang pinansin baka kase si Jho nandiyan na ata...
___________________________________________________________
Abang abang nalang hahaha
Pa vote naman and Follow niyonadin akoo para updated kayo lagi.. thankiesss
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko