Jholet Au | Luhh?? anyare?

607 16 17
                                    

COLET'S POV

Nagising ako sa ingay ng Alarm Clock ko
I Checked my Phone Pag ka kita ko sa Phone ko Si Zie yung naka Wall paper..

Thee Fuckkk??? Anong yayare sakin??
Bakit siyang nasa Wallpaper ko dapat si.. Gusto Kong sabihin yung name ng girl  pero Hindi ko ma alala tanging Mukha lang niya ang naalala ko

At nagulat ako dahil pumasok si Zie sa kwarto ko...

Huh?? Naguguluhan na ako bakit nandito siya ?? Bakit siya yung kasama ko??

Zie• Ohh Mahal Gising kana pala? Napasarap ata Tulog mo??

• Tulog kooo??? Diba ex-- na kit--

Hindi kona tinuloy yung sasabihin ko dahil bigla niya akong hinalikan ...

Zie• Anong Ex pinag sasabi mo?? 2 Years na tayo Vergara ayos ayusin mo buhay mo!!

What the hell??? So panaginip Lang yun?
Huh??? Seryoso ?? Ohh Lord Sana hindi niyo nalang ako ginising ... Theee Fuckkk

• Mahal Diba Kaybigan mo Si Staks?
Tanong ko sakanya.. kase naman bhiee pinsan ko siya sa panaginip ko

Para akong nasilid sa isang kwarto na walang pinto palabas dahil sa napakahabang panaginip ko..

( Guyss Tanda niyoba yung pinakilala ni Staku si Jho kay Cole? Diyan nag start yung panaginip ni Colet HAHAHA )

Zie•  Bakit?? Huyy umayos kanga ano bang napaginipan mo diyan? May babae ka sa panaginip mo noh???

• Yess Mahal and she's so Hottt  pinakilala siya sakin ng kaybigan mo.. na sa panaginip ko is pinsan ko si staks ...

Tuloy tuloy kong saad at lumapit naman siya sakin at pinag hahampas ako sa braso ko...

Zie• Ahh Hot pala ahhh halika dito bibigwasan kita...

• Aray Mahalll Masakit kaya tama na ...

At tumigil na siya hanggang sa napagod siyang pag hahampasin ako ng unan...

Zie• Pasalamat ka Talaga Wala tayong pasok ngayon kung hindi iniwanan na talaga kita diyan...

• What do you mean my pasok??

Zie• Hello graduating palang Ho tayo ano bang meron diyan sa utak mo...

• I see .. Bigla kong naisip yung sa panaginip ko na meron akong D*ck.. pag ka kita ko naman sa Ibaba ko is wala .. Goshhhh ano bang klaseng panaginip yun bangungot na ata yun eh...

Zie• Ohh ano nanaman sinisilip silip mo diyan.. wag mong sabihin????

Nag tinginan naman kami at ngumiti siya.. Sakin

Zie• Omygoddd?? Siguro sa panaginip mo meron kang D*ck?? Noh?? Apaka manyak mo naman mahal HAHAHA  goshhh hindi ikaw yan ..

• Sus kung maka tawa naman tohhh Panaginip nga diba?? 
Inis kong saad sakanya

Zie• Ehh pano naman kase yang pag ka manyak mo nadala mo hanggang sa Pag tulog at panaginip mo haha..

Hindi na ako umimik pa sakanya dahil puro siya tawa ng tawa...

At maya maya bigla naman siyang nag salita.

Zie• Mahal Sa Bakasyon Pala natin Baka
Umalis ako .. Baka pumunta ako ng Pinas  baka dun muna ako sa Tita ko..

Naalala ko naman yung sa panaginip ko na
Iniwan niya ako at hindi na siya nag pakita pa..

• Ahmm Zie You know what.. kasama ka sa panaginip ko .. Hindi kana daw nag pakita sakin .. kaya ex nga kita sa panaginip ko eh..

Zie• huh-- Grabe naman yang panaginip mo mahal tara na nga tumayo kana diyan at mag breakfast na tayoo...

Nagulat siya sa sinabi ko sakanya pero binalewala nalang niya ...

Tumayo na kami para sabay kami mag breakfast masakit pala ulo kooo lasing kase kami kagabi dalawa lang kami nag inom dahil 2nd anniversary namin ...

Kami pala yung nag 2nd anniv.. nakisama pa yung sa panaginip ko haysss...

-

-

-

Habang kumakain kami hindi parin maalis sa isip ko yung name ng girl at yung mukha niya The Fuckk hindi ko ma alala yung name Niya... Baka kilala siya ni staks?? Or baka hindi rin kase panaginip lang naman yun...

Napansin naman ni Zie na tahimik lang ako habang nilalaro laro kolang yung pag kain na nasa plate ko ..

Zie• Tama na yang kaka isip isip mo ng kung ano ano Mahal kumain na tayo ...

Tumongo nalang ako sakanya at ipinag patuloy konalang ang pag kain ko...


-----------------------------------------------------------

Ohhh Gulat kayo noh? Hahaha ako din pa vote naman guyss abangan niyo nalang next part

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now