JHOLET AU |

468 22 3
                                    

COLET'S POV

Maya Maya pa nakarating nadin kami sa building ng condo na binigay niyang loc. Sakin..

Pag ka baba niya ehh bumaba din ako at nagulat naman siya ..

JHO• Ohh san ka punta? Okay na ako dito ano kaba hindi mo kaylangan pang ihatid sa condo ko kaya ko pa naman mag lakad ehh ..

Pag papaliwanag niya sakin..

Sinundan ko parin siya at hindi ako nag sasalita Pero nakangiti lang akoong sumusunod sakanya..

JHO• Heyy Ang kulit nitohh okay nanga ako dito para kang sira diyan ehhh...bahala kanga diyan ikaw naman mapapagod hindi ako...

Maya Maya nakarating na kami sa condo niya at laking gulat kopa na mag katabi lang kami ng pinto..

JHO• Ohhh andito na ako pwede kanang umuwi ikaw kase sinundan mopa ako dito ..

• Okay Good Night Jho..
Saad kong naka ngiti lang ..

JHO• Good Night parang apaka saya mo naman...

At tinitigan lang niya ako..papasok na sana ako sa pinto ng condo ko ng muli siyang nag salita..

JHO• Wait?? What?? Diyan ka nakatira? Seryoso kaba na diyan ka talaga??
Takang tanong naman niya sakin..

Inopen kona yung door ng pinto ko at papasok na sana ako pero nag paalam muna ako sakanya..

• Good Night neighbors??
Ngiti kong saad at pumasok naman nadin siya habang naka ngiti din at pumasok nadin ako sa loob..

Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala na nangyayare lahat ng toh hindi ko akalain na makikilala ko yung babaeng nasa panaginip ko na ngayon nakita kona at mag kasama pa kami sa iisang building at mag katabi pa kami ng condo ko.. medyo halo yung nararamdaman ko dahil kahit anong itago kong saya lungkot parin yung umiibabaw sakin....

Masakit para sakin na hiwalay na kami ni Zie at mas masakit pa na ginamit niya lang ako for how long many month's sobra sobra ko siyang minahal pero sobra sobra din pala ang sakit na kapalit nito...

Kahit papano gumaan pakiramdam ko dahil may napag sabihan ako ng nararamdam ko  at pinakinggan naman niya ako ng walang halong pang paplastik oh ano pang ja Judge sakin at si Jho yon.. .. masaya din ako at nag kakilala na kami.. Hindi ko alam bakit ang gaan gaan ng pakiramdam ko sakanya na kapag kasama mo siya walang maiisip na kahit na anong problema ...

Hindi ko na namamalayan na unti unti na palang tumutulo ang mga luha ko mula sa mata ko..

At pinikit ko nalang  para maitulog konalang tong sakit na nararamdaman ko...


___________________________________________________________

JHADEN'S POV

Kakagising kolang at sobrang sakit ng ulo ko medyo maaga pa naman nung nagising akoo pasado mag 9:am palang kaya dali dali na akong bumangon para makaligo na at makapag luto ..

Binilisan konalang maligo para naman makapag luto na agad akooo.. balak ko kaseng bigyan yung neighbors ko ng Ulam na may sabaw siguro Sinigang na baboy nalang lulutuin koo I think alam niyo kung sino yung bibigyan koo...

After kong maligo nag prepared na ng iluluto ko .. at nag salang nadin ako ng rice para kapag naluto tong Sinigang luto nadin tong Rice ko...

Maya maya pa tapos nadin yung niluluto ko ng biglang may nag doorbell..
Agad konaman binuksan dahil wala naman akong ineexpect na bisita ko ngayon..
At pag ka bukas ko ng pinto bumungad agad Sakin si Colet??

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now